PBTN2011 ผลการแข่งขัน สาย B คู่แรก GZ-Gaming Vs NCsky

1,464 views

 

…….มาถึงการแข่งขันของสาย B คู่แรกกันบ้าง ซึ่งเป็นการพบกันของ GZ-Gaming [ประเทศไทย] Vs NCsky [ประเทศรัสเซีย]” ต้องบอกก่อนเลยว่าทั้งคู่เป็มที่ผ่านเข้ารอบมาในฐานะที่ 2 ดูจากรูปการแล้วฝีมือน่าจะพอฟัดพอเหวียงกันพอสมควร เชื่อว่าแฟนๆ คงได้ชมเกมมันส์อย่างกับคู่แรกอย่างแน่นอน ส่วนบรรยากาศและผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรนั้นไปติตตามพร้อมกันได้เลย

GZ-Gaming [ประเทศไทย] Vs NCsky [ประเทศรัสเซีย]

…….สำหรับการแข่งขันในคู่นี้เป็นการแข่งขันในโหมดวางระเบิด โดยใช้แผนที่ Luck View โดยในเกมแรกนั้นทีม GZ-Gaming เป็นทีมเปิดฉากบุกก่อนเลย และหลังจากเริ่มเกมได้ไม่นานทาง GZ-Gaming ก็สามารถเปิด Kill แรกได้ก่อน หลังจากนั้นอะไรๆ ก็เป็นใจให้กับ GZ-Gaming  เกมมิ่งไปซะหมด เพราะไม่ว่าจะยิ่งยังไงลูกกระสุนก็วิ่งเข้าเป้าตลอดๆ เหมือนวันนี้พวกเขามีเทพแห่งโชคลาคมาอยู่ด้วยเลย ^0^ และแล้ว GZ-Gaming  ก็คว้าชัยชนะในเกมแรกมาได้ก่อน และหลังจากนั้นในเกมต่อๆ ไปไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น NCsky ปืนบอดเอาดือๆ ยิ่งใครก็ไม่ตาย ทำให้จบเกมในครึ่ง GZ-Gaming นำแบบขาดลอย 5 – 0 เกม


 …….กลับมาสู่การแข่งขันในครึ่งหลัง คราวนี้ทาง NCsky หลังจากที่ได้พักไปสักครู่ใหญ่ก็มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมา และดูว่ามันจะได้ผลด้วย เพราะสามารถขึ้นนำไปก่อนด้วยสกอร์ 2 – 0 เกม เล่นเอา GZ-Gaming นั้นไปไม่ถูกเลยทีเดียว แต่พอเริ่มเกมที่ 3 เหมือนกับว่าทีม GZ-Gaming มีการแก้เกมกันสดๆ ก่อนเริ่มแข่งเพียงไม่กี่นาที ซึ่งหลังจากการเปลี่ยนแผนนั้นก็เริ่มสามารถดักทาง NCsky ได้มากขึ้น และก็สามารถตีตื้นมาได้ 1 – 2 เกม หลังจากนั้นเกมก็ดำเนินมาเรื่อยๆ ทั้งคู่ก็พลัดกันแพ้ พลัดกันชนะตามจนสุดท้ายทีม GZ-Gaming  เบียดเอาชนะไป 5 – 4 เกม ส่งผลให้ GZ-Gaming  ชนะไปด้วยเกมรวม 10 – 4 เกม