Audition Birthday Celebratio​n งานนี้ยิ่งกว่าความผูกพัน

1,152 views

หลังจากสร้างความสนุกให้กับเหล่าสาวกได้มันส์ต่อเนื่องกันมาจนถึงวันนี้  ครบรอบ 5 ขวบปี เกม Audition เกมแดนซ์ออนไลน์อันดับหนึ่งของเมืองไทย จาก Playpark จัดงาน Audition Birthday Celebratio​nณ  @club เอสพลานาด รัชดา ชั้น 3 เป็นงานเฉลิมฉลองที่สุดพิเศษ และมีเหล่าวัยรุ่นวัยทีน เข้าร่วม Birthday เกมออดิชั่นในครั้งนี้กันเนืองแน่น

คุณอินทรา ทรงเกียรติกุล  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยถึงข้อมูลสุด  exclusive ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนข้อมูลการอัพเดทของเกมหลังจากนี้จนถึงปลายปี ตั้งแต่เดือนกันยายน-ธันวาคม  54  เกม Audition จัดเต็มกับกิจกรรมสุดพิเศษ Audition Day ทุกวันที่ 5 ของทุกเดือนมี Exp คูณสอง และการแข่งขันสุดมันส์ที่เปิดให้เพื่อน ๆ ขาแดนซ์ได้เข้าร่วมแข่งขัน Audition war การแข่งแบบ  Arena  ตลอดทุกเดือน เพื่อหาแชมป์  พร้อมเปิดระบบใหม่  Chance system ที่รับรองว่าจะถูกใจผู้เล่นอย่างแน่นอนเพิ่ม  Double Chance มีเพิ่มลูกศรเบิ้ลใน 1 รอบเต้น หรือ Bomb Chance  ถ้าผู้เล่นกดผิด เกมจะโอเวอร์ทันที!!!  และไฮไลน์ของงานนี้มีการเปิดบ้านต้อนรับสมาชิกใหม่ ชื่อว่าเจ๊อ๋อ  ที่จะมาสร้างความแปลกใหม่ให้กับชาว  Audition

ภายในงานได้มีการเซอร์ไพรจากตัวแทนของ  FAM ทั้ง 3  จาก  FAM อันดามัน,  77 จังหวัด,  BUT..Fam’z ได้นำขนมเค้กก้อนโตและช่อดอกไม้มามอบให้ เพื่อร่วมแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้กับทีมงาน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ที่ทางทีมงานเตรียมมาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันกิจกรรมแรกพบกับ มิชชั่นออดิชั่น พันธุ์แท้ ตอบคำถาม 10 ข้อ ซึ่งคำถามแต่ละข้อต้องเป็นแฟนออดิชั่นเท่านั้นจริง ๆ ที่จะตอบได้  และกิจกรรมที่สองเป็นการประชันกันระหว่าง FAM กับ PJ ใช้ชื่อกิจกรรมว่า เซ็ตอันดับ จัด(การ) PJ ผู้เล่นจะต้องร่วมกันประลองแข่งกับ PJ เฟ้นหาผู้ชนะ


และพิเศษสุดกับกิจกรรมบนเวที งานนี้มีน้อง “แป้งโกะ”เจ้าของเพลง Postcard มาร่วมงานและส่งมอบเสียงเพลงให้กับเพื่อน ๆ ภายในงานได้ฟังกัน และผลงานล่าสุดตอนนี้   ออก single เดียวดายและแสงดาว เป็นผลงานที่  Fishering กับพี่สิงโต นำโชค  ส่งท้ายกันด้วยน้องแป้งโกะร่วมเล่นเกม Audition กับพี่ ๆ สื่อมวลชนด้วยและเป่าเค้กอวยพรวันเกิดเกม Audition

Credit : @borwornrak