Band Master The Idol Work Shop 1st Stage โครงการดีๆ เอาใจคอดนตรี

1,107 views
…………………….
ช่วงบ่ายวันนี้ (21ส.ค.54) Playpark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ จัดกิจกรรมเอาใจคอดนตรีด้วย กิจกรรม Band Master The Idol work shop 1st stage ขึ้นที่ Yamaha Music Square ชั้น G Siam Discovery ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีแรกของการ Work Shop ซึ่งได้เชิญคอดนตรีตัวจริงอย่าง แสตมป์ , คิวและเท็ดดี้ วง Flure ผู้แต่งเพลง ดั่งความฝันให้กับเกม Band Master
……………………
……………..
พี่ๆ โต๊ะลงทะเบียนยินดีต้อนรับค่ะ
……………
Standing ของ Band Master หน้างาน

เริ่มงานด้วย MC กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน
………………………..
การจัด Work Shop ในครั้งนี้เป็นผลมาจากการค้นหา The Idol ประจำเดือนตลอด 3 เดือนตั้งแต่ กรกฎาคม – กันยายน และผู้ที่เป็น The Idol ของแต่ละเดือนจะได้รับ Special Item ไอเทมเครื่องดนตรีสุดพิเศษระยะเวลา 30 วัน และมีสิทธิ์พิเศษแบบ exclusive ได้มา Work Shop กับคอดนตรีตัวจริงเสียงจริง ซึ่งครั้งนี้เป็นการจัด Work Shop ครั้งแรกก็ทำเอาแฟนๆ ปลื้มและตื่นเต้นกันสุดๆ
………………….
เปิดตัว 3 ศิลปินสุด Exclusive กับการ Work Shop ครั้งที่ 1

………………………..
…………………….
งานนี้พี่ๆ ทั้ง 3 มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์การแต่งเพลง รวมถึงแรงบันดาลใจในการทำเพลง เพื่อเป็นแนวทางสำหรับน้องๆ ที่ชอบงานทางด้านดนตรีและมีความใฝ่ฝันอยากจะเดินทางนี้ พร้อมทั้งมีกิจกรรมให้น้องๆ คิดคำ 3 คำที่เคยพบเจอในเกม จากนั้นพี่ๆ จะแต่งเพลงสดๆ จาก 3 คำนั้นหลังจากจบกิจกรรมพี่ๆ ยังมีเพลงเพราะๆ มาฝากน้องๆ เกมเมอร์ที่เข้าร่วมงานกันอีกด้วยกับเพลงดั่งความฝันและเพลงฤดู
…………….
3 คำนั้นคือ กาก เกรียน และออนไลน์ 5555 พี่แสตมป์ขออาสาร้องเองเลย

น้องๆ ฮามากกับการแต่งเพลงสดๆ ของพี่แสตมป์

พี่ขอร้องเพลงแบบจริงแล้วนะ เพลงดั่งความฝันและเพลงฤดู  เพราะมากๆ
…………………………
หลังจากฟังเพลงเพราะๆ กันไปแล้วถึงเวลาร่วมกิจกรรมสนุกๆของน้องๆเกมเมอร์ ด้วยกิจกรรมการใบ้ชื่อเพลงของพี่ๆทั้ง 3 กิจกรรมนี้พี่ๆ บอกว่าห้ามออกเสียงเด็ดขาด ใบ้ได้ด้วยท่าทางเท่านั้นไปจนถึงคนสุดท้ายแล้วให้พูดชื่อเพลงที่เพื่อนๆใบ้มา เล่นเอาน้องๆแต่ละกลุ่มงง กันเลยทีเดียวแต่สุดท้ายแล้วก็ผ่านไปด้วยดี น้องๆทุกกลุ่มตอบถูกและได้รับไอเทมแร์กันไป
……………………..
ผมจะทำทาใบ้ยังไงดีหละเนี่ย งงกับตัวเองครับ
……………
ปิดท้ายเช่นเคยกับการจับ Lucky Draw ซึ่งของรางวัลในครั้งนี้ มีทั้ง Flash Drive , Item และรางวัลใหญ่สุด Ukulele งานนี้ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ของเราคงจะไม่ได้พกดวงไปนะคะ อดได้ Ukulele มานอนกอดเลย ว้าาาา…….
…………………
หนูได้ Flasn Drive ค่ะ น่ารักใช่มั้ยหล่ะ

……………….
นี่เลย ผมได้ Ukulele ไปนอนกอดแล้วคร๊าบบบบบบ

Heyyy!!!!!

พิธีกรสาวสวย

แม้ว่าเราจะไม่ได้ของรางวัล Lucky Draw แต่ก็ขอแชะสักรูปพอแล้วค่ะ