RoX.KiS จากรัสเซีย โชสเต็ปเทพ!! คว้าแชมป์ PBTN2011

1,027 views

ในที่สุดการแข่งขันรายการ Point Blank Tri Nation 2011 ก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของการแข่งขันแล้ว นั้นก็คตือรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นการพบกันของ FPF INFI [ประเทศอินโนนีเชีย] Vs RoX.KiS [ประเทศรัสเซีย] ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นเอาชนะจนได้ผ่านเข้ามาชิงกันได้เพราะแต้ม Kill จริงๆ สำหรับทั้งสองทีมนี้ถือว่าเป็นคู่ที่มีสไตล์การเล่นที่ค่อนข้างแตกต่างกันพอมควรเลยทีเดียว อีกทีมช้า อีกทีมเร็ว มาลองดูกันสิว่าแผนแบบไหนที่จะทำให้ทีมได้รับชัยชนะ ไปติดตามกันได้เลย

FPF INFI [ประเทศอินโนนีเชีย] Vs RoX.KiS [ประเทศรัสเซีย]

ปิดฉากการแข่งขันในครั้งทีม  FPF INFI ก็เล่นตามสไตล์ที่ตัวเองถนัดในทันทีนั้นคือการ เดินบุกทะลวงฝ่ายตรงข้ามแบบไม่ให้ได้ตั้งตัว และหายใจหายคอเลย และมันก็ยังได้ผลอีกเช่น น่าแปลกใจนะว่าทำไมแผนที่เกมไวเนี่ย ถึงสามารถพิชิตได้หลายๆ ทีมที่ม่าแข่งในงาน PBTN2011 อาจจะเป็นเพราะว่า แต่ละทีมนั้นส่วนใหญ่จะซ้อม หรือแข่งในประเทศแล้วเจอแต่คู่แข่งที่เน้นเกมรับ หรือคุมโซนซะเป็นส่วนใหญ่ พอมาเจอแบบนี้ก็เลยอาจจะรวนได้เป็นธรรมดา แต่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งสีสันเพราะน้อยทีมมากที่จะมีสไตล์การเล่น เพราะมันเป็นแผนที่ค่อนข้างเสี่ยง ถ้าเก็บเขาไม่ได้โอากาสแพ้ก็มีสูงเลยทีเดียว เอาละกลับมาที่เกมกันต่อ  RoX.KiS หลังจากที่ในเกมเจอกับ MiTH มาดูจะสู้ได้อย่างสูีแต่พอเจอเกมไวมาแบบต่อเนื่องก็ถึงเป่ไปเลย เล่นไม่ จนการแข่งขันในครึ่งแรกไป ซึ่งทาง FPF INFI ก็เอาชนะไปด้วยสกอร์ 5 – 3 เกม
…….
…….พอมาครึ่งหลังอย่างกับหนังคนละม้วนทาง RoX.KiS กลับคุ้มรูปเกมได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจมาก เพราะสามารถขึ้นมาได้อยู่ตลอดๆ จนพอมาถึงกลางเกมกลับช็อดไปนิดนึงทำให้ FPF INFI ตีติ้นขึ้นมาได้อีกนิด แต่แล้วพวกเขา RoX.KiS ก็โชว์ให้เห็นว่าพวกเขาก็ไม่ธรรมก็ไล้เก็บ Kill กันกระจาย จนในที่สุดจบเกม RoX.KiS ก็เอาชนะไปด้วยสกอร์ 5 – 1 ส่งผลให้สกอร์รวมนั้น FPF INFI 6 – 8 RoX.KiS เกม ทีม RoX.KiS ก็เลยชนะไปแบบไม่มีข้อกังขา พวกเขาถือว่าเป็นอีกทีมในแทบเอเชียที่น่าจับตามองเป้นอย่างมาก ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคร้าบ เอามาดูบรรยากาศการรับราวัล พร้อมรายละเอียดของรางวัลกันว่ามีอะไรบ้าง
…….

แชมป์ PBNT2011
RoX.KiS [ประเทศรัสเซีย]
เงินรางวัล 10,000 $ (300,000 บาท)
…….
แชมป์ PBNT2011
FPF INFI [ประเทศอินโนนีเชีย]
เงินรางวัล 5,000 $ (150,000 บาท)
…….
รางวัลพิเศษจาก tT E-Sport