Tartaros อัพเดทชุด-อาวุธใหม่ ระดับ B2 พร้อมเพิ่มหนังสือ Skill ใหม่

1,779 views

……….โหดกว่าเดิมด้วยอาวุธระดับ B2 ชุดไฮโซขึ้นต้อนรับเมืองใหม่ Curtain of Aether ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ ซึ่งมีการอัพเดตทั้งเมืองใหม่ครั้งใหญ่มากมาย ลดเพดานเลเวลทะลุ Lv.65 เพิ่มอินเตอร์เฟสใหม่ๆ ชุดใหม่ อาวุธใหม่และยังมีกิจกรรมใหม่ๆ ให้คุณได้ร่วมสนุกกัน รับรองว่าไม่เบื่อแน่นอนเพราะการเก็บเลเวลหรือทำภารกิจของคุณนั้นจะได้ไอเทมพิเศษ ซึ่งเป็นของขวัญใน Event เปิดเมืองใหม่ไปแลกไอเทมได้คุ้มค่าแน่นอน อัพเดตมากมายขนาดนี้ โม้วันเดียวยังไม่หมดเลย…เอาเป็นว่าตอนนี้เรามาพูดถึงเองของอาวุธและชุดใหม่กันก่อนดีกว่า

……….สำหรับแพทช์นี้อาวุธและชุดที่ถูกอัพเดทเข้ามาจะเป็นระดับ Advance B2 ซึ่งมีความแรงมากกว่า Advance B1 แต่ยังแรงน้อยกว่าถ้าเทียบกับระดับ Super B1 พูดขนาดนี้แล้ว คงจะอยากเห็นกันแล้วใช่ไหมล่ะค่ะ งั้นเราไปดูหน้าตาของเจ้า Advance B2 กันเลย…

ค่าพลังโจมตีของอาวุธในระดับ B2 (Advance)

วัตถุดิบในการสร้างอาวุธและชุด B2

หมายเหตุ : สร้างแล้วจะได้เป็นไอเทมที่ยังไม่ตรวจสอบ ต้องกดตรวจสอบเพื่อลุ้นออพชั่นหลังการสร้าง

……….และในการอัพเดทแพทช์ใหม่นี้ยังมีการเพิ่มหนังสือสกิลใหม่เข้ามาใน ระบบร้านค้าใน Guild Secretary ชื่อว่า Skill leaned Progress แบบใหม่เล่มใหญ่กว่าเดิม ที่เพื่อนๆ เหล่าทาร์ทารอสรู้จักกันดีว่าใช้ในการเพิ่มแต้มค่าความชำนาญในการอัพ Skill หากค่าความชำนาญหมดหรือมีไม่พอก็จะทำให้ไม่สามารถอัพ Skill ใหม่ๆ ได้ ทีนี้แหละงานเข้าเลยจ้า ก็แหม…อัพ Skill ใหม่ๆ ไม่ได้เพื่อนๆ ก็ไม่มีท่าไม้ตายใหม่ๆใช้นะสิ T^T วันที่ 24 สิงหาคม 2554 จะอัพเดทอะไรเพิ่มนั้นตามมาดูเลย..

ภายในร้านค้า Guild Secretary จะมีการเพิ่มไอเทมใหม่ๆ เข้ามา

อัพเดทใหม่เอาใจแฟนทาร์ทารอส
เดิมกิลด์จะต้องมีเลเวล 5 ถึงจะซื้อได้ แต่อัพเดทใหม่แค่มีสังกัดกิลด์ที่เลเวล 1 ก็สามารถซื้อหนังสือได้เลย แจ่มมากเลยใช่ไหมละ



เพิ่มอีก 1แบบใหม่ บิ๊กไซด์กว่าเก่า

ให้แต้มค่าความชำนาญมากถึง + 400 แต้ม แค่มีกิลด์เลเวล 3 ก็ซื้อได้แล้วจ้า *0*

………สำหรับเพื่อนๆชาวทาร์ทารอสบางคนหรือผู้เล่นหน้าใหม่ อาจจะยังไม่ทราบว่าค่าความชำนาญนั้นคืออะไร? หาได้จากไหน? ช่วยอะไรได้บ้าง? ทางทีมงานพร้อมที่จะแถลงไขให้กระจ่าง ณ บัดนี้ ><

ค่าความชำนาญใช้ในเรียนสกิลหรืออัพ Skill โอ้! โห! แต้มเยอะขนาดนี้อัพได้สบายๆ…อิอิ

ค่าความชำนาญสามารถหาได้จากแต้มกิลด์พ้อยท์ โดยเพื่อนๆ จะต้องส่งเหรียญกิลด์ที่ Guild Secretary เพื่อสะสมแต้ม หรือได้มาจากประสบการณ์จากการต่อสู้จากดันต่างๆ

จะส่งเหรียญกิลด์นั้นง่ายนิดเดียวแค่คุยกับ NPC Guild Secretary แล้วเลือกบันทึกข้อมูลตราแห่งเกียรติยศ แค่นี้ก็เรียบร้อย

แค่มีค่าความชำนาญก็สามารถอัพ Skill ต่างๆ ได้ที่ NPC Skill master

คลิกที่ เรียนสกิล แล้วเจ้าจะเมพขิงๆ จนฉุดไม่อยู่ *0*

เหอะๆ มอนสเตอร์แค่นี้ทำอะไรผมมะได้หรอก 55+

หลังจากอัพเดทวันที่ 24 ส.ค. 54 แล้วเพื่อนๆ จะสะดวกสบายในการซื้อหนังสือ Skill leaned Progress มากขึ้น ต่อไปนี้จะไม่พบกับปัญหาขาดแต้มอัพ Skill แล้วเย้ๆ…