LaTale Online : เจาะลึกไอเทมแลกในกิลด์

1,552 views

……….เรารู้กันอยู่แล้วว่าหลังจากเราปลูกต้นไม้กิลด์ไปและทำการเก็บเกี่ยว เราจะได้เข้าสู่ดันเจี้ยนโบนัสสำหรับกิลด์ที่จะดรอปไว้แลกของรางวัลกับ NPC Order Shubur ที่อยู่ภายในห้องกิลด์ แต่มีไอเทมจำพวกเครื่องประดับที่เราจะยกขึ้นมาแนะนำ เพราะถ้าเราทำการตีบวกเพื่อความสามารถให้กับมัน จะเพิ่มค่าพลัง HP และ SP ให้กับเรา ถึง 2,000 เลยทีเดียว

สามารถดูรายละเอียดของการลงดันเจี้ยนกิลด์ได้ คลิก

………ไอเทมเครื่องประดับและไอเทมที่เป็นลูกแก้ว (อาวุธ) ในกิลด์ แต่ละแบบรูปร่างของมันจะแตกต่างกันออกไป ตามชนิดกิลด์ที่สร้างขึ้นและยิ่งตีบวกมากขึ้นรูปร่างของมันก็จะเปลี่ยนออกไป ถ้าใส่คู่กันเราจะได้ Hp และ SP เพิ่มเป็น 2,000 เลย โดยแบ่งตามภาพด้านล่างนี้

เครื่องประดับ

ต่างหู ยิ่งอัพเกรดแต่รูปร่างก็ไม่เปลี่ยนไป

อาวุธ

เป็นไอเทมสวมใส่ที่อาวุธที่ไม่ได้มีไว้โมตี แต่มีไว้เคลื่อนที่โดยเฉพาะ

วิธีการตีบวกอัพเกรด

………วิธีการตีบวกนั้นจะไม่เหมือนกับการตีบวกเหมือนๆ กับไอเทมอาวุธอุปกรณ์ทั่วไป ที่ไม่ใช้ทั้งหินแร่หรือค้อนต่างๆ แต่ว่าจะใช้ตัวไอเทมเดียวกันในการตีบวกเพิ่มเลเวลตัวของมันคือ ถ้าต้องการตีบวกให้ได้บวก 1 ต้องหาไอเทม อย่างเดิมอีก 1 ชิ้นมาอัพเกรด แต่ถ้าต้องการให้ + 1 ไป + 2 เราจำเป็นต้องหาไอเทม + 1 มาอัพเกรด

……….โอกาสความสำเร็จจะสุ่มค่าออกมามีเพียงแค่ติดหรือไม่ติดเท่านั้น ไอเทมจะไม่ถูกทำลายหายไปแต่อย่างใด โดยเฉพาะไอเทมลูกแก้วไม่มีความทนทานแสดงให้เห็นและสามารถบวกสูงสุดได้ถึง + 9

ตีบวกไม่ต้องการไอเทมอย่างอื่นเลย ต้องการแค่แหวนอีก 1 วงเท่านั้น

จะตีบวก 3 ก็ต้องหาบวก 2 อีกอันมา ถ้าต้องการ + 9 ก็ต้องหา + 8 มาตีบวกกับ + 8 เหมือนกัน

………ยิ่ง เราลงดันบ่อยเท่าไรอาจจะหาของมาแลกได้มาก ด้วยการรวมพลังของคนในกิลด์กันในการกำจัดต้นไม้และยังได้โบนัสพิเศษที่จะได้ ของไว้แลกกับ NPC ภาย ในห้องกิลด์ ส่วนชุดเซ็ตถาวรภายในกิลด์นั้นจะไม่สามารถทำการอัพเกรดได้เพราะเป็นเพียงชุด แฟชั่น เพิ่มค่าออพชั่นให้ชุดได้แฟชั่นเท่านั้น