กลับมาอีกครั้ง ASGF 2011 ทั่วประเทศตลอดกันยายน นี้

974 views

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านความบันเทิงออนไลน์ (Online Entertainment Service) อันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กลับมาอีกครั้ง กับงานมหกรรมเกมความมันส์ครั้งใหม่ กับ 8 เกมสุดมันส์ที่จะยกขบวนมาเติมเต็มทุกอารมณ์ให้เหล่าเกมเมอร์ทุกคน ได้รับความสนุกเร้าใจบนโลกออนไลน์ กับงาน ” Asiasoft Game Fest 2011 ครั้งที่2″ งานเปิดตัว 8 เกมใหม่สุดอลังการ ครั้งแรกที่ให้คุณได้สัมผัสและทดลองเล่นก่อนใคร พร้อมกองทัพไอเทม และ Grand Sale ครั้งใหญ่ พร้อมเสิร์ฟเต็มเอาใจคอเกมแล้ว ทั้ง 4 ภูมิภาคกับหลากหลายประเภทเกมออนไลน์ ทั้ง

FPS(First Player Shooting)
TPS(Third Player Shooting)
Action Fighting
MMO RPG
Music Game Oline

เตรียมตัวให้พร้อม กับตารางทัวร์ความมันส์


8 เกมใหม่โดนใจ


Hi-Light


Grand Sale

พบกับไอเทมชั้นนำมากมาย จาก 12 เกมสุดฮิต ที่จะมาจำหน่ายในราคาพิเศษ ให้เพื่อนๆเลือกซื้อเลือกชมกันอย่างจุใจ !!

กองทัพไอเทม
ขบวนกองทัพไอเทมมากมาย ที่จะมาแจกให้เพื่อนๆไปสนุกกันแบบฟรีๆ โดยมีเงื่อนไขง่ายๆแค่เพียงร่วมทดลองเล่นเกมใหม่ก็รับ code item ไปเติมความสนุกได้เลย รับรองว่ามีให้เลือกเพียบ จนเลือกกันไม่ถูกเลย
MMO

Casual

ATC2011

ปล่อยสเต็บไปพร้อมหัวใจกับมิวสิคเกมที่ครองอันดับ 1 ของเมืองไทยมา 5 ปีเต็มๆ “Audition” เปิดฟลอร์แดนซ์ทะลวงองศาความมันส์ร้อนระอุ เมื่อใกล้นับถอยหลังการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ “Audition Thailand Championship” การแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดขาแดนซ์นักเต้นลีลาสุดพริ้วแห่งโลกออนไลน์ ใครจะได้ครองบัลลังก์รางวัลอันทรงคุณค่าจาก Audition ในปีนี้ ต้องติดตามกันต่อ เร้าใจทุกแมชต์แบบนี้ พลาดไม่ได้ !!

Audition ATC2011

พิเศษ!! สำหรับสมาชิก@Cafe ที่เข้าร่วมงาน รับสิทธิพิเศษมากมายได้ที่บูธ