Chinese Heroจัดให้!!! เพิ่มเวลาโปรโมชั่นและกิจกรรมเทพ ตามคำเรียกร้อง

743 views


จัดให้แบบตามใจที่ต้องการ สำหรับเกม Chinese Hero Online ที่ทำการขยายระยะเวลาของกิจกรรมสุดมันส์ และโปรโมชั่นสุดแรงออกไปอีก ได้แก่ “โปรโมชั่น Level 48 มาตั้งแต่เกิด” และ “กิจกรรม จอมยุทธยอดกตัญญู” หลังจากที่มีเพื่อนๆ เรียกร้องกันเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยทีมงานจะทำการขยายออกไปจนถึงวันที่ 6 กันยายน 2554

โปรโมชั่น: Level 48 มาตั้งแต่เกิด
ระยะเวลา: ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 6 กันยายน 2554 (ก่อน MA เวลา 7.00 น.)

รายละเอียด
สำหรับผู้เล่นที่สร้างตัวละครใหม่ หากอยากมีเลเวลตัวละครไวๆ โปรโมชั่นี้ ก็คือคำตอบ โดยผู้เล่นสามารถซื้อค่าประสบการณ์ออฟไลน์ได้ ซึ่งเริ่มเกมทีมงานจะมอบให้ผู้เล่นมากถึง 168 ชั่วโมงออฟไลน์ โดยหากผู้เล่นต้องการมีตัวละครเลเวล 48 เลย ก็สามารถซื้อค่าประสบการณ์ดังกล่าวได้ ในราคาเพียง 84,000 Cash เท่านั้น!!! เพื่อแลกกับการเก็บเลเวลที่ไวยิ่งขึ้นกว่าเดิมมาก

โดยผู้เล่นที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดและขั้นตอนการซื้อค่าประสบการณ์ออฟไลน์ ได้จาำก Link ด้านล่างนี้

**ในเช้าวันที่ 6 กันยายน ทีมงานจะทำการลบชั่วโมงสะสมทั้งหมดทิ้ง(ผู้เล่นใหม่จะไม่ได้รับ 168 ชั่วโมงอีกต่อไป) เพื่อปิดกิจกรรม “Level 48 มาตั้งแต่เกิด” เพราะฉะนั้นผู้เล่นทุกคนจะเสียชั่วโมงออฟไลน์ไปทั้งหมด ผู้เล่นควรจะใช้ชั่วโมงออฟไลน์ให้หมดเพื่อสิทธิและประโยชน์ของผู้เล่น**
**ประสบการณ์ที่ได้ตอนออฟไลน์ ใกล้เคียงกับการที่ผู้เล่นเปิดAIตัวละครไว้ตามแผนที่ยอดฝีมือต่างๆ**

กิจกรรม: จอมยุทธยอดกตัญญู
ระยะเวลา: ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 6 กันยายน 2554 (ก่อน MA เวลา 7.00 น.)
***กรุณาแลกของก่อนวันที่ 6 กันยายน 2554 เพราะจะไม่สามารถแลกของได้อีก หลังจากการ MA Server

รายละเอียด
อีกหนึ่งกิจกรรมสนุกๆ ที่ให้ได้ลุ้นรับไอเทมรางวัล หรือพาหนะสุดเท่ห์ แต่ที่เด็ดสุดเห็นทีจะต้องเป็นฉายาใหม่ “สุดยอดกตัญญู” ซึ่งหากอยากได้ เราจะต้องออกไปตามหาไอเทม “ดอกมะลิวันแม่” ที่ดร็อปจากมอนสเตอร์ในเกม และสะสมให้ครบตามจำนวน ก่อนนำมาแลกกับ “NPC: ท่านแม่” ที่ยืนอยู่กลางเมืองไชน่าทาวน์

หากเพื่อนๆ คนไหน ที่มีไอเทม “ดอกมะลิวันแม่” อยู่ จะต้องทำการแลกไอเทม ก่อนวันที่ 6 กันยายน 2554 (ก่อน MA Server เวลา 7.00 น.) เพราะหลังจากเวลาดังกล่าว ไอเทม “ดอกมะลิวันแม่” และ “NPC: ท่านแม่” จะหายไป

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า