GOD แรงจริงเต็มขั้น!! เปิดให้ดาวน์โหลด Client แล้ววันนี้

1,519 views

GOD แรงจริงเต็มขั้น!! เปิดให้ดาวน์โหลด Client แล้ววันนี้

สมัครเล่น CBT รับฟรีน้ำเต้าบินสุดเท่!!!~

GOD เกินไปแล้ววววว!! กับเกมขั้นเทพ GOD of Emperror ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานฟันบ็อกซ์ก็ได้ประกาศข่าวดีออกมาแล้วนั่นคือจะเปิดให้แฟนๆ ที่รอเล่นกันอยู่ในขณะนี้สามารถดาวน์โหลด Client God ได้แล้ววันนี้ โดยวิธีการดาวน์โหลดก็แสนง่าย เพียงเพื่อนๆ เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ www.GOD.in.th จากนั้นเพื่อนๆ จะเห็นหน้า Page ที่มีคำว่า Register กับ Download จากนั้นก็ให้คลิกที่ปุ่ม Download ได้เลย รีบโหลดกันแต่เนิ่นๆ น่ะจ๊ะ เพราะตัว Client มีขนาดใหญ่ถึง 2.4 GB หากมาแย่งกันโหลดช่วงเกมใกล้เปิด อาจจะทำให้โหลดได้ช้าลงหรือไฟล์อาจไม่สมบูรณ์ได้ รีบโหลดไว้ก่อนอุ่นใจกว่าเยอะ

Close Beta 8 กันยายนนี้ ทั่วประเทศ

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นสำหรับเพื่อนๆ ที่สมัครไอดีเข้าทดสอบช่วง Close Beta เมื่อทางทีมงานเตรียมไอเทม “น้ำเต้าบิน” สุดจี๊ดด ที่จะพาเหล่าสาวกล่องลอย แบบไม่เมื่อยไม่ล้าไปได้ทุกหนแห่งในยุทธภพกันเลยทีเดียว ส่วนวิธีได้นั้นง่ายแสนง่าย เพียงแค่สมัครไอดีแล้วก็รอรับ น้ำเต้าบิน สุดเท่ ได้ในช่วง Open Beta เลยทันที เด็ดแบบนี้หาไม่ได้ที่ไหน!! นอกจากที่นี่ … GOD of Emperor ที่เดียว!!

ระยะเวลากิจกรรม
19 สิงหาคม 2554 เวลา 13.00 น. ถึง 31สิงหาคม 2554 เวลา 12.00 น.
กติกาและของรางวัล
ทุกไอดีที่สมัครในช่วง Pre register จะได้รับน้ำเต้าบิน 7 วัน ทุกไอดี (ในช่วง Open Beta)

อย่างเท่ห์ ~

อย่าลืมเด็ดขาดนะจอมยุทธทุกท่าน มาร่วมการต่อสู้อันสุดแสนจะยิ่งใหญ่ มาร่วมตามล่าจำกัดเหล่ามารที่จับเจ้าหญิงสุดสวยของเราไป และร่วมกันท่องยุทธภพไปช่วยเจ้าหญิงพร้อมๆ กัน!! วันที่ 8 กันยายนนี้ ที่จะได้มาร่วมมันส์กัน!! รีบมาสมัครกันเยอะๆ เดี๋ยวจะหาว่า GOD ไม่เตืออนนนนนนนนน…

มาช่วยเค้าด้วยน๊า T^T

ซิ่งไปช่วยเจ้าหญิงกันเถอะ!!