Summoner & Fighter 2 คลาสใหม่สุดจี๊ด เล่นแล้วซี๊ดแน่นอน

11,265 views

ในวันที่ 1 กันยายนนี้ Dragonica จะมีการอัพเดทแพทช์ใหม่ New Origin โดยในแพทช์นี้จะมีการอัพเดท ปรับปรุง และเปลี่ยนแปลงในตัวเกมหลายๆ ส่วนด้วยกัน แต่เรื่องที่เรียกได้ว่าน่าสนใจที่สุดก็คือการมาของ 2 คลาสใหม่ ที่แปลกแหวกแนวกว่าคลาสๆ เดิมที่เคยมีมา

Summoner

เป็นอาชีพสายเวทย์ ที่มีอาวุธคู่ใจเป็น Gun Staff โดย จะมีอยู่ 4 Class ด้วยกันคือ
Class 1    (Lv.1) Shaman
Class 2     (Lv.20) Summoner
Class 3    (Lv.40) Beast Master
Class 4    (Lv.60) Elementer
จุดเด่นของ Summoner ก็คือความสามารถในการเรียก Summon ออกมาช่วยโจมตีได้ ซึ่ง Summon ที่เรียกออกมานั้นมีอยู่ 6 ชนิดด้วยกัน โดยแต่ละชนิดก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป

..
เอา Summon เข้าชนสบายๆ

..
..
Summon ยังสามารถใช้สกิลได้ด้วยนะ
..

โดย Summon ที่เรียกออกมาจะมีพลังโจมตีและพลังชีวิตตามตัว Summoner ดังนั้นหากเราอัพเกรดอาวุธและเครื่องป้องกันให้กับตัวเราเป็นอย่างดีแล้ว Summon ที่เรียกออกมาก็จะมีความสามารถสูงไปด้วย
ในการเรียก Summon ออกมาช่วยต่อสู้นั้นเราสามารถเรียกออกมาได้ครั้งละหลายๆ ตัว ซึ่งมากน้อยนั้นขึ้นอยู่กับขีดความสามารถของตัว Summon

นอกจากสกิลเรียก Summon ต่างๆ แล้วตัว Summoner เองก็ยังมีสกิลโจมตีที่น่าสนใจอีกหลายสกิลด้วยกัน แถมยังมีสกิล ลดความสามารถ (Debuff) ที่เป็น Area อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นลดความเร็วในการเคลื่อนที่, ทำให้เป้าหมายรอบตัวติดพิษ, ลดค่า MP ของเป้าหมายรอบตัว

..

.
สกิลพ่นไฟสุดเด็ดของ Summoner


สกิล Debuff เป้าหมายที่อยู่รอบตัว
..

Twin Fighter

เป็นอาชีพสายประชิด ที่มีอาวุธคู่ใจเป็น Knuckle โดย จะมีอยู่ 4 Class ด้วยกันคือ
Class 1    (Lv.1) Fighter
Class 2     (Lv.20) Twin Fighter
Class 3    (Lv.40) Mirage
Class 4    (Lv.60) Dragon Fighter
จุดเด่นของ Twin Fighter อยู่ที่ตัวละครของเรา ซึ่งจะมีอยู่ 2 ร่าง คือร่างหลักและร่างเงา ซึ่งการบังคับนั้นเราจะบังคับแต่ร่างหลัก ส่วนร่างเงาจะเดินตาม แต่ในการใช้ สกิลต่างๆ นั้นแต่ละร่างจะแยกใช้ต่างกัน


1 ตัวมี 2 ร่าง ^^
..
..
ร่างหลักและร่างเงาแยกกันโจมตี..

สำหรับตัวร่างเงานั้นจะมีพลังโจมตีเหมือนกับตัวร่างหลักเลย แต่หากมันโดนโจมตีพลังชีวิตที่เสียไปจะไม่ถูกนำมาคิดกับร่างหลักแต่อย่างใด และที่สำคัญร่างเงานั้นไม่มีวันตายอีกด้วย ^^
สกิลของ Twin Fightee จะเน้นไปที่การโจมตีเป็นหลัก ซึ่งสกิลโจมตีที่มีให้เลือกใช้งานนั้นจะมีอยู่ 3 กลุ่มใหญ่ๆ คือ สกิลของร่างหลัก เมื่อกดใช้ร่างหลักจะใช้สกิลในการโจมตี สกิลร่างเงา เมื่อกดใช้แล้วร่างเงาจะใช้สกิลในการโจมตี และสกิลรวมร่าง จะใช้ได้ต่อเมื่อร่างหลักและร่างเงารวมร่างกัน

สายอาชีพ Twin Fighter นี้หากเราฝึกฝนจนชำนาญและสามารถควบคุมการโจมตีของร่างหลักและร่างเงาได้เป็นอย่างดีแล้ว จะทำให้การโจมตีต่างๆ ของเรามีประสิทธิภาพมาก เพราะเราสามารถบังคับให้ร่างหลักและร่างเงาเข้าโจมตีเป้าหมายได้พร้อมกัน แถมยังทำคอมโบจากการโจมตีทั้งสองร่างได้ด้วย
..

..
สกิลโจมตีของร่างหลักก็หนักหน่วง

..
….

สกิลโจมตีสุดแรงเมื่อรวมร่างกัน


และนอกจาก 2 อาชีพใหม่แล้ว ยังมีการอัพเดทระบบใหม่ Riding Pet และบอสใหญ่ Elga ด้วย แถมยังมีการปรับระบบใหม่ภายในเกมอีกเพียบ สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยเล่นเกม Dragonica หรือหยุดเล่นอยากกลับไปลองเล่นสายอาชีพใหม่ ก็จะต้องทำการติดตั้งตัวเกม Version ใหม่ New Origin เสียก่อน โดยสามารถเข้าไป Download และอ่านข้อมูลแพทช์ใหม่เพิ่มเติมได้ที่ www.dragonica.in.th