Compgamer Awards รางวัลทรงคุณค่าที่ทุกคนรอคอย!!

2,053 views

เหล่าสาวกเกมเมอร์ทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อมใกล้จะถึงวันที่ทุกคนจะได้ สมนุก และมันส์กันสุดๆ วันที่ 7-8-9 มกราคม 2554 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เตรียมพบกับงานยิ่งใหญ่ Thailand Game Show 2011 ”มหกรรมเด็กเล่นเกมครั้งที่5” กับคอนเซป POWER UP ก้าวไปอีกขั้น มันส์ขึ้นทุกปี!! ภายในงานนี้มีการแข่งขันประชันฝีมือของเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย รวมถึงการออกบูธจากค่ายต่างๆ และ กิจกรรมสนุกๆมากมายที่ทุกคนจะได้ลองสัมผัส และ ร่วมเปิดประสบการณ์ความมันส์ไปพร้อมๆ กัน

ภายในงาน Thailand Game Show 2011 ”มหกรรมเด็กเล่นเกมครั้งที่5” นี้มีอีกหนึ่งสิ่งที่ทุกคนไม่ควรพลาดนั่นคือ รางวัลทรงคุณค่าของวงการเกมไทย รางวัลนี้ถือว่าเป็นช่วงสุดท้ายของงานซึ่งจะเป็นการประกาศผลรางวัล Compgamer Awards รางวัลสำหรับคนในวงการเกมออนไลน์บ้านเรา เป็นรางวัลที่หลายๆ คนรอคอยและอยากเป็นส่วนหนึ่งร่วมโชว์พลังความสามารถมากที่สุด รางวัลอันทรงคุณค่า Compgamer Awards นั้นมีรางวัลอะไรบ้าง มาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ


รางวัล Compgamer Awards
– เกมออนไลน์ยอดเยี่ยม
– เกมไทยยอดเยี่ยม
– เกมเมอร์ยอดเยี่ยม
– เว็บไซต์เกมอย่างเป้นทางการยอดเยี่ยม
– กิจกรรมส่งเสริมสังคมยอดเยี่ยม
– บูธเกมยอดเยี่ยม

รางวัลจากการโหวต

– ผู้ให้บริการเกมยอดนิยม
– เกมออนไลน์ยอดนิยม (MMORPG)
– เกมออนไลน์ยอดนิยม (Casual)
– ตัวละครชายยอดนิยม และ ตัวละครหญิงยอดนิยม

ได้เห็นรายละเอียดรางวัลต่างๆ กันไปแล้วหลายๆ คนคงอาจจะยังมองไม่เห็นภาพความภาคภูมิใจของเหล่าผู้ที่ได้รับรางวัล ที่ถือว่าเป็นสุดยอดเกมสุดยอดเกมเมอร์ตัวจริง ทีมงาน Compgamer มีภาพบรรยากาศการรับรางวัลทรงคุณค่า Compgamer Awards ในปี 2010 มาให้ได้ชมกันค่ะ

เกมออนไลน์ยอดเยี่ยม
Atlantica



เกมไทยยอดเยี่ยม
อสุรา


เกมเมอร์ยอดเยี่ยม
Nosferatu




เว็บไซต์เกมอย่างเป็นทางการยอดเยี่ยม
PointBlank


กิจกรรมส่งเสริมสังคมยอดเยี่ยม
Asiasoft – โครงการ Gamers love Dad ปี 4



บูธเกมยอดเยี่ยม (รางวัลใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในงาน TGS2010 )
Asiasoft


รางวัลที่ตัดสินจากผลโหวต

ผู้ให้บริการเกมยอดนิยม

Asiasoft


เกมออนไลน์ยอดนิยม (MMORPG)

RayCity


เกมออนไลน์ยอดนิยม (Casual)

Pangya จาก ini3



ตัวละครชายยอดนิยม

Nuri จากเกมส์ Pangya



ตัวละครหญิงยอดนิยม

Lucia จากเกมส์ Pangya



เห็นรางวัลเพียบแบบนี้ แต่กว่าจะมีผู้คว้ารางวัลอันทรงคุณค่านี้มาได้ต้องแข่งขันโชว์ความสามารถกันอย่างเต็มที่ กว่าจะเป็นสุดยอดตัวจริงของงาน TGS 2011 นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะคะ เพราะฉะนั้นปีนี้ค่ายใด เกมใด หรือเกมเมอร์ท่านใดจะได้ครองรางวัลอันคุณค่านั้นพบกับความสนุกและความมันส์ได้ที่งาน พร้อมกับชมการมอบรางวัล Compgamer Awards แล้วเรามาดูกันว่าใครคือสุดยอดตัวจริงของงาน TGS 2011 ติดตามการอัพเดทอย่างต่อเนื่องได้ที

www.compgamer.com

facebook.com/tgs2011

twitter.com/tgs2011