PB Gold Master Mission แบบใหม่ พร้อมรับปืนทองแบบล่าสุด 25 สิงหาคมนี้!!

3,155 views

      นักรบ Point Blank ทุกท่าน ทางกองบัญชาการของเรามีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบกับระบบภารกิจพิเศษใหม่ล่าสุดที่จะมาท้าทายเหล่านักรบ PB ทั้งหลาย กับ 2 ภารกิจ Gold Master Mission แบบใหม่ ได้แก่ Master of Pindad Para Sniper และ Master of Pindad Carbine โดยรางวัลสำหรับผู้ที่ทำภารกิจนี้สำเร็จเป็น 2 ปืนใหม่ ได้แก่ Pindad Para Sniper Gold และ Pindad Carbine Gold ตามลำดับ

     ซึ่งภารกิจทั้งสองภารกิจนี้จะอยู่ในกลุ่มของภารกิจ Gold Master Mission เดิม ซึ่งจะเหมาะสมกับผู้เล่นที่ยศยังไม่ค่อยสูงนัก หรือผู้ที่เพิ่งเริ่มเล่น เพราะว่าภารกิจนี้ต้องการยศเพียงแค่ จ่าสิบโทขั้น 2 [ ] ก็สามารถทำภารกิจได้แล้ว ดังนั้นบรรดาผู้เล่นที่ระดับยศยังไม่สูงพอที่จะทำภารกิจเดิมก็จะสามารถร่วมทำภารกิจใหม่นี้ พร้อมรับปืนทองอันสวยงามจาก Point Blank ได้แล้ว

คลิกเพื่อเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ที่นี่

 

ภารกิจที่ 1 : Master of Pindad Para Sniper

(เริ่มเปิดให้ทำภารกิจวันที่ 25 สิงหาคม 2554)

รายละเอียดคุณสมบัติและค่า Stat ของ ปืน Pindad Para Sniper Gold (ไรเฟิลจู่โจม)

ภารกิจที่ 2 : Master of Pindad Carbine

(ครั้งต่อไป เตรียมพบกับ Pindad SS1-R5 Carbine Gold และรายละเอียดการทำภารกิจ เร็ว ๆ นี้)

รายละเอียดคุณสมบัติและค่า Stat ของ ปืน Pindad Carbine Gold (ปืนกลเบา)

 

รายละเอียดของการทำภารกิจ 

• ผู้เล่นสามารถทำภารกิจ “Gold Master Mission” ได้ โดยให้เข้าไปที่ หน้าหลักของภารกิจ “Master Mission” จากนั้นให้ไปยังหน้าของ “ภารกิจ Gold Master Mission” 
• โดยการเข้าทำภารกิจ ผู้เล่นจะต้องใช้ Hits Point จำนวน 3,900 HP เพื่อซื้อภารกิจที่คุณต้องการ และตัวผู้เล่น จะต้องมียศจ่าสิบโทขั้น 2 ขึ้นไปเท่านั้น จึงจะสามารถซื้อภารกิจได้ 
• การทำภารกิจนั้น ผู้เล่นจะสามารถทำภารกิจได้ทีละภารกิจเท่านั้น ไม่สามารถทำภารกิจซ้อนกันได้ และในแต่ละภารกิจ ผู้เล่นจะต้องทำจำนวนการ Kill, Head Shot และ Exp ให้ได้ตามที่กำหนด จึงจะสามารถรับรางวัลได้ 
• สำหรับภารกิจที่ผู้เล่นได้ทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นจะไม่สามารถกลับเข้ามาปฏิบัติภารกิจนั้น ๆ ซ้ำได้ 
• เมื่อทำภารกิจสำเร็จ ก็จะได้รับอาวุธปืนตามภารกิจที่ทำ โดยปืนจะมีระยะเวลาใช้งานได้ 30 วัน และผู้เล่นที่ทำภารกิจของปืนนั้นๆ ผ่านแล้ว ก็จะสามารถเช่าปืนกระบอกนั้นเพิ่มได้ หากต้องการใช้งานเพิ่มเติมค่ะ 
• สำหรับการเช่าต่อนั้นผู้เล่นสามารถเช่าต่อได้โดยเข้ามาที่หน้าภารกิจ Master Mission แล้วกดตรงรูปปืนที่ต้องการจะเช่าต่อ 
• Master Mission จะเป็นระบบภารกิจพิเศษที่ไม่มีเวลาจำกัด ในการปฏิบัติภารกิจที่คุณเลือก สามารถทำได้จนกว่าภารกิจจะเสร็จสิ้นค่ะ 
• ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดในการร่วมสนุกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
• รางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้ 

หมายเหตุเพิ่มเติม

• ในระหว่างที่ทำภารกิจนั้น ห้ามผู้เล่นใช้ไอเท็มเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ เช่น ไอเท็มรีเซ็ทอัตราการหนีรบ, ไอเท็มรีเซ็ท Kill/Death, ไอเท็มสถิติการรบโดยเด็ดขาด เนื่องจากจะทำให้ข้อมูลการทำภารกิจของคุณมีปัญหาได้ โดยหากพบปัญหาเกี่ยวกับการทำภารกิจสามารถติดต่อ Call Center : 0-2900-9991 ต่อ 2 ได้ค่ะ จากปกติ 29,900 HP

เตรียมพบกับอีก 2 ภารกิจสุดพิเศษเร็วๆ นี้ !!

และเตรียมพบความพิเศษไปอีกขั้นกับอีก 2 ภารกิจที่จะมาให้เหล่าเกมเมอร์นักรบ PB ทำกันเร็วๆ นี้ แน่นอน

ปืน Famas G2 Commando Gold (ไรเฟิลจู่โจม) และ ปืน Dual Mini Uzi Gold (ปืนกลเบา)




Famas G2 Commando Gold 




Dual Mini Uzi Gold  

 

        และนี่คือการกลับมาอีกครั้งของปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ จากสมรภูมิรบของเรา เพื่อเหล่านักรบ Point Blankที่จะได้ร่วมภารกิจสุดมันส์ พร้อมรับปืนทองสุดยอดอาวุธแห่งสมรภูมิ Pont Blank ในภารกิจ Gold Master Mission แบบใหม่ ที่พร้อมให้นักรบสุดแกร่งไปโชว์ความเก๋า ความแม่น ลั่นกระสุนกันไม่ยั้ง ได้ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2554นี้ค่ะ

Tags: ,