PB จัดเต็มสุดระห่ำกลางเมืองหาดใหญ่!! ศึกชิงแชมป์ตัวแทนภาคใต้

935 views

 
      บรรจุเตรียมพร้อม!!! จากศูนย์กลางแห่งกองบัญชาการ Point Blank ยกพลชุดใหญ่ลงสู่ผืนถิ่นแดนใต้พร้อมด้วยสุดยอดมหาศึกแห่งปี ของเหล่าทีมเกมเมอร์นักรบชาวร้านเน็ต ประจำภาคใต้ ที่ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้ว! ในการตัดสินชะตาสุดท้าย เพื่อก้าวสู่การเป็น “ตัวแทนภาค” ได้อย่างสมภาคภูมิ และยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2554 นี้ กับ PB Cafe’ Striker 2011 Presented by Red Bull Extra รอบชิงตัวแทนภาคใต้ ที่ ณ วันที่ 27 สิงหาคม 2554 จะเป็นดีเดย์สำคัญ ในศึกสุดท้ายรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ร้าน T – Net และจะมีเพียงทีมแชมป์ และรองแชมป์เท่านั้น ที่จะได้เดินทางต่อสู่มหาสงครามใหญ่ Point Blank Cafe’ Striker 2011 Presented by Red Bull Extra รอบชิงชนะเลิศ ต่อไปค่ะ ซึ่งเราก็ต้องมารอลุ้นกันว่า สุดท้ายแล้วเทพธิดาแห่งชัยชนะจะยิ้มให้กับทีมใด และใครจะเป็น “สุดยอดเกมเมอร์นักรบแดนใต้” ตัวจริงของเรา อย่าลืมติดตามชมกันได้ ในอีกไม่กี่อึดใจนี้ค่ะ 

    ทางทีมงาน PB จะเดินทางสู่ภาคใต้เพื่อแวะเวียนเยี่ยมพี่ๆร้านอินเตอร์เน็ตทุกท่าน การเดินทางลงใต้ในครั้งนี้ ทางทีมงานจะไปยังพื้นที่จังหวัด ภูเก็ต และหาดใหญ่ เพื่อจัดกิจกรรมพร้อมแจกไอเท็มมากมายให้กับร้านอินเตอร์เน็ตร้านนั้นๆ โดยร้านใดที่ต้องการจะให้ทีมงานไปจัดกิจกรรมภายในร้าน
 
    รบกวนระบุ ชื่อร้าน , เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อสะดวก,ที่อยู่ พร้อมแผนที่ร้าน ส่งมาที่เมล [email protected] ภายในวันนี้ – 26 สิงหาคม

     หากทางทีมงานจะเข้าไปที่ร้านใดทีมงานจะโทรเข้าไปแจ้งให้ทราบก่อนทุกครั้งคะ แต่ในกรณีที่ทีมงานไม่สามารถเข้าไปจัดกิจกรรมได้เนื่องจากเวลามีจำกัดนั้น ทางทีมงานจะทำการส่งไอเท็มโค้ดไปให้ในภายหลังคะ

      และเหมือนดังเช่นทุกเกมส์ ทุกการแข่งขันที่เกิดขึ้น “NC True Plaza” ผู้สนับสนุนในทุกการรบของผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank ก็ไม่พลาดที่จะขนทั้งนานาสรรพาวุธ และไอเท็มมาจำหน่ายให้ทุกท่านได้ซื้อหามาใช้งานกันอย่างมากมายด้วยเช่น และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ทั้งสุดยอดปืนเทพ ปืนแรร์ รวมไปถึงปืนมหานิยมต่างๆ ของทุกท่าน ก็จะถูกนำมาวางจำหน่ายกันอย่างมากมาย ที่งานนี้ใครพลาดคำว่า “เสียดาย” อาจจะไม่เพียงพอสำหรับคุณก็ว่าได้ค่ะ โดยรายละเอียดของอาวุธต่างๆ ที่เราจะจัดวางจำหน่ายให้กับทุกท่าน ก็มีดังนี้ค่ะ 

1.Che Guevara “Revolt” Set 

ระดมพลการบุกขั้นรุนแรง!! อันทรงสมรรถนะถึงขีดสุด ด้วยอาวุธเพื่อรำลึกถึงฮีโร่นักสู้ Che Guevara ที่เราเตรียมพร้อมวางจำหน่ายให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของอีกครั้งกับ AK-47 Full Custom ไรเฟิ่ลจู่โจมถาวร ที่ติดตั้ง แม็กกาซีนสำรอง, Red Dot Sight และอุปกรณ์ยิงระเบิด ไว้ในปืนเดียวกัน โดยจะมาพร้อมกับ “หมวกเบเร่ต์ดาบไขว้ 30 วัน” ที่เพิ่มความแม่นยำและการโจมตีให้มากขึ้น โดยเราจำหน่าย ในราคาพิเศษสุดเพียง 349 บาท และขายจำนวนจำกัดเพียง 100 ชุดเท่านั้น ไม่มีจำหน่ายในเกมส์ Point Blank ของเราค่ะ 

VZ 52
ความแรง
33
ยิงต่อเนื่อง
88
ความแม่นยำ
55
แรงถีบแนวตั้ง
69
แรงถีบแนวนอน
62
การเคลื่อนที่
71
ระยะ
140
กระสุน
45/225

**เป็นอาวุธถาวร และจำกัดยศ ร้อยตรีขั้นที่ 1  จึงจะสามารถซื้อและใช้งานได้

หมวกเบเร่ต์แดง
หมวกเบเร่ต์ดาบไขว้

คุณสมบัติ

  • เพิ่มความเร็วรีโหลดกระสุน (เฉพาะขณะที่ใช้ปืนไรเฟิลจู่โจมเท่านั้น)
  • เพิ่มความแม่นยำ และพลังโจมตี
  • สามารถใส่ทับเฮดเกียร์ได้

2.IMI UZI 9 mm

ปืนพกจอมรัว ที่มีประสิทธิ์ภาพการบู๊สังหารที่ยอดเยี่ยมกว่า Glock 18 ที่ใช้กระสุน 9 mm มีจุดเด่นอยู่ที่ความสามารถในการยิงต่อเนื่องได้อย่างรวดเร็ว และจำนวนกระสุนที่มากกว่าปืนพกชนิดอื่นๆ วางจำหน่าย  ในราคาเพียง 149 บาทเท่านั้น!

VZ 52
ความแรง
16
ยิงต่อเนื่อง
90
ความแม่นยำ
40
แรงถีบแนวตั้ง
75
แรงถีบแนวนอน
60
การเคลื่อนที่
85
ระยะ
60
กระสุน
20/80

**เป็นอาวุธถาวร และจำกัดยศ ร้อยเอกขั้นที่ 1 จึงจะสามารถซื้อและใช้งานได้

3.Cheytac M200 Pack

พิเศษ สำหรับการตอบในทุกความระห่ำของเหล่าพลซุ่มยิง ด้วยสุดยอดอาวุธแห่งอนาคต เจ้าของฉายา “1 นัด 1 การสังหาร” Cheytac M200ที่เราก็ได้จัดวางจำหน่ายให้กับทุกท่านด้วยเช่นกันค่ะ โดยเราจัดจำหน่ายกัน ในราคาโปรโมชั่นพิเศษเพียง 289 บาท เท่านั้น! และพิเศษมากขึ้นยิ่งกว่า หากซื้อที่ NC True Plaza ของเรา ก็รับไปเลยPoint ในเกมส์ 20,000 Point ฟรี! เช่นกัน 

VZ 52
ความแรง
95
ยิงต่อเนื่อง
0
ความแม่นยำ
70
แรงถีบแนวตั้ง
62
แรงถีบแนวนอน
62
การเคลื่อนที่
67
ระยะ
200
กระสุน
5/30

4.สุดยอดอาวุธมหานิยม L115A1, AUG A3 และ Kriss S.V. พร้อมจัดขบวนขนมาเพียบ! 

แน่นอนที่สุด กับความกระหน่ำแบบเหนือกว่า ที่หลายท่านต่างรอคอยกับความ “ครบ” ในทุกการสังหาร ด้วยสุดปืนยอดนิยมของผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบทั่วหล้า ที่งานนี้เราก็ยกขบวนกันมาแบบครบถ้วนให้ทุกท่านได้หาซื้อด้วยเช่นกันในราคาพิเศษเพียง 149 บาทเท่านั้น!! อย่าช้า เพราะนี่คือโอกาสเดียว ในการได้เข้าเป็นเจ้าของกับอาวุธระดับเทพยอดนิยมของเราในครั้งนี้ค่ะ! 

L115A1 Kriss SV AUG A3

และยังไม่หมดเท่านี้ NC True Plaza ยังขนสรรพาวุธต่างๆ ให้ทุกท่านได้ซื้อหามาไว้เป็นเจ้าของกันอีกมากมายด้วยเช่นกัน ทั้งอาวุธรุ่นท็อปของตระกูล M4A1, Range Master, Dual Uzi และ Famas G2 ที่ทั้งหมด จะมีอายุการใช้งานทั้งสิ้น 30 วันด้วยกันค่ะ!! เรียกได้ว่า จัดหนัก แบบถึงใจอย่างแท้จริงค่ะ 

M4A1 Custom A.R. LV3 M4A1 Custom S.M.G. LV3 M4A1 Custom S.R. LV3
Range Master LV 3 Dual Uzi Dual Uzi Silencer
TAURUS LV3 TAURUS LV4 FAMAS G2 Commando

   
เส้นสายลายแทง สู่สมรภูมิรบร้าน T – Net จังหวัดหาดใหญ่

 

  เพียบเตรียมพร้อม! ทั้งเกมส์การแข่งขันสุดระทึกใจและนานาสรรพาวุธต่างๆ อย่างมากมาย ที่พร้อม “จัดเต็ม” อีกครั้ง สำหรับผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบตัวจริงของ Point Blank ที่ต้องบอกอีกครั้งว่า “ห้ามพลาด” กันด้วยประการทั้งปวงค่ะ แล้วพบกัน วันที่ 27 สิงหาคม 2554 เวลา 10.00 น. – 18.00 น. กับการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ PB Cafe’ Striker 2011 Presented by Red Bull Extra รอบชิงชนะเลิศภาคใต้