GC : ใช้เงิน Cash ตามเป้า รับของฟรีๆ ดีๆ ครั้งที่ 5 แถมจิ้งจอกสาวพราวเสน่ห์

892 views

ใช้เงิน Cash ตามเป้า รับของฟรีๆ ดีๆ ครั้งที่ 5
แถมจิ้งจอกสาวพราวเสน่ห์จากแดนอาทิตย์อุทัย “Kumi”
และของมากมายชาว GC ทั้งหลาย มิควรพลาด!!!

ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมพิเศษ “Cash Buy Reward” ครั้งที่ 5 ซึ่งมาพร้อมกับการกลับมาเยือนของกาชาปองภาค 5 ให้ชาว GC ได้มีโอกาสถลุงเงิน Cash จ่ายตามเป้า ใช้เงินครบตามกำหนดก็จะรับของสมนาคุณดีๆ กับสัตว์เลี้ยงจิ้งจอกสาวสุดน่ารักน่าชัง “Kumi” จะสวยเสร็จเด็ดแค่ไหน เราจะเริ่มตั้งแต่ 25 ส.ค. ไปจนถึงวันที่ 8 ก.ย. ปีนี้ พลาดแล้วพลาดเลยนะพี่น้อง!!

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~~

“ใช้เงิน CP ครบปั๊บรับฟรี ไอเทมดีๆ แถมฟรีอีกแล้ว”
“เริ่มต้นหมดเขต ตั้งแต่วันที่  25 สิงหาคม – 8 กันยายน พ.ศ. 2554”

ไก่ฟ้า “Sarimanok” ก็ออกมาโชว์ความสามารถความน่ารักในสไตล์ไก่ๆ ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา คราวนี้ถึงเวลาที่จิ้งจอกสาวสุดสวย “Kumi” จากแดนอาทิตย์อุทัยใส่ชุดยูกาตะ จะออกมาร่ายรำโชว์ท่าไม้ตายสุดโหดช่วยเหลือเจ้าของทั้งดันเจี้ยนและ PVP ซึ่งกิจกรรมนี้กลับมาเป็นครั้งที่ 5 ชวนพาให้ชาว GC มาถลุงใช้เงิน Cash Point ในรอบเดือนต้นกันยายนปีนี้ รับประกันคุณภาพว่า “เยี่ยม”

ซึ่งมีเงื่อนไขคือซื้อไอเทมอะไรก็ได้ใน Shop GC ทางเถ้าแก่จะจดบัญชีเอาไว้ว่าใครคนไหนซื้อของได้ยอดตามเท่าไหร่ ถ้าทำยอดได้ตามเป้าดังตารางด้านล่าง ก็รับไปเลยทั้งสัตว์เลี้ยงและของแถมฟรีๆ อีกมากมาย โดยการซื้อนั้นจะเริ่มนับตั้งแต่ 25 ส.ค. (ตั้งแต่เที่ยง) ไปจนถึง 8 ก.ย. ปีนี้ (ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์) แล้วของนั้นจะได้รับในวันที่ 8 กันยายน พ.ศ 2554 หลังจากทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์เสร็จเรียบร้อย ^^v

ไอเทมทั่วๆ ไปที่คุ้นเคยกันดีว่าคืออะไร หากไม่รู้ถามสาวยาคูลย์เอ๊ย เพื่อนๆ ในเกมนะ ^^
เครื่องประดับศีรษะ เป็นดอกไม้สวยๆ งามๆ ที่ Kumi ใช้ตกแต่งเพื่อความสวยงาม

จิ้งจอกสาวพราวเสน่ห์ Kumi ที่พร้อมจะควงคู่ควงแขนไปกับผู้เล่นที่เป็นเจ้าของทุกคน

เห็นเป็นครึ่งคนครึ่งจิ้งจอกสาวแบบนี้ แต่ถ้าสวยแต่รูปจูบไม่หอกก็คงไม่น่าสนใจเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นทีมงานมีตัวอย่างในการปล่อยพลังสกิลท่าไม้ตายของ Kumi มาให้เชยชมกัน เพื่อเป็นตัวอย่างก่อนตัดสินใจเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ จะชอบเพราะหน้าตาหรือความสามารถก็แล้วแต่ศรัทธาของชาว GC แต่ละคนละกันนะ ^^


เริ่มต้น Kumi จะร่ายเวทย์หมอกควันแห่งความมืดออกมาก่อน ให้ศัตรูเสียจังหวะและบาดเจ็บ

จากนั้นก็จะปล่อยพายุทมิฬ พุ่งออกไปซัดใส่ศัตรูที่กำลังเสียหลักอยู่ด้วยความรุนแรง

**คำเตือน**

กิจกรรมนี้คือโปรโมชั่นสำหรับผู้เล่นที่ใช้จ่ายเงินเป็นประจำอยู่แล้ว
ถือเป็นไอเทมสมนาคุณที่มอบให้กับผู้เล่นนั้นๆ ไม่ได้เป็นการขายของแต่อย่างใด
โปรดใช้วิจารญาณในการเข้าร่วมกิจกรรม ^^

ย้ำอีกทีว่า!! เรานับเฉพาะยอดการใช้เงินของผู้เล่นในช่วงระยะเวลาของกิจกรรมเท่านั้น หากแค่เติมเงินอย่างเดียวแล้วดองไว้ก็ถือว่าไม่นับนะจะบอกให้ ส่วนไอเทมจะได้รับในวันที่ 8 กันยายน ปีนี้ เมื่อเปิดเซิร์ฟเวอร์เรียบร้อยแล้ว (ต้องมอบให้ตอนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์) ก็หวังว่าทุกคนจะทำเป้าหมายสำเร็จลุล่วงทุกประการ ^^b