TGS2011 เปิดธีมเพลงใหม่ ติ๊ก ชีโร่ ร้องเอง แต่งเอง!

1,942 views


ทุกๆ ปี สิ่งสำคัญสำหรับงานมหกรรมเด็กเล่นเกม Thailand Game Show 2011 ที่ขาดไม่ได้นั่นคือ เพลงประจำงานที่จะติดหู ตรึงใจคนที่เข้ามาร่วมงาน และถือเป็นการบ่งบอกถึงคอนเซ็ปท์งานและความเป็นตัวตนของงาน Thailand Game Show  ในแต่ละปีด้วย

ซึ่งในปีนี้พิเศษสุดๆ ที่ได้เจ้าของเสียงทรงสเน่ห์ที่ไม่ว่าจะเปิดฟังตอนไหนก็จำได้ อย่างติ๊ก ชีโร่ โต้ ชีริ๊ก มาช่วยในการแต่งเนื้อและขับร้องให้กับงาน Thailand Game Show 2011  ครั้งนี้ด้วย


ซึ่งรับรองเลยว่าใครที่ได้ฟังเพลงออริจินัลธีมของงาน Thailand Game Show 2011  ในปีนี้จะต้องปลุกพลัง Power Up+ ให้คึกคักสนุกสนานแน่นอน  โดยเนื้อร้องนี้จำง่าย  ติดหูและมีความทันสมัย  โดยติ๊ก ชีโร่กล่าวว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งได้เร็วที่สุดในโลก  เปิดทำนองปุ๊บ แต่งปั๊บ เวลาแต่งเพลงเท่ากับเวลาเพลงนี้เลย (ว้าวววววว  สุดยอด)

สำหรับใครที่อยากดาวน์โหลดเพลงนี้เพื่อนำไปฟัง ไปหัดร้องกันก่อน  ในปีนี้ทางผู้จัดงานได้มีการเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้ามาดาวน์โหลดกันได้ โดยเสียค่าดาวน์โหลด  โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อคนพิการต่อไป ใครอยากร่วมทำบุญในส่วนนี้ก็มาดาวน์โหลดเพลง  Thailand Game Show 2011  กันเยอะๆ นะคะ^^   สามารถติดตามรายละเอียดการดาวน์โหลดเพลงได้ที่เว็บไซต์ www.compgamer.com นี้ได้เลยนะคะ  ถ้ารายละเอียดมาเมื่อไหร่เราจะรีบมาอัพเดททันทีค่ะ

ตัวอย่างเพลง Thailand Game Show 2011