Grand Chase : ไอเทมเครื่องประดับ “Grand Chase Necklace”

2,367 views

….. หลังจากที่ได้รีวิวข้อมูลเกี่ยวกับการเปลี่ยนคลาส ซึ่งจะมีรูปแบบบการเปลี่ยนเหมือนกันทุกตัวละคร และเมื่อเปลี่ยนคลาสสำเร็จก็จะได้รับรางวัลทั้ง… ชุดประจำตัว อาวุธ กระเป๋าเพื่มช่องเก็บของ และไอเทมเครื่องประดับชิ้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีขายที่ไหนและ…ไม่ถาวรซะด้วย ไอเทมสิ่งนั้นก็คือ…

ไอเทมปริศนาในกรอบสีแด๊ง…แดง

Grand Chase Necklace

ประเภท : เครื่องประดับ / สร้อยคอ

ระดับ : ธรรมดา และ Rare

ระยะเวลา : 1 วัน

คุณสมบัติ : โจมตี 200+

…… เป็นสร้อยคอระดับแรรที่มีโลโก้ Grand Chase สวยงามเด่นหรา…และกรอบของสร้อยนั้นทีสัญลักษณ์ทิศต่างๆดุจเข็มทิศ สวยไปอีกแบบ ซึ่งสามารถหาได้มาจากการทำเควสท์เปลี่ยนคลาส แต่บางเควสท์ปกติก็มีมอบให้เช่นกันซึ่งตัวที่ได้มาก็จะเป็นแบบธรรมดาแทน

….. ส่วนคุณสมบัตินั้นสามารถเพิ่มพลังโจมตี 200 แบบเพียวๆ หากนำไปขายคืนจะได้เพียง 0 GP แต่ยังมีคุณสมบัติพิเศษอย่างหนึ่งที่น่าจับตา นั่นคือ สามารถเพิ่มเอ็ฟเฟคธาตุรอบๆตัวละครและเวลาโจมตี เสมือนกับมีสร้อยพลังธาตุที่มีคุณสมบัติเพิ่มพลังโจมตีและเพิ่มเอ็ฟเฟคเมื่อลงดันเจี้ยนหรือ PvP แต่สร้อย Grand Chaseนั้นจะสามารถปรากฏเอ็ฟเฟคธาตุทั้งหมด โดยมาในรูปแบบสุ่มในแต่ละพื้นที่ แบบว่าลงพื้นที่หนึ่งได้เฮ็ฟเฟคมาหนึ่ง ย้ายไปพื้นที่ใหม่ก็เปลี่ยนเป็นอีกเอ็ฟเฟคหนึ่ง เรียกได้ว่า All in One เลยทีเดียว

เอ็ฟเฟคธาตุไฟ ระเบิดตู๊ม!!

เอ็ฟเฟคความมืด แผดเผาให้วอดวาย

เอ็ฟเฟคสายฟ้า อย่างงี้ต้องใช้ให้คุ้ม

….. ส่วนข้อเสียของเครื่องประดับนี้ก็คือไม่สามารถอัพเกรดเพิ่มเหมือนสร้อยธาตุแบบปกติ และมีเวลาที่น้อยมากแค่วันเดียว ดังนั้นเมื่อได้มาก็ใช้ให้คุ้มเสีย เพิ่มพลังโจมตี 200 และมีเอ็คเฟคธาตุให้ดูเล่นเพรียบ