ARC ส่ง Set Razer Starcraft 2 ออกมาให้ยลโฉมกันแล้ววันนี้

1,947 views

ARC พร้อมส่ง Set Razer Starcraft 2 มาให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายได้ยลโฉมกันแล้ววันนี้ หลังจากที่เหล่าสาวกแฟนคลับ อุปกรณ์เกมขั้นเทพอย่าง Razer รอคอยการมาของ Set นี้มานานวันนี้ถึงเวลาได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้วค๊า Set Razer Starcraft 2 ถูกออกแบบเพื่อเอาใจชาว SCII โดย Set Razer Starcraft 2 มีอยู่ 3 คือ Spectre, Marueder และ Banshee จากที่ได้เห็นชื่อกันไปแล้วเรามาดูความสามารถของอุปกรณ์ขั้นเทพกันดีกว่าค่ะ


”Mouse Razer Spectre” เมาส์ที่มีรูปร่างเกมือนยาน Battle Cruiser ในเกม SCII มีปุ่มกดถึง 5 ปุ่ม มี DPI สูงถึง 5,600 DPI เป็นระบบ 3.5G Laser sensor มีระบบ On-the-fly (สามารถเปลี่ยนโปรไฟล์ได้โดยไม่ต้องออกจากเกมส์) ติดตั้งระบบไฟ APM ที่ดำเนินการวินาทีต่อวินาที รอบตัว อุปกรณ์ชิ้นนี้ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับการควบคุมกำลังพล และสั่งการบุกยึดดินแดนปราบเหล่าศัตรูให้สิ้นซาก


”Keyboard Marueder” คีย์บอร์ดขนาด Full-size ปุ่มนั้นจะห่างกันนิดนึงเพื่อป้องกันการกดผิดพลาด มีระบบ On-the-fly (สามารถเปลี่ยนโปรไฟล์ได้โดยไม่ต้องออกจากเกมส์) ติดตั้งระบบไฟ APM ที่ดำเนินการวินาทีต่อวินาที ที่จะคอยแจ้งเตือนด้วยสี โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ผู้เล่นนั้นสามารถสั่งการเล่น กำจัดเหล่าศัตรูได้อย่างแยบยล

”Headset Banshee” หูฟังที่มีสีสันสวยงามเหมือนในเกม SCII สามารถแยกเสียงได้รอบทิศทาง ตัวไมค์สามารถถอดออกได้ ติดตั้งระบบไฟ APM เพื่อเป้นการแจ้งเตือนด้วยสี ซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถตั้งรับเหล่าศัตรูได้ทันถ่วงทีไม่พลาดได้อย่างง่ายๆ แน่นอน

นี่ก็เป็นอุปกรณ์ Gaming Gear ที่เหล่าสาวกแฟนคลับ SCII จะต้องปลื้มอย่างแน่นอนด้วยสีสันที่สะดุดตาและคุณสมบัติพิเศษที่ใช้แล้วต้องปลื้ม วันนี้ใครที่ชอบเล่นเกม Starcraft 2 ไม่ควรพลาดอุปกรณ์ขั้นเทพจาก Razer พร้อมจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ณ จุดจำหน่าย ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ติดตามข่าวอุปกรณ์ Gaming Gear จาก Razerทางเว็บไซต์ได้ที่นี่

Facebook