แถลงข่าวแล้ว Lost Saga เกมน้องใหม่จากเอเชียซอฟท์ ฮา บ้าได้ใจ!

3,895 views

และแล้วก็ถึงเวลาความสนุก มันส์ ฮา บ้าระห่ำ แบบฮาสุดขั้ว รั่วสุดโลก กับงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เกม “Lost Saga” เกมน้องใหม่จากค่ายเอเชียซอฟท์ ที่ขนขบวนความมันส์ฮาและความรั่ว ไปแถลงข่าวกันที่ลานไอซ์สเก็ต Sub Zero ชั้น 4 เอสพลานาด รัชดา เมื่อ 13.00 น. ของวันนี้ (29 สิงหาคม 2554)


กางเกงแนวมาก

ซึ่งงานนี้ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ของเราก็ไม่รอช้า ขอร่วมสนุกกับความมันส์ฮากับงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย ซึ่งกิจกรรมภายในงานแถลงข่าวต้องขอบอกเลย จัดมาหนักๆ สมกับคอนเซ็ปต์ รั่ว บ้า ฮา จริงๆ เริ่มตั้งแต่เข้าภายในงาน พิธีกรของงานก็แต่งตัวได้เข้ากับแนวเกมสุดๆ และงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการก็เริ่มขึ้นโดยคุณกฤชพล ใจจงรักษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์เกม Lost Saga ขึ้นกล่าวแนะนำตัวเกมให้สื่อมวลชนได้รับทราบถึงความสนุกกัน

คุณกฤชพล ใจจงรักษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์เกม Lost Saga

เกม Lost Saga พัฒนาโดยบริษัท IO Entertainment จากประเทศเกาหลี เป็นเกมแนว Action Fighting ที่เน้นเรื่องของเอ็ฟเฟ็คท์และท่วงท่าสวยงาม โดยเปิดให้บริการมาแล้วในหลายประเทศ ทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น(กำลังอยู่ในช่วง CBT) อินโดนีเซีย และประเทศไทย ซึ่งตัวเกมนั้นมีตัวละครในเกมรวมกว่า 50 ตัว และแต่ละตัวก็จะมีโลโก้ของตัวเองเป็นเอกลักษณ์ที่เด่นมาก และตัวละครส่วนใหญ่พัฒนามาจากหนังดังที่หลายคนรู้จักกันดีเช่น โรบินฮู้ด, คาวบอย, ชาโดว์แอสซาสซิน, สเปซทรูเปอร์ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถตั้งห้องเล่นพร้อมๆ กันสูงสุดได้มากถึง 16 คน และอีกหนึ่งจุดขายที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้ก็คือ สกิลในเกมที่เน้นความฮาและสนุกสนาน เล่นแล้วไม่เครียด การเล่นจะมีการต่อสู้แย่งชิงเสื้อผ้ากันก็ได้ด้วยให้เหลือแต่กางเกงใน! จนคอนเซ็ปต์นี้ปิ๊งกลายเป็นไอเดียเพลง OST. ของเกม Lost Saga ซึ่งทางทีมงานเอเชียซอฟท์ก็ได้จัดทำออกมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ฟังกันแล้ว ชื่อเพลงว่า ‘เหลือแต่กางเกงใน’ แต่งโดยเน็ตไอดอล วง “ไปส่งกู บขส.ดู๊”

คุณพิมพ์นลิน สัตยประกอบ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกำลังแนะนำแผนการตลาดของเกมนี้ยังได้กล่าวเสริมในเรื่องแผนการตลาดของเกม Lost Saga ว่า หนึ่งในแผนการตลาดคือการใช้ คลิปเน็ตไอดอล ที่เป็นที่นิยมอยู่บนอินเตอร์เน็ตมาสร้างการสื่อสารและการพูดถึง นอกจากนี้ยังมีแผนมีการจัดประกวด “Thailand Noob Talent” ซึ่งผู้ที่เข้าประกวดนั้นไม่จำเป็นต้องเป้นผู้ชนะคุณก็เป็นที่รู้จักได้ และหวังว่าผู้เล่นจะสนุกสนานกับเกมอย่างแน่นอน  และทิ้งท้ายกับกิจจกรมที่ลุ้นความระทึกกับเหล่า GM ว่าหากมีผู้เล่น 1 ล้านไอดีเมื่อไหร่ ยอมโกนหัว! กันเลยทีเดียว (ใครอยากเห็นคงต้องรีบสมัครเข้าเล่นเกมกันด่วนๆ ^0^)  สำหรับเกม Lost Saga มีกำหนด CBT ระหว่างวันที่ 20-25 กันยายน 2554 นี้ และเปิด Open Beta ในวันที่ 29 กันยายน 2554 นี้

และหลังจากงานแถลงข่าวจบลง ก็มาต่อกันด้วยกิจกรรมโหด มันส์ ฮา บ้าสุดๆ กับกิจกรรมที่สุดแสนจะเข้ากับสถานที่จัดงานอันหนาวเหน็บ ณ ลานไอซ์แบบนี้ ทั้งกิจกรรมแข่ง Ice Skate, แข่งกินไอติมให้เร็วที่สุด, ถือน้ำแข็งเป็นเวลา 5 นาที, งมเหรียญหาค่ารถกลับบ้าน ซึ่งใครแพ้งานนี้ก็โดนลงโทษกันไปตามระเบียบ สร้างความสนุกสนานให้กับเหล่าผู้ร่วมงานและสื่อมวลชน ได้รับความประทับใจพร้อมมืออันเย็นชากลับบ้านกันไป พร้อมกันนี้พี่ๆ เอเชียซอฟท์ยังได้เตรียมสถานที่ร้าน @Club ชั้น 3 เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมกันทดสอบเกมก่อนใครด้วย

กินไอติมแค่นี้ สบายมาก  (โอ๊ยยยย ปากชา)

ถือน้ำแข็งกับแบบ….บรึ้ยยยย

งมเหรียญหาค่ารถกลับบ้าน
โดนลงโทษกันตามระเบียบ อิอิ (แอบเซ็นเซอร์ เดี๋ยวติดเรท)

รางวัลประกาศนียบัตรรองยอดคนรั่ววันนี้

ภายในเกม Lost Saga จากการเทสท์ที่ร้าน @Club “น่ารักอ่ะ”

สำหรับใครที่อยากเล่นเกมนี้ก็รอกันได้เลย CBT ระหว่างวันที่ 20-25 กันยายน และเปิด Open Beta ในวันที่ 29 กันยายน 2554 นี้ ได้ฮาสุดขั้ว รั่วหลุดโลกกันอย่างแน่นอน หรือติดตามข่าวสารของเกม Lost Saga กันก่อนได้ที่ www.lostsaga.in.th