AVA Pre-Season 2011 รอบชิงชนะเลิศ 3 ก.ย. นี้ ถ่ายทอดสดทั้งงาน!

1,141 views

PlayFPS จัดงานแข่งครั้งสำคัญ ค้นหาตัวแทนทีมไทยไปแข่งขันงาน e-Sport ระดับโลกที่ประเทศเกาหลี A.V.A Pre-Season Road To World Championship 2011 ที่ทำให้สั่นสะเทือนไปทั้งวงการ e-Sport ด้วยการแจ้งเกิดทีม FPS หน้าใหม่ไฟแรง ที่โชว์ฟอร์มเหนือชั้นผ่านทีมแชมป์สุดโหด ชิงตั๋วผ่านเข้าไปรอบ 8 ทีมได้กว่าครึ่ง พร้อมเตรียมฟิตซ้อมครั้งใหญ่เข้าชิงชัยในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศวันที่ 3 กันยายนนี้ที่ @Club ชั้น 3 Esplanade รัชดา PlayFPS จัดให้! ถ่ายทอดสดตลอดงาน!

A.V.A Pre-Season Road To World Championship 2011 เริ่มต้นด้วยการแข่งขันขันในสาย A และ B เมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมาที่ร้าน Solid ย่านเกษตร ด้วยบรรยากาศครึกครื้นและคับคั่งไปด้วยทีม e-Sport และผู้มาชมการแข่งขันจนแน่นร้าน แต่เมื่อทีมงานเริ่มการแข่งขัน บรรยากาศภายในร้านก็ร้อนระอุทันทีเมื่อ MiTH และ Xunwu Teamwork ตัวเต็งจากทั้ง 2 สายไม่สามารถผ่านเข้าไปในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ ทำให้เกิดปรากฏการณ์แจ้งเกิดทีม e-Sport หน้าใหม่หลายทีม เมื่อทำการแข่งขันจนจบ จึงได้ทีม e-Sport หน้าใหม่ 4 ทึม เข้ารอบไปรอผู้ชนะจากสาย C และ D ดังนี้ ทีม TGS, ทีม ADVANCED , ทีม rOG และทีม TGTopsecret

ต่อเนื่องด้วยการค้นหาตัวแทนจากสาย C และ D ในวันที่ 28 สิงหาคม เริ่มต้นขึ้นในบรรยากาศเย็นๆ ของฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่องตลอดวัน แต่ก็ไม่ทำให้ทีมักกีฬา e-Sport ที่ตั้งใจมาแข่งเกม A.V.A นั้นหมดไฟแต่อย่างใด กลับจะยิ่งปะทุความร้อนแรงมากกว่าเคย เพราะทีม 1st.GIGABYTE และ ทีม Amotel ทีมเต็งทั้ง 2 ทีมมีแรงกดดันจากวันที่ผ่านมา ทำให้การแข่งขันในวันนี้มันส์สะใจแถมคนดูต่างก็ลุ้นจนตัวโก่งไปตามๆ กัน สุดท้ายได้อีก 4 ตัวแทนทีม e-Sport ไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 3 ก.ย. นี้ได้แก่ ทีม 1st.GIGABYTE , ทีม –tAfz , ทีม Amotel และทีม G.A.C.


สรุปรายชื่อ 8 ทีมสุดท้าย A.V.A Pre-Season Road To World Championship 2011


ที่ 1 ของสาย A : ทีม TGS


ที่ 2 ของสาย A : ทีม ADVANCED


ที่ 1 ของสาย B : ทีม rOG


ที่ 2 ของสาย B : ทีม TGTopsecret


ที่ 1 ของสาย C : ทีม 1st.GIGABYTE


ที่ 2 ของสาย C : ทีม -tAfz


ที่ 1 ของสาย D : ทีม Amotel


ที่ 2 ของสาย D : ทีม G.A.C.


สำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 1 ของแต่ละสาย จะได้รับผลิตภัณฑ์เป็น Headset จาก Tt esport รุ่น INSURUS ไปนอนกอดกันก่อนเลยคนละ 1 ชุด ต้องขอขอบคุณของรางวัลดีๆ จาก Tt esport ด้วยนะคะ

การแข่งขัน A.V.A Pre-Season Road To World Championship 2011 ในรอบชิงชนะเลิศเพื่อค้นหาสุดยอดทีมไทยไปแข่งขันในงาน IeSF 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้นั้นจะมีขึ้นในวันที่ 3 กันยายน 2554 ใครที่เป็นสาวกเกม FPS และอยากสัมผัสความมันส์ของการแข่งขัน e-Sport แบบนี้ต้องไม่พลาด! การแข่งขันสุดเร้าใจที่ @Club ชั้น 3 Esplanade รัชดา


ช่องทางการติดตามการแข่งขัน

รายงานสดตลอดงานที่ www.facebook.com/playfps

ถ่ายทอดสดการแข่งขันที่ www.playfps.com

คลิปการแข่งขันย้อนหลัง www.youtube.com/playfps