AIKA Epic II : Exodus อัพเดทความมันส์เร็วๆ นี้

1,744 views

ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้วสำหรับ AIKA Epic II : Exodus ซึ่งเป็นการอัพเดทครั้งใหญ่ของเกม AIKA ที่ทุกคนเฝ้ารอ สำหรับรายละเอียดของ AIKA Epic II นี้ มีเยอะแยะมากมาย เอาเป็นว่าวันนี้ทีมงานจะพาไปรู้จักกับระบบที่น่าใจใจกันก่อน

AIKA Epic II : Exodus จะเพิ่มทวีป Colony เข้ามา ซึ่งทวีปนี้จะประกอบไปด้วยเกาะใหม่ 3 เกาะ คือ Leopold, Karena และ Hestia



ซึ่ง เริ่มต้นสำหรับ AIKA Epic II นี้ จะปรากฎให้เห็นเฉพาะส่วนของ Leopold และขยายเลเวลถึง 75 สำหรับกสรเดินทางมายัง Leopold สามารถเดินทางมาได้โดย Basilan’s Air Carrack ที่ท่าเรือเมือง Basilan โดยเรือเหาะนี้จะพามายังท่าเรือที่ Leopold

สำหรับแผนที่ Leopold จะเป็นพื้นที่กลางที่ไม่ขึ้นกับประเทศใด ทำให้ทุก Nation สามารถต่อสู้กันได้ โดยมีหมู่บ้าน Epheso เป็นพื้นที่ห้ามต่อสู้ นอกจากนี้แล้วแต่ละ Nation จะต้องแย่งชิงความได้เปรียบในพื้นที่ Leopold โดย มี Watchtower เป็นเดิมพัน ซึ่ง Watchtower จะมีอำนาจในการสะกดพลังแห่ง Skadi ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อความสามารถของ Elter ทุกคนที่อยู่บนพื้นที่แห่งนี่ และ Nation ใดที่สามารถครอบครอง Watchtower ได้ก็ถูกยกเว้นผลกระทบนั้นๆ

สถานะที่เกิดจากพลังแห่ง Skadi มี 3 อย่างดังนี้

Skadi Storm

: ลดพลังชีวิตของตัวละครทั้งหมดที่อยู่ที่ Leopold
Max HP ลดลง 10%, Max MP ลดลง 10%

Skadi Anger

: ลดพลังโจมตีของตัวละครทั้งหมดที่อยู่ที่ Leopold

Phys ATK ลดลง 10%, Mag ATK ลดลง 10%


Skadi Gaze

: ลดพลังป้องกันของตัวละครทั้งหมดที่อยู่ที่ Leopold

Phys DEF ลดลง 10%, Mag DEF ลดลง 10%

*นอกจากนี้แล้ว Nation ที่ได้ครอบครอง Watchtower จะได้สิทธิ์ลดภาษี 5% จากการ ซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนไอเทมกับ NPC ที่เมือง Epheso และยังได้สิทธิ์ในการเข้าพื้นที่อันศักดิ์สิทธิ์อันได้รับอนุญาตให้เข้าเฉพาะ Nation ที่ได้ครอบครอง Watchtower อีกด้วย

Update Equipment, Skill และ Mount ใหม่
สำหรับ AIKA Epic II : Exodus นี้ จะมีการขยายเลเวลถึง 75 และอัพเดทชุดและสกิลใหม่เข้ามาอีก
โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • – มี 2 สกิลใหม่ครบทุกอาชีพ ที่เลเวล 71 และ 75
  • – Unique honor Item, Superior Set และUnique Accessories Set มีการอัพเดท
  • จนถึงเลเวล 75
  • – เพิ่มความสามารถใหม่ให้กับ Mount ของแต่ละ Class

ดันเจี้ยนใหม่ Cave of the Lycans
ดันเจี้ยนใหม่สำหรับท้าทายผู้ที่มีเลเวล 70 ขึ้นไป ซึ่งดันเจี้ยนนี้จะมีโอกาสได้รับ อาวุธและชุดระดับสูง ซึ่งเป็นที่หมายตาของทุกคน และที่น่าสนใจที่สุดคือ สามารถเลือกได้เองว่าจะใช้เวลาลงดันเจี้ยนกี่นาที และใช้คนกี่คน ทำให้สามารถเพลิดเพลินได้ทั้งดันเจี้ยนสั้นและยาวตามความต้องการ

AIKA Epic II : Exosud พร้อมให้เพื่อนได้ ยลโฉมเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.aika.in.th