Trickster : หาฮาคอนได้ชัวร์ๆ กับเควสท์ขุดแร่ Snow Mine

6,285 views

…….สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Trickster สำหรับเพื่อนๆที่กำลังจะทำเควสท์เปลี่ยนอาชีพกันนั้น ไอเทมชิ้นสำคัญที่เป็นปัญหาสำหรับหลายๆคนนั่นก็คือ ฮาคอนเพราะเป็นไอเทมที่แทบทุกอาชีพต้องใช้ (มีเพียงมังกรที่จะเปลี่ยนเป็น Dark Lord ที่ไม่ใช้) แต่กว่าจะขุดมาได้ก็ช่างยากเย็นซะเหลือเกิน เรียกว่าต้องใช้ดวงกันมากมาย แต่วันนี้ผมมีเควสท์ๆ หนึ่งที่จะทำให้เพื่อนๆได้รับ ฮาคอนอย่างแน่นอน 100% แบบไม่ต้องอาศัยดวงกับเควสท์ขุดแร่ที่ Snow Mine หรือที่เรียกกันติดปากว่าเหมืองหิมะนั่นเอง

วิธีการทำเควสท์

…….ขั้นแรกให้เราไปยังเหมืองหิมะที่แม๊ป 2 เพื่อเข้าไปยัง Snow Hill Mine – Precious Jewel จากนั้นคุยกับ Blacksmith Marx เพื่อรับเควสท์ ซึ่งเราจะต้องมีเลเวล 95 ขึ้นไปจึงจะรับเควสท์นี้ได้  โดยเขาจะให้เราหาแร่ 2 ชนิดดังนี้

High-Quality  Tantalum จำนวน 3 ชิ้น

Crystal of  Opal จำนวน 3 ชิ้น

…….จากนั้นให้เราไปคุยกับ Bunny Maid เพื่อเข้าไปยังเหมือง โดย  High-Quality Tantalum จะขุดได้จากเหมืองหมายเลข 1 ส่วน Crystal of  Opal จะหาได้จากเหมืองหมายเลข 2 ซึ่งนอกจากแร่ทั้งสองชนิดนี้ ในเหมืองนี้ยังมีแร่สำหรับตีบวกอุปกรณ์ตั้งแต่เลเวล 150  ขึ้นไปซึ่งเราสามารถนำไปขายให้กับผู้เล่นอื่นๆได้อีกด้วย

…….เมื่อหาครบแล้ว ให้เรานำไปส่งให้ Blacksmith Marx จะได้รับรางวัลเป็น EXP จำนวน2,778,683 TMEXP 1,099,488 และไอเทมแบบสุ่มระหว่าง Tonadoston หรือ ยาชมพู C หรือคูปอง 500 เกเลเดอร์2-4 ชิ้น ซึ่งเควสท์นี้จะทำได้ทั้งหมด 5 รอบ และในรอบ 5 จะได้รับ ฮาคอนเป็นของรางวัลแบบไม่ต้องสุ่มอีกด้วย