5 รีเพลย์สุดมันส์ จาก DotA News ประจำเดือนกันยายน 54

10,105 views

เวอร์ชั่นที่คนไทยใช้เล่นคือ 1.26a แต่รีเพลย์บางตัวเป็น 1.24e จำเป็นต้องเปลี่ยนเวอร์ชั่นก่อนดู
อ่านวิธีเปลี่ยนเวอร์ชั่น เพื่อดูรีเพลย์ที่เวอร์ชั่นไม่ตรงกันได้ที่นี่
<<คลิก>>

1. ASUS Summer TR vs next : Download
เกมนี้น่าจะมันส์สุดในการแข่ง ASUS ที่ผ่านมา TR ตัวเต็งเจองานหนักแบบไม่คาดคิดมาก่อน ตอนแรกพวกเขามีตัวยืนเป็น Lycanthrope ซึ่งโหดไม่เบากดดันทีมตรงข้ามจนเครียดไปเลย แต่ทีมเวิร์คของ Next ไม่ธรรมดา ถึงจะไม่มีไอเทมอะไรมากก็ไล่ตะเพิด Lycanthrope ได้อย่างเฉียบขาด จุดเปลี่ยนน่าจะอยู่ที่การสนับสนุนของ Omniknight ที่สเต็ปดีมากเลย

2. Showmatch SB vs ex-LGD : Download (1.24e)
เพราะเป็นโชว์แมตช์ทำให้ทั้งคู่ใส่กันได้อย่างเต็มที่ไม่มีเสียดาย เกมนี้แต่ละฝ่ายไล่ฆ่ากันรัวๆ ขนาด Creep ยังไม่ออกก็มีศพไปเยอะเลย เลนบนเดือดสุดๆ จนเพื่อนๆ อยู่ไม่สุขวิ่งหรือวาร์ปมาช่วยอย่างบ่อยและสลับกันทำแต้มได้อยู่เรื่อยๆ จากนั้นก็ปะทะรัวๆ มันส์สุดๆ รับรองว่าเกมแบบนี้มีให้เห็นในการแข่งจริงน้อยมาก ใครชอบดูเกมที่มีจังหวะฆ่าบ่อยๆ รับรองว่าถูกใจชัวร์ๆ

3. MPGL Dreamz vs XctN.TNC : Download
นานๆ ทีถึงจะเห็น Carry หน้าตาประหลาดแบบนี้เมื่อทีม XctN.TNC ได้หยิบ Magnataur มาเป็นตัวเลท เจอกับ Nerubian Weaver ของฝั่งตรงข้าม ทีแรกคิดว่าจะสู้ไม่ได้เลย แต่พอมีไอเทมก็โหดเอาเรื่อง อัดอย่างหนักและสร้างความกดดันให้ Dreamz ได้ดี มาดูกันว่าคอมโบโคตร AoE ของ XctN.TNC จะพิชิตเกมและต่อกรกับความโหดของ Nerubian Weaver ได้หรือเปล่า

4. MPGL ASUS.MskInfinity vs Pcfc.Intra : Download
แมตช์นี้ Lycanthrope ของ Pcfc เล่นอย่างเนียน มาถึงอยู่เลนบนไถป้อมอย่างไว แถมยังฟาร์มออกไอเทมเร็วมากเลยด้วย นอกจากนี้สเต็ปการเล่นของ Faerie Dragon ฝั่งเดียวกันก็โดดเด่นมากด้วย วิธีไล่ฆ่าไม่ธรรมดาจริงๆ อีกทั้งยังเอาตัวรอดได้ดีจนเก็บ God Like ตั้งแต่นาทีที่ 13 มาดูกันว่าทีมเต็งจะมีวิธีรับมือสถานการณ์นี้อย่างไรและสามารถพลิกกลับมาคุมเกมได้หรือไม่

5. RSP HH vs SkyNet : Download (1.24e)
ท็อปทีมของเวียตนามมาพบกันเกมนี้น่าดูที่ Line-Up ของ SkyNet ที่เลือก Carry มาถึงสองตัวคือ Nerubian Weaver และ Spectre เป็นผลให้ HH ต้องรีบจบเกมให้เร็วที่สุด ซึ่ง Faceless Void ก็ไอเทมเร็วสร้างความได้เปรียบตอนต้นได้ดี จนกระทั่งมาเล่นพลาดเองในจังหวะปะทะหลายครั้ง สุดท้ายก็เป็นเกมยาวและ HH ที่สู้จังหวปะทะไม่มีทางชนะจึงได้เริ่มแผนการตุ๋ยฐานหลักขึ้น

Tags: ,