ผลการแข่งขัน GWC2011 By.Compgamer (รอบแรก)

1,277 views

…….เมื่อวานนี้การแข่งขัน GWC2011 By.Compgamer ได้เริ่มเปิดฉากการแข่งขันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีทีมเข้าร่วมกานแข่งขันทั้งหมด  9 ทีม โดยใช้การแข่งขันแบบ Knock out 2 ใน 3 เกม มาดูกันดีกว่าว่ามีทีมไหน เจอกับทีมไหนบ้าง และการแข่งขันในแต่ละคู่จะสนุกสุดมันส์แค่ไหน แล้วใครได้เป็น 4 ทีมที่ผ่านเข้ารอบต่อไปบ้างไปติดตามรายละเอียดทั้งหมดกันได้เลย

GWC2011 By.Compgamer รอบแรก

การแข่งขันคู่ที่ 1 : The last Team Vs F.R.H

…….คู่เปิดสนามทีม F.R.H เตรียมทีมมาเป็นอย่างดี เพราะเมื่อเริ่มการแข่งขันเกมแรก ก็สามารถต้อนเอาชนะทีม  The last Team ขาด 3 – 0 ตัวละคร ชนะแบบ Perfect มาต่อกันในเกมที่ 2 สถานะการณ์ของทีม The last Team ก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่ถึงจะฆ่าฝ่ายตรงข้ามได้บ้างแต่ก็ยังไม่เพียงพอ แพ้ไปอีก สรุปผลการแข่งขันทีม .FR.H ชนะไปด้วยสกอร์ 2 – 0 เกม
…….

การแข่งขันคู่ที่ 2 : CKfamily Vs ewrhgarge

…….สำหรับในคู่ที่ 2 นี้ไม่มีการแข่งขัน เพราะทั้งคู่ไม่เข้าห้องแข่งขันที่ทีมงานสร้างไว้ตามเวลาที่กำหนดจึงปรับแพ้ตกรอบทั้ง 2 ทีม

การแข่งขันคู่ที่ 3 : TTK Vs CoreoEx

…….ในคู่นี้ทีม TTK มีผู้เล่นเข้ามาในห้องแข่งขันเพียงคนเดียว และบอกว่าผู้เล่นคนอื่นติดภารกิจไม่สามารถมาแข่งขันได้ จึงยอมสละสิทธิ์การแข่งขัน ส่งผลให้ทีม CoreoEx ผ่านเข้ารอบไปโดยปริยาย

การแข่งขันคู่ที่ 4 : ShinE Down Vs Minecraft

…….สำหรับรอบนี้ผมขอยกคู่นี้ให้เป็น Big Match เลย เพราะว่าสู้กันได้มันส์ และต้องตัดสินกันถึงเกมที่ 3 เลยทีเดียว โดยบรรยากาศของการแข่งขันในเกมแรก ShinE Down เปิดฉากบุกเข้าใส่ก่อน ก่อนแบบไม่ยั่งแต่ทีม Minecraft ก็สามารถรับมือได้ และพลัดกันตายทีมละตัวสองตัว จนสุดท้ายแล้วทีม ShinE Down เอาชนะเกมแรกไปแบบเฉียดชิวเท่านั้น
…….
…….
…….มาถึงเกมที่ 2 ดูเหมือนว่าทีม Minecraft จะมีการปรับเปลี่ยนแผนเล็กน้อย โดยคราวนี้จะเล่นแบบประกบคู่ ตัวต่อตัว ซึ่งก็ค่อนข้างได้ผลสามารถกดดันฝ่ายตรงข้ามได้มาก โดยเฉพาะตัวที่ทำดาเมทอย่าง Arme แต่รูปเกมโดยรวมก็ยังสูสีเหมือนเคย จุดเปลี่ยนมาอยู่ในช่วงของท้ายเกม หลังจากที่ทั้งคู่เหลือทีมละ 2 คน จากนั้นทางทีม ShinE Down พลาดโดน Minecraft  เก็บตายไปอีก 1 คน เหลือเป็น 2 – 1 และจากนั้นทีม Minecraft  ก็ไม่ปล่อยโอกาสเข้าลุมใส่และเก็บชัยชนะไปในที่สุดทำให้สกอร์ขยับมาเป็นเสมอกันที่ 1 – 1 เกม
…….
…….
…….ในที่สุดก็ต้องมาสู้กันในเกมที่ 3 เป็นเกมตัดสิน ในเกมนี้ยิ่งมันกว่าเดิมเพราะเหมือนทั้ง 2 ทีมเริ่มรู้ทางกันแล้ว ก็เล่นกันอย่างระมัดระวังมากขึ้น แต่ต่างทางทีม ShinE Down ก็ทำได้ดีกว่าเอาชนะในเกมนี้ สรุปผลการแข่งขัน ShinE Down ชนะไปด้วยสกอร์ 2 – 1 เกม
…….

การแข่งขันคู่ที่ 5 : GC_DMG Vs F.R.H

…….สำหรับคู่นี้เป็นทีมที่รู้จักกันมาโครจรพบกันเอง ทำให้การแข่งขันบรรยากาศเป็นกันคุยเล่นกันอย่างสนุก แต่เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้นเท่านั้น ทั้ง 2 ทีม ต่างเปลี่ยนโหมดจากคนรู้จัก กลายเป็นศัตรูทันที เพราะงานนี้ไม่การออมมือให้กันโดยเด็ดขาด บรรยากาศการแข่งขันนั้นต้องบอกตรงเลยว่า GC_DMG ฝีมือสู้ F.R.H กันไม่ได้จริง ถ้าบอกว่าต่างชั้นอาจจะไม่เกินไปเท่าไหร่ เพราะดูจากรูปเกมแล้วทีม GC_DMG แทบจะเก็บฝ่ายตรงข้ามไม่ได้เลย และในที่สุดทีม F.R.H  ก็เอาชนะไปด้วย 2 – 0 เกม
…….
…….
…….สรุปผลการแข่งขัน 4 ทีมที่ได้ผ่านเข้ารอบ ได้แก่ F.R.H, ShinE Down, Core๏Ex และทีมสุดท้ายเป็นคู่ที่ไม่มีการแข่งขันจึงปรับตกรอบทั้งคู่ ในส่วนรอบ 2 นั้นจะเริ่มแข่งขันกันในวันที่ 31 สิงหาคม 2554 หรือวันนี้นะเอง ยังไงก็ขอให้ทุกทีมที่เข้ารอบมาเตรียมพร้อมรอในเซิร์ฟเวอร์ตอน 18.00 น. และเราจะเริ่มแข่งขันกันตอน 19.00 น. เป็นต้นไป
…….