Xshot ประมูลไอเทมราคาต่ำที่สุด ใครต่ำสุดรับทันที และลุ้นแรร์ไอเทม

2,672 views

……….ทีมงานวินเนอร์เชิญชวนเพื่อนๆ ชาว Xshot และ Seal Online Plus พร้อมกันในงาน Anniversary ก้าวสู่ปีที่ 3 สุดมันส์วันของพวกเราชาว Winner Online วันที่ 4 กันยายนนี้ ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3 ห้างฟอร์จูนทาวน์ รัชดาภิเษก ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ในงานนี้เพื่อนๆ พี่น้องครอบครัว Winner Onilne จะไม่เหงาแน่นอน เพราะในงานจะมีกิจกรรมใหญ่ของทั้ง 2 เกมที่มีการแข่งขันกันแบบเต็มสูบสุดระห่ำของทีมแข่งระดับแนวหน้า แถมพ่วงด้วยกิจกรรมเด็ดๆ ตลอดงานที่มีไอเทมแจกแบบยกคันรถมาเทกันเลยทีเดียว ส่วนกิจกรรมที่จะมาแนะนำวันนี้ให้ทราบกันก็คือกิจกรรม “Xshot ประมูลลุ้นระทึก” ที่รับรองได้ว่ามีอึ้ง! ทึ่ง! เสียว! กันแน่นอน ส่วนรูปแบบจะเป็นอย่างไรนั้นไปติดตามชมกันได้เลยครับ!

กิจกรรม Xshot ประมูลลุ้นระทึก

รายละเอียดกิจกรรม

• ผู้เข้าร่วมสนุกจะต้องซื้อใบคูปองจับฉลากใบละ 10 บาท เพื่อเขียน ID, ชื่อ, เบอร์ติดต่อ และเขียนตัวเลขที่ต้องการประมูล โดยในช่วงเวลากิจกรรมทีมงานจะกำหนดราคาไอเทมเอง เช่น ราคาประมูลมากกว่า 100 แต่ไม่เกิน 200 (101-200 บาท)
• หากมีผู้ร่วมกิจกรรมเขียนราคาประมูลมาซ้ำกันจะถูกคัดออก เช่น คุณ A เขียนราคาประมูล 101, คุณ B เขียนราคา 101 เช่นกันทั้งคุณ A และคุณ B จะถูกคัดรายชื่อออกทันที
• ทีมงานเช็คข้อมูลหาผู้กรอกราคาประมูลที่ไม่ซ้ำกัน และเป็นราคาประมูลที่ถูกที่สุด ผู้โชคดีท่านนั้นจะได้รับรางวัลไป โดยจะต้องชำระเงินให้ทีมงานตามราคาที่กรอกข้อมูลมา
• เมื่อซื้อใบฉลากรับทันทีไอเทม Magic Egg (ไข่ลุ้นรางวัลใหญ่ในเกม) 1 ชิ้น / 1 ฉลาก
• ทีมงานขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงกติกาตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

รางวัลกิจกรรม
• ใน 1 แพ็คประกอบด้วยปืนและไอเทมในเกมต่างๆ ดังนี้ (จำนวนรางวัลทั้งสิ้น 3 ชุด)
ปืน Jade Duo Hero, ปืน World Cup Wave, ระเบิด World Cup Ball, VX (ระเบิดแก๊สพิษ), ปืน Golden AK47,  การ์ด VIP, การ์ด Grenade Lv.2, เกราะArmor L.v2, ปีกแรร์ Daily Wing (รวมของรางวัล 9 ชิ้น ระยะเวลาใช้งาน 30 วัน/ 1 แพ็ครางวัล)

………เห็นไอเทมประมูลชุดนี้แล้วจะเป็นลมทำไมปืนเทพๆ กับไอเทมใช้งานเยอะแบบนี้ แถมของแต่ละอย่างเห็นแล้วน้ำลายไหลเลยอ่ะ และนี่คืออีกกิจกรรมสนุกๆ ที่มอบให้เพื่อนๆ Xshot มาร่วมลุ้นระทึกพร้อมๆ กันในงานวันที่ 4 กันยายนนี้ อย่าลืมนะครับนอกจากกิจกรรมสนุกๆ แล้วยังมีการแข่งขันเฟ้นหาแชมป์ปืนพกแบบทีม พร้อมด้วยการนำไอเทมเกม Xshot, Seal Online Plus และเกมดังมากมายในเครือมาจัดจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ อีกด้วย

….

………ในงาน Anniversary ก้าวสู่ปีที่ 3 สุดมันส์วันที่ 4 กันยายนนี้นอกจากการแข่งขันของทีม Xshot E-Sport ชั้นนำที่ยกขบวนมาประกาศศักดาในงานแล้ว ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่น่าสนใจในงาน และก็หนีไม่พ้นกิจกรรมลุ้นแรร์ไอเทมของเหล่าทีมงาน Xshot นี่เอง ซึ่งกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้สามารถร่วมสนุกกันได้ทุกคน ไม่ต้องกลัวว่ายศตัวละครเราจะไม่ถึง เพราะกิจกรรมแบบนี้เราเล่นกันแบบตัวเป็นๆ เลย ใครไปร่วมงานก็อย่าลืมร่วมกิจกรรมนี้นะครับ รับรองสะใจจริงๆ แล้วพบกันที่งานในวันอาทิตย์ที่ วันที่ 4 กันยายนนี้ ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3 ห้างฟอร์จูนทาวน์ รัชดาภิเษก ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป

….

กิจกรรม Xshot ลุ้นแรร์

เงื่อนไข :
• ผู้เข้าร่วมสนุกจะต้องซื้อใบคูปองจับฉลากใบละ 10 บาท เพื่อเขียน ID, ชื่อ และเบอร์ติดต่อ
• เมื่อซื้อใบฉลากรับทันทีไอเทม Magic Egg (ไข่ลุ้นรางวัลใหญ่ในเกม) 1 ชิ้น / 1ฉลาก
• คูปองจับฉลาก 1 ใบสามารถลุ้นรางวัลได้ 1 ชนิดเท่านั้น (เลือกรางวัลตามที่ต้องการโดยทั้งหมดจะมี 5 แบบ)
• เมื่อถึงเวลาทีมงานจะทำการจับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทั้งหมด 5 รางวัล (จับรางวัลทั้งหมด 4 รอบ 12.00 น. / 14.00 น. / 16.00 น. / 18.00 น.)
• ผู้ร่วมสนุกท่านใดได้รางวัลให้ไปแสดงตนรับรางวัลบนเวที
• หากเป็นผู้โชคดีที่ทางทีมงานจับรายชื่อได้และไม่อยู่ในงานจะไม่ได้รับรางวัลดังกล่าว แต่ทีมงานจะส่งของรางวัลปลอบใจไปให้ตาม ID ที่ลงทะเบียนไว้ ซึ่งรางวัลปลอบใจคือ การ์ด VIP (30 วัน)
• ทีมงานขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงรางวัลตามความเหมาะสมและมอบรางวัลแก่ผู้ที่กรอกข้อมูลถูกต้องเท่านั้น

รางวัลกิจกรรม (รวมทั้งสิ้น 20 รางวัล)

หมายเหตุ : ในกรณีที่ทีมงานจับฉลากรายชื่อแต่ผู้ที่ได้รางวัลไม่ได้อยู่ในงาน ทีมงานจะถือว่าสละสิทธิ์รางวัลใหญ่ และจะเปลี่ยนของรางวัลเป็นการ์ด VIP (30 วัน) แทน

….

การ์ด VIP (30 วัน) 30 รางวัล
ให้สำหรับคนที่ทีมงานจับรายชื่อได้แต่ไม่ได้อยู่ในงาน

………เพื่อนๆ Xshot ที่ทราบข่าวนี้แล้วอย่าลืมไปบอกเพื่อนๆ ในแคลนให้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมสนุกๆ ในงานนี้ แถมยังมีกิจกรรมเด็ดๆ อีกเพียบรอเพื่อนๆ อยู่ครับ ไปร่วมเชียร์ทีมที่ชอบให้คว้าชัยได้แชมป์ประเภทปืนพกกัน แล้วพบกันในงานวันที่ 4 กันยายนนี้นะครับ

กิจกรรม Xshot ประมูลลุ้นระทึก

รายละเอียดกิจกรรม

ผู้เข้าร่วมสนุกจะต้องซื้อใบคูปองจับฉลากใบละ 10 บาท เพื่อเขียน ID, ชื่อ, เบอร์ ติดต่อ และเขียนตัวเลขที่ต้องการประมูล โดยในช่วงเวลากิจกรรมทีมงานจะกำหนดราคาไอเทมเอง เช่น ราคาประมูลมากกว่า 100 แต่ไม่เกิน 200 (101-200 บาท)

หากมีผู้ร่วมกิจกรรมเขียนราคาประมูลมาซ้ำกันจะถูกคัดออก เช่น คุณ A เขียนราคาประมูล 101, คุณ B เขียนราคา 101 เช่นกันทั้งคุณ A และคุณ B จะถูกคัดรายชื่อออกทันที

ทีมงานเช็คข้อมูลหาผู้กรอกราคาประมูลที่ไม่ซ้ำกัน และเป็นราคาประมูลที่ถูกที่สุด ผู้โชคดีท่านนั้นจะได้รับรางวัลไป โดยจะต้องชำระเงินให้ทีมงานตามราคาที่กรอกข้อมูลมา

เมื่อซื้อใบฉลากรับทันทีไอเทม Magic Egg (ไข่ลุ้นรางวัลใหญ่ในเกม) 1 ชิ้น / 1 ฉลาก

ทีมงานขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงกติกาตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

รางวัลกิจกรรม

ใน 1 แพ็คประกอบด้วยปืนและไอเทมในเกมต่างๆ ดังนี้ (จำนวนรางวัลทั้งสิ้น 3 ชุด)

ปืน Jade Duo Hero, ปืน World Cup Wave, ระเบิด World Cup Ball, VX (ระเบิดแก๊สพิษ), ปืน Golden AK47, การ์ด VIP, การ์ด Grenade Lv.2, เกราะArmor L.v2, ปีกแรร์ Daily Wing (รวมของรางวัล 9 ชิ้น ระยะเวลาใช้งาน 30 วัน/ 1 แพ็ครางวัล)