บัลลังก์แชมป์ ATC 2011 ใครจะเป็นสุดยอดนักเต้นขาแดนซ์ออนไลน์แห่งปี 2011

1,448 views

เริ่มขึ้นแล้วกับการแข่งขันเกมแดนซ์เวทีใหญ่ที่สุดของเมืองไทย เพิ่มความสนุกเข้มข้นให้กับเพื่อนๆขาแดนซ์ทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย  กับสุดยอดเกมแดนซ์ที่มันส์ร้อนแรงต่อเนื่องมา 5 ปีเต็มๆ เกม Audition จาก Playpark

ปิดฉากกันไปแล้วสำหรับรอบ Online ของเกม Audition ซึ่งปีนี้มีความพิเศษในการแข่งขัน แตกต่างจากทุกๆ ปี คือ เป็นการแข่งขันแบบ Fam ชน Fam แต่ความสนุกไม่ได้หยุดแค่นั้น เตรียมโชว์ Step แดนซ์กันให้สะใจกันต่อ ด้วยการแข่งขันที่เข้มข้น สนุกและลุ้นกันมากขึ้น แน่นอน กับ ATC 2011 (Audition Thailand Championship 2011) รอบ On Ground การแข่งขันเฟ้นหาสุดยอดเกมเมอร์ขาแดนซ์  ฝีมือชั้นเทพ เมพระดับพระกาฬ ประจำภาคใน 5 ภาคทั่วไทยคือ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลางและตะวันออก  ภาคใต้  และกรุงเทพและปริมณฑล

เริ่มการแข่งสุดเร้าใจ เปิดฟลอร์แรกในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2554 ที่ชั้น 4 ศูนย์ไอทีพลาซ่า สาขาโคราช จังหวัด นครราชสีมา

ฟลอร์ที่ 2 วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2554 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 3 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่

ฟลอร์ที่ 3 วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2554 ณ Event Hall ชั้น 4 ศูนย์การค้า ลี การ์เด้น พลาซ่า จังหวัด สงขลา

ฟลอร์ที่ 4 วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2554 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี  จังหวัด ชลบุรี

และเวทีสุดท้าย ตัดสินบัลลังก์แชมป์ ว่าปี 2011 ขาแดนซ์คนไหนจะได้ครองบัลลังก์  ในงานมหกรรมเกมแสนสนุกสุดยิ่งใหญ่ตระการตา Playpark Fanfest 2011

สัมผัสความสนุกตื่นเต้นเร้าใจกันแล้วที่สนามแข่งแต่ละภาค และเตรียมตัวมาให้พร้อม ซ้อมจังหวะกันให้เป็นทีมเวิร์ค  แล้วมาพิสูจน์ความเป็นหนึ่ง กับเกมแดนซ์อันดับหนึ่งของเมืองไทย  พร้อมเป็นกำลังใจตัวแทนเพื่อนๆขาแดนซ์นักเต้นแห่งโลกออนไลน์ในเวทีสุดท้ายด้วย ติดตามรายละเอียดได้ที่  http://audition.playpark.com/atc2011/index.htm

Audition มาเมื่อไหร่  มันส์เมื่อนั้น

นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ผ่านทาง www.audition.in.th