CSI : Crime City เทคนิคการปั๊ม EXP พุ่งกระฉูด

3,702 views

คดียิ่งระดับสูง พื้นที่ในการค้นหาก็จะเพิ่มมากขึ้น สัญลักษณ์ต่างๆ เช่นคราบเลือด เส้นใย หรือร่องรอยความเสียหาย จะต้องใช้พลังงานสูงกว่าการค้นหาพื้นที่ว่างๆ ปกติ ดังนั้น ข้อดีของการปั๊มเลเวลให้ได้ในแต่ละคดีละเลเวล เพราะว่าเมื่อใดที่ได้เลเวล ก็จะเพิ่ม Energy ให้สูงขึ้น ช่วยให้เราค้นหาได้มากยิ่งขึ้น แถมยิ่งได้เงินเพื่อซื้ออุปกรณ์หรืออัพเกรด Lab เพื่อทุ่นแรงในการวิเคาระห็หาหลักฐานที่แสนแพง ก็จะง่ายและไวยิ่งขึ้นซึ่ง

สำหรับวิธีปั๊มเลเวลให้ไวนั้นมีเทคนิคที่ต้องอาศัยการวางแผนและการลำดับความสำคัญ ซึ่งกระผมจะใช้วิธีลำดับการใช้ Energy ที่น้อยที่สุดไปมากที่สุด ดังนี้

1.ขุดเอ๊ยค้นหาพื้นที่ว่างๆที่ไม่มีร่องรอยจะเสีย Energy แค่ครั้งละ 6 ซึ่งน้อยมาก หากเข้ามาที่ใหม่ๆ แล้วหลอด EXP ยังสะสมน้อยๆ อยู่ ก็จงส่องหาพื้นที่ว่างๆให้ได้มากที่สุด จะได้รับ 10 EXP แต่หากได้เงิน ไอเทมกาแฟ หรือวัตถุพยานมาก็จะได้ EXP ที่สูงขึ้น

1.พื้นที่ว่างๆ หาให้หมด

2.เมื่อหาพื้นที่ว่างๆครบหมดแล้ว เหลือแต่พื้นที่ที่มีร่องรอยต่างๆ ให้เก็บไว่ก่อนรอสะสมพลังงานให้เต็ม เมื่ใดที่เต็มก็ลุยเต็มที่ ซึ่งมีรายละเอียดในช่วงนี้ ไม่ควรพลาดเด็ดขาดหากอยากปั๊ม EXpให้กระฉูด

2.1 หลอดสีขาวด้านบนคือ เปอร์เซ็นในการค้นหา ซึ่งจะได้รับทีละ 250 EXP หากทำได้ครบ 25%

2.หลอดสีขาวกับส่วนเกี่ยวข้องของห้องที่ต้องค้นหา

3.ซัดไปเลย 250 ตู๊ม!!

2.2 หลอดด้านข้างคือ Bonus ซึ่งจะได้จากการค้นหาจากร่องรอยต่างๆ หรือหาพื้นที่ว่างแล้วได้เงิน กาแฟ หรือหลักฐานวัตถุ ก็จะได้รับโบนัสนี้จำนวนหนึ่ง หากสะสมเต็มก็จะได้รับค่าประสบการณ์ 2 เท่า

4.สะสมเต็ม 100 ได้ 2 เท่า

2.3 กาแฟ เพิ่ม Energy ได้ดีกว่าที่คิด หากได้ Energy Booth คุณก็จะเข้าสู่มินิเกม โดยกติกาง่ายๆหาสัญลักษณ์ที่เหมือนกัน 2 ภาพก็จะได้คะแนนมา 1 คพแนน โดยมีรายละเอียดดังนี้

ต่ำกว่า 3    คะแนน ได้แก้วเล็ก +20 Energy

3 – 4        คะแนน ได้แก้วกลาง + 30 Energy

5           คะแนน ได้แก้วใหญ่ +40 Energy

มากกว่า 6 คะแนน ได้เอสเพรสโซ่ + 60 Energy

5.สะสมให้เต็มจะได้ใช้ในศึกหนัก

แล้วนำกาแฟมาเพิ่มพลังงานเพื่อค้นหาต่อได้เลย

นี่แหละคือวิธีปั๊ม EXP เพื่อให้ได้เลเวลในแค่ละคดี ไม่ยากและฟรีอีกด้วย