Tt eSport เพิ่มรางวัลทีมผู้ชนะ A.V.A Championship PRE-SEASON 2011

816 views

Tt eSPORTS และ Thermaltake ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในการแข่งขัน A.V.A Championship PRE-SEASON 2011 [Road to World Championship 2011] เพื่อชิงตัวแทนประเทศไทยเข้าสู่การแข่งขัน World Championship 2011 ที่ประเทศเกาหลีครั้งนี้ นอกจากจะให้รางวัล หูฟัง In Ear รุ่น Isurus สุดสวยกับ ทีมที่ 1 ของสายในรอบแบ่งกลุ่มแล้ว ล่าสุดมีรายงานด่วนมาว่าเพิ่มรางวัลอัดฉีดครั้งใหญ่กับการแข่งรอบสุดท้ายนี้เข้าไปอีกดังนี้

– ทีมอันดับ 1 ของการแข่งขัน A.V.A Championship PRE-SEASON 2011 จะได้รับ อุปกรณ์ MEKA G1 Pro Mechanical Gaming Keyboard ทั้งทีม

– ทีมอันดับ 2 ของการแข่งขัน A.V.A Championship PRE-SEASON 2011 จะได้รับ อุปกรณ์ Shock (Black color) Pro Gaming Headset ทั้งทีม

– ทีมอันดับ 3 ของการแข่งขัน A.V.A Championship PRE-SEASON 2011 จะได้รับ อุปกรณ์ Azurues Pro Gaming Mouse ทั้งทีม (อันดับ 3 ร่วม มี 2 ทีมได้ทั้ง 2 ทีม)

วันที่แข่งขัน : วันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2554
สถานที่ : @Club ชั้น 3 ห้าง Esplanade รัชดา
รูปแบบการแข่งขัน : 7 Win Tournament Rules


สาย A

อันดับ 1 ของสาย ทีม TGS
อันดับ 2 ของสาย ทีม ADVANCED

สาย B
อันดับ 1 ของสาย ทีม rOG
อันดับ 2 ของสาย ทีม TGTopsecret

สาย C

อันดับ 1 ของสาย ทีม 1st.GIGABYTE
อันดับ 2 ของสาย ทีม –tAfz

สาย D

อันดับ 1 ของสาย ทีม Amotel
อันดับ 2 ของสาย ทีม G.A.C.

ภายในงานจะทำการจับฉลากแผนที่การแข่งขันในรอบสุดท้ายว่าแต่ละรอบจะใช้แผนที่ใด ซึ่งจะมี แผนที่ ๆ ถูกนำมาใช้ในการแข่งขันดังนี้ Cannon , Hammer Blow , Fox hunting โดยเป็นฉากที่ยังไม่ได้ถูกใช้ในการแข่งขันรอบ แบ่งกลุ่ม และจะมีการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันของแต่ละทีม โดยมีเงื่อนไขในการแบ่งสายดังนี้

  • 1. จับฉลากสายการแข่งทีมอันดับ 1 ก่อน โดย ทีมอันดับ 1 จะต้องไม่พบกันในรอบแรก
  • 2. จับฉลากสายการแข่งทีมอันดับ 2 โดย ทีมอันดับ 2 จะต้องไม่พบกันในรอบแรก และต้องไม่พบกับทีมที่เคยอยู่ในสายเดียวกันในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม

รายละเอียดในการรายงานตัวของทีมแข่งทุกทีม

  • 1. รายงานตัวที่ ร้าน @Club ชั้น 3 ห้าง Esplanade รัชดา วันเสร์ที่ 3 กันยายน 54 เวลา 10.00 น.
  • 2. นำเอกสารสำเนาบัตรประชาชน ของสมาชิกทุกคนในทีม ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น หรือ Commander มาเพื่อรายงานตัวทุกทีม (ตามรายชื่อที่เคยได้แจ้งรายงานตัวที่การแข่งขัน รอบ แบ่งกลุ่มเท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนหรือเพิ่มสมาชิกผู้เล่นได้)
Tags: ,