Grand Fantasia : ระบบกู้ไอเทม มาช่วยชีวิตแล้วจ้า!!!

1,434 views

………วันนี้มีข่าวดีสำหรับผู้เล่นที่พลาด เผลอตีบวกไอเทมแล้วตาลายใส่ไอเทมผิด หรือตีเพลิน กดเพลินจนไม่ทันมองว่าไอเทมกันแหกหมดแล้ว จะไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป เพราะมีระบบกู้ไอเทมที่เข้ามารองรับตรงนี้แล้วจ้า และยังเป็นราคาโปรโมชั่นพิเศษลด 50% อีกด้วย จากปกติ 30,000 Point เหลือเพียง 15,000 Point เท่านั้น โอกาสดีๆแบบนี้อย่ารอช้า พลาดแล้วจะเสียใจ!! มาดูขั้นตอนกันเลยจ้า

ระยะเวลาโปรโมชั่นราคาพิเศษ

วันที่ 3 – 16 กันยายน 2554 (เวลา 23.59 น.)


ขั้นตอนลงทะเบียนกู้ไอเทม

1. เข้ามาที่ www.gfo.in.th และ Log In เข้าระบบ

2. คลิกที่ปุ่ม “บริการกู้ไอเทม”


3. เมื่อเข้าสู่หน้าลงทะเบียนผู้เล่นต้องอ่านเงื่อนไขที่ระบุให้ครบถ้วนและกด “ยอมรับเงื่อนไข” จากนั้นคลิก “ลงทะเบียนกู้ไอเทม”

4. ระบบจะพาเข้าสู่หน้ากรอกข้อมูล ผู้เล่นต้องกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนทุกข้อ เมื่อกรอกข้อมูลทั้งหมดแล้วกด “ยืนยัน” หากผู้เล่นที่แต้มไม่ถึง 30,000 Point ไว้ในระบบจะไม่สามารถขอกู้ไอเทมได้ค่ะ


5. หลังจากนั้นระบบจะแจ้งว่าได้ข้อมูลเรียบร้อย ผู้เล่นก็รอการแก้ไขจากทีมงานได้เลยค่ะ แต่หากว่าผู้เล่นคนใดทีมงานกู้ให้ไม่สำเร็จก็จะคืนค่าลงทะเบียนกู้ไอเทมให้จ้า


ง่ายใช่ไหมละกับระบบการขอกู้ไอเทม เพียงแค่ตรงตามเงื่อนไขด้านบนเท่านั้น เพื่อนๆก็ได้รับไอเทมสุดรักกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ^^ แต่อย่างไรก็ขอให้เพื่อนๆเพิ่มความระมัดระวังก่อนการตีบวกไอเทมด้วยนะคะ เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.gfo.th.in ค่ะ


เย้!!ได้ไอเทมคืนแล้ว

หมายเหตุ : สำหรับผู้เล่นที่แจ้งเรื่องขอกู้ไอเทม item หายจากการตีบวกก่อนหน้านี้ สามารถใช้บริการดังกล่าวได้ แต่ต้องเป็น Item ที่สูญหายตั้งแต่ วันที่ 29 กรกฎาคม 2554 เป็นต้นไปเท่านั้น