AVA Championship PRE-SEASON 2011 : ผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

916 views

และแล้วก็ถึงบทสรุปสำหรับการแข่งขัน AVA PRE-SEASON Road to World Championship 2011 ที่ระเบิดศึกค้นหายอดทีมเป็นตัวแทนทีมชาติไทยไประเบิดศึกที่ประเทศเกาหลี โดยในรอบชิงเป็นการเจอกันระหว่างทีม Amotel กับทีม rOG ที่ต้องบอกว่าสมศักดิ์ศรีสุดๆ ส่วนรายละเอียดการแข่งขันจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันเลยดีกว่าครับ

rOG ชนะ Amotel 7-6
ต้องบอกว่าทั้ง 2 ทีมเป็นทีมจอมถล่มยับทั้งคู่ โดย rOG โชว์ฟอร์มนำไปก่อน 5-2 แต่ Amotel เองก็ไม่ยอมให้จบง่ายๆพลิกกลับมาขี้นนำ 6-5 แต่ rOG เองก็ไม่ยอมเช่นกันตีเสมอเป็น 6-6 ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกสำหรับการแข่งขันในวันนี้ที่ทั้ง 2 ทีมสามารถเก็บ Win ได้เท่ากันที่ 6-6 โดยในรอบสุดท้าย rOG ทำได้ดีกว่าสามารถเก็บ Win ที่ 7 คว้าแชมป์รายการ AVA PRE-SEASON Road to World Championship 2011 ไปครองได้อย่างสุดมันส์สมศักดิ์ศรี และได้สิทธิ์เป็นตัวแทนทีมชาติไทยไปแข่งขันรายการ World Championship 2011 ที่ประเทศเกาหลี

คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้!

สถานการณ์ตึงเครียดสุดๆ

ออกมายิงไส้แตกแน่!!

ลุ้นเพื่อนตัวโก่้ง

2 สาว…ลุ้นเหนื่อยกว่าเล่นเอง

แพ้แบบหวุดหวิด…เฮ้ออออออ!!

แชมป์ต้องทีมนี้เลย

มีสปิริตมี E-sport…อิอิ

สัมภาษณ์พระเอกของวันนี้ซะหน่อย!!

2 ทีมที่ได้รางวัลชมเชย

Amotel คว้าอันดับสองไปครอง

rOG เป็นตัวแทนทีมชาติไปเกาหลี

มือเฮหน้าไม่เฮด้วยเลย

และนี่ก็เป็นผลและบรรยากาศในรอบชิงชนะเลิศในรายการ AVA PRE-SEASON Road to World Championship 2011 ซึ่งทีมงาน CGN ก็ต้องขอเเสดงความยินดีกับที rOG ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ และหวังว่าจะนำรางวัลติดไม้ติดมือกลับมาจากประเทศเกาหลีด้วยนะคร้าบบ!!