Grand Chase : สมรภูมิหอคอยเยือกแข็ง “Trial Tower”

750 views

….. สมรภูมิสำหรับการฝึกหัดการเล่นแห่งที่ 2 ที่อัพเกรดความยากเพิ่มขึ้นอีกระดับ นอกจากจำนวนห้องที่เพิ่มขึ้นแล้วรูปแบบการเดินทางก็จะต่างจากปกติ และบอสที่ไม่ธรรมดา พร้อมกับการพบพาสหายท่างสายอาชีพที่จะนำพาสู่การผจญภัยและการกอบกู้สันติสุขในอนาคต เชิญพบกับดันเจี้ยนหอคอยเยือกแข็งและยักษ์น้ำแข็งจอมพลัง “Trial Tower”

Trial Town

….. Trial Town เป็นดันเจี้ยนที่ต้องสำรวจในหอคอยปริศนา ที่ตัวละครระดับเลเวล 2-4 สามารถเข้าไปเก็บประสบการณ์ได้ เป็นดันเจี้ยนที่ผู้เล่นจะต้อง “ขึ้น” ไปให้ถึงจุดมุ่งหมาย ซึ่งจะเหนื่อยกว่าเล็กน้อย ตรงที่ต้องกะระยะทางเพื่อกระโดดลงสู่เป้าหมายให้แม่นยำที่สุด และถ้าพลาดก็ต้องกลับขึ้นไปใหม่อีกครั้ง โดยระดับของดันเจี้ยนนี้จะมีเพียงระดับ Normal เท่านั้น

มอนสเตอร์

1. Slime เป็นมอนสเตอร์ที่โจมตีก่อน โดยการกระโดดพุ่งชน

2. Goblin มอนสเตอร์ก็อบลินแบบธรรมดา ใช้ท่อนไม้ทุบเท่านั้น

3. Stone Goblin ก็อบลินหมวกสีฟ้า ที่จะขว้างหินใส่ผู้เล่นเมื่อมองเห็น ระยะการยิงไกลมากแต่มีความรุนแรงต่ำ

ฺBoss

….. Wendy บอสมนุษย์หิมะร่างยักษ์ที่ดินอุ้ยอ้าย ถึงมีเลเวลสูงมากแต่ก็ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด (หากจับจังหวะถูกตลอดหรือมีเพื่อนช่วยรุมเอ๊ยสนับสนุน) ซึ่งท่าโจมตีนั้นไม่ธรรมดา เพราะสามารถกลิ้งตัวเพื่อพุ่งชนได้อย่างรวดเร็วโดยไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ (ให้สังเกตที่่อารมณ์และท่าทางที่เกิดขึ้น) ทุบปกติเมื่อมีผู้เล่นเข้าใกล้มาก และท่าสุดท้ายคือ “แช่แข็ง” บอสตัวแรกที่มอบสถานะผิดปกติให้กับผู้เล่นหน้าใหม่ เมื่อถูกแช่แข็งจากไอเย็นจะทำให้ตัวละครคุณกลายเป็นก้อนน้ำแข็งพร้อมได้รับดาเมจต่อเนื่อง วิธีแก้ให้กดลูกศรซ้ายขวาเรื่อยๆจนกว่าจะหลุด

ปล่อยไอเย็นแบบนี้เย็นถึงกระดูกเลยทีเดียว

….. *** ดันเจี้ยนนี้ไม่มีโหมด Champion เช่นเคย***