Getamped X : ปัดฝุ่นไอเทม ชุดอุปกรณ์สายลับ Spy Set

1,044 views

….. รีวิวปัดฝุ่นไอเทมในตำนานกับ Acc อุปกรณ์วิเศษที่ช่วยเสริมคอมโบการโจมตีให้ทรงพลังยิ่งขึ้นและใช้ปืนได้อย่างแม่นยำจนน่ากลัว เอกสิทธิ์เฉพาะของสายลับเท่านั้น “Spy Set”

Spy Set

ข้อมูล Accessory

ประเภท : เข็มขัด

Status : TEC + 1 / Spd – 1 / Jum – 1 / Def  + 1

Style : Spy

ราคา : 3,500 A

….. หน่วยสืบราชการลับของฝ่ายNobelได้ข้อมูลจากหน่วยข่าวกรองที่น่าเชื่อถือมาว่า ฝ่าย Destoroso ได้กำลังแอบสร้าง ดาวเทียมสอดแนมติดตั้งอาวุธ Laser Beam ยิงพิสัยไกลอยู่ จึงได้ส่งสายลับ 007 นาม Judy แอบลักลอบเข้าไปสืบความลับ และทำทุกวิถีทางเพื่อขัดขวางแผนการร้ายในครั้งนี้ให้จงได้

….. โดย Acc Spy Set นั้นเป็น Acc สำหรับตัวละครสายลับเท่านั้น มีคุณสมบัติในการเพิ่ม Tec + 1 และ Def + 1 แต่ไปลดค่า Spd และ Jum ไปอย่างละ 1 หน่วย ซึ่งเป็น Status สำคัญของ Spy ทีเดียวจึงเป็น Acc ที่ค่อนข้างคิดหนักนิดนึง แต่มีคุณสมบัติที่จะเปลี่ยนเป็นสายลับนักวิ่งเป็นสายลับนักบู๊สุดมันที่ใครๆก็ไม่กล้าแหยมเล่นๆ แน่นอน โดยจะได้รับท่าโจมตีต่างๆ ดังนี้

V + XC : “Fire Cracker”

….. กระโดดปาผงดินปืนใส่ศัตรและระเบิดและติดไฟทันที แถมทำให้ผู้ใช้งานถอยไปได้เล็กน้อยเหมาะสำหรับระเบิดตีตกหรือสกัดไม่ให้คู่ต่อสู้เข้าใกล้ แต่เป็นท่าที่โอกาสโดนเป้าหมายต่ำ จึงต้องฝึกฝนกันอย่างชำนาญทีเดียว

Z + C : “Quick Shot”

….. ควักปืนสั้นยิงใส่เป้าหมายทันที มีระยะการโจมตีที่ไกลถึง 8 ช่อง และมีอานุภาพพอที่จะสามารถทำำให้คู่ต่ิอสู้ล้มหรือตีตกได้ แต่พลังทำลายเทียบเท่ากับไอเทมปืนทั่วไปและใช้ MP 4.2 หน่วย จึงต้องกะจังหวะใช้งานให้เหมาะสมที่สุด โดยท่าโจมตีนี้ เหมาะสำหรับสนามที่ปิดไอเทมโดยเฉพาะ

Z + X : “Smoke Bomb”

….. สำหรับท่าโจมตีสุดท้ายนี้เป็นท่าที่น่าใช้อย่างมากในการเสริมคอมโบโจมตีนั่นคือ การขว้างระเบิดพิษใส่คู่ต่อสู้ ซึ่งนอกจากจะได้รับดาเมจปกติแล้วยังทำให้เกิดสถานะ “ติดพิษ” ซึ่งคู่ต่อสู้จะอยู่ในสภาวะหน้าเหวอ วิ่งได้ช้าลง และจะค่อยลดเลือดทีละน้อยทีละน้อยจนกว่าจะหมดเวลา ซึ่งในช่วงนี้สามารถเพิ่มคอมโบ (หรือซ้ำเติม) ในการโจมตีได้เช่นใช้ปืนไฟเผาอีกที เมื่อหมดเวลาก็เล่นพิษได้อีกรอบ มันไม่รู้เบื่อทีเดียว

ขว้างระเบิดพิษ ถ้าโดนเป็นหมู่ด้วยจะดีมาก

โดนระเบิดเสร็จก็ยิงซ้ำอีกที

ส่วนท่าไม้ตาย ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ