Paperman : อัพเดท เพิ่มอาวุธใหม่ พร้อมปรับขีดความสามารถ

1,251 views

สำหรับการอัพเดทในวันที่ 6 กันยายน 2554 อย่างได้ที่เคยประกาศไปว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของ ขีดความสามารถของอาวุธแต่ละแบบ คลิกอ่านรายละเอียดที่นี่ ซึ่งหวังว่าผู้เล่นคงจะพอใจ และนอกจากการเปลี่ยนแปลงแล้วยังมีไอเทมใหม่ๆ อัพเดทอีกเพียบ งานนี้รอช็อปกันได้เลย ส่วนอาวุธที่เป็นไฮไลท์ของการอัพเดทนั้นมีดังนี้

ปืนลูกซอง FN-TPS


ปืนลูกซองที่ดูแข็งแรง โดดเด่นเรื่องของพลังโจมตีที่รุนแรงชนิดที่ว่าหากยิงในระยะประชิดนัดเดียวถึงตาย แต่ก็ต้องแลกด้วยความแม่นยำที่ลดลง และแรงดีดอันมหาศาล และแม้ว่าปืนจะดูใหญ่แต่เมื่อใช้งานสามารถเคลื่อนที่ได้คล่องตัวอยู่ ถือเป็นปืนลูกซองที่น่าสนใจมากกระบอกหนึ่งเลย

ราคา : ถาวร 41,000 PG, 1 วัน 410 Cash, 7 วัน 2,050 Cash และ 30 วัน 6,150 Cash

วีดีโอทดสอบปืน  FN-TPS

……………………………………………………………………………………..

อาวุธระยะประชิด Jitte

อาวุธระยะประชิดที่มีรูปทรงคล้ายกับกระบองของตำรวจในประเทศญี่ปุ่น มีขนาดค่อนข้างเล็ก พลังโจมตีและความแม่นยำปานกลางเมื่อเทียบกับอาวุธประเภทเดียวกัน ความเร็วในการโจมตีสูงพอสมควร สามารถฟาดออกไปได้อย่างรวดเร็ว เมื่อใช้งานสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว

ราคา : ถาวร 7,900 Cash PG, 1 วัน 800 PG, 7 วัน 5,000 PG และ 30 วัน 15,000 PG

วีดีโอทดสอบ Jitte

……………………………………………………………………………………..

ปืนกลเบา INGRAM Gold

ปืนกลเบาขนาดเล็ก มีพลังโจมตีต่ำ ความแม่นยำปานกลาง มีจุดเด่นคือสามารถโจมตีได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากมีอัตราในการลั่นกระสุนสูง แถมมีแรงดีดต่ำทำให้สามารถคอนโทรลวิถีกระสุนได้ง่าย และเนื่องจากปืนมีน้ำหนักเบาเมื่อใช้งานสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว และสุดท้ายตัวกระบอกถูกเคลือบสีทองสวยงาม พร้อมกับขีดความสามารถที่มากกว่า INGRAM ปกติ


ราคา : ได้จาก Jackpot การเล่น PA PACHI แบบ Cash เท่านั้น


วีดีโอทดสอบปืน INGRAM Gold