Dragonica ฉลองแพทช์ใหม่ส่งกิจกรรม New Origin Event ลุ้นของรางวัลเพียบ

1,415 views

เพื่อเป็นการฉลองการมาของแพทช์ใหม่ New Origin ทางทีมงานก็ไม่พลาดที่จะนำอีเว้นท์ดีๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน โดยเพื่อนๆ จะได้พบกับอีเว้นท์ต้อนรับแพทช์ใหม่ New Origin ที่เพียงแค่รวบรวมตัวอักษรคำว่า NEW ORIGIN ให้ครบก็ลุ้นรับของตอบแทนมากมายได้เลย โดย New Origin Event นี้จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม


• วิธีการร่วมสนุก

1.สามารถร่วมสนุกได้ทั้งสองเผ่า แต่ตัวละครต้องมีเลเวล 20 ขึ้นไป

2.รับเควสท์ได้ที่ NPC Gato โดยจะมีเควสท์ให้ทำสองเควสท์คือ

– NewOrigin Open(1) – Collect NEW : เควสท์นี้ Gato จะให้เราไปรวบรวมตัวอักษร N E W ให้ครบแล้วมาส่งเควสท์
– NewOrigin Open(2) – Collect ORIGIN : เควสท์นี้ Gato จะให้เราไปรวบรวมตัวอักษร O R I G I N ให้ครบแล้วมาส่งเควสท์
3. เมื่อส่งเควสต์ทั้งสองเควสท์แล้ว Gato จะให้ไอเทมบางอย่างแก่เรา และให้เรารับเควสท์ NewOrigin Open(3) – Dragonica Event Rewards ซึ่งเควสท์นี้แค่เราส่งไอเทมที่เป็นรางวัลจากสองเควสท์แรก มาให้ Gato ก็เป็นอันเสร็จเควสท์แล้ว และเราก็จะได้ New Origin Balloon เป็นของรางวัล


New Origin Balloon
Option : Max HP&MP +100

4. เมื่อส่งเควสท์ NewOrigin Open(3) – Dragonica Event Rewards แล้วเควสท์NewOrigin Open(1) และ NewOrigin Open(2) จะเปลี่ยนเป็นเควสท์ที่สามารถทำซ้ำได้
5. เควสท์ NewOrigin Open(1) และ NewOrigin Open(2) ที่ทำซ้ำได้นี้ เมื่อเราส่งเควสท์ก็จะได้ New Origin Event Box ซึ่งภายในจะมีของตอบแทนมากมายนั่นเอง

• วิธีหาตัวอักษรแต่ละตัว
เพื่อนๆสามารถหาตัวอักษรแต่ละตัวได้ดังต่อไปนี้

1. ตัว N และ O

หาได้จากกล่อง Letter Box(N O) ที่อยู่ในกล่องสมบัติในด่านโบนัสในมิชชั่นแบบสองแผนที่ขึ้นไป โดยเมื่อเราเปิด Letter Box(N O) แล้วจะสุ่มได้ระหว่างตัว N หรือ ตัว O ตัวใดตัวหนึ่ง

2. ตัว E R G


หาได้จาก Letter Box(E R G) ที่อยู่ในกล่องที่ได้จากการทำ Monster Count ที่แผนที่ปกติ โดยเมื่อเราเปิด Letter Box(E R G) แล้วจะสุ่มได้ระหว่างตัว E R หรือ G ตัวใดตัวหนึ่ง โดยจำนวน Letter Box(E R G) ที่มีโอกาสได้รับมีดังนี้
– 300 Monster Count ได้ Letter Box(E R G)  1 กล่อง
– 700 Monster Count ได้ Letter Box(E R G)  2 กล่อง
– 1000 Monster Count ได้ Letter Box(E R G) 3 กล่อง

3. ตัว I และ W

หาได้จากการรวบรวมวัตถุดิบด้วยระบบ Production System โดยเมื่อเราทำการเก็บเกี่ยวด้วยสกิลใดก็ได้แล้วจะมีโอกาสได้รับ ตัว I และ W ทันที


• ไอเทมที่เปิดได้จาก New Origin Event Box

NEW ORIGIN ACHIEVEMENT

Option : All STAT +10
Movement Speed +15.0%


เครื่องประดับ New Origin
เป็นเครื่องประดับประเภท Costume โดยจะมีเพียง Earring เท่านั้นที่มี Item Option ส่วนชิ้นอื่นจะต้องใส่ให้ครบเซ็ตตามที่ระบุไว้ถึงจะได้รับ Set Option

สำหรับแพทช์ New Origin หากเข้าเกมแล้วมีการ Auto Patch เกิดขึ้น นั้นเท่ากับว่าตัวเกมของท่านมีความไม่สมบูรณ์และมีความผิดปกติของตัว Patch เกิดขึ้น ซึ่งท่านอาจจะเปิดให้ระบบทำการ Auto Patch ไปเรื่อยๆ ก็ได้แต่จะใช้เวลานาน และก็ไม่แน่ว่าหลังจากทำการ Auto Patch แล้วท่านจะเข้าเล่นเกมได้ตามปกติ วิธีแก้ไขที่ดีที่สุดและทีมงานแนะนำให้ก็คือ ต้องทำการดาวน์โหลดตัวติดตั้งเกมใหม่ไปลงเท่านั้น

โดยไฟล์ที่เปิดให้ดาวน์โหลดนั้นจะมีอยู่ 2 ประเภทด้วยกันคือ

1. แบบ Full Client Ver. 1.4.0 (New Origin) เป็นตัวติดตั้งเกมตัวเต็ม ซึ่งทีมงานแนะนำให้เพื่อนๆ ดาวน์โหลดไฟล์นี้ เพราะเมื่อทำการติดตั้งตัวเกมใหม่ (ในวันที่ 5 ก.ย.) จะทำให้ตัวเกมของเพื่อนๆ มีึความสมบูรณ์ที่สุด โดยในการดาวน์โหลดจะมีอยู่ 2 ทางเลือกด้วยกันคือ

• Full Client แบบไฟล์เดียว 2.28GB

ลิงค์ดาวน์โหลด : http://61.91.127.84/dragonica/DragonicaV140.exe
• Full Client แบบ Bit Torrent
(การดาวน์โหลดด้วยวิธีนี้ จะมีความเร็วกว่าวิธีแรก แต่จะต้องทำการติดตั้งโปรแกรม Bit Torrent ในเครื่องคอมพิวเตอร์ก่อน)

ลิงค์ดาวน์โหลด : http://61.91.127.84/dragonica/DragonicaV140.torrent
*เพื่อความสมบูรณ์ในการติดตั้งตัวเกม การติดตั้งเกมใหม่ด้วย Full Client Ver. 1.4.0 นั้นเพื่อนๆ จะต้องลบตัวเกมเก่าออกให้หมดด้วยการ Uninstall และลบ Folder เกมทิ้ง จากนั้นทำการ Restart เครื่องคอมพิวเตอร์ 1 ครั้งแล้วค่อยทำการติดตั้งตัวเกม Ver 1.4.0