ประกาศปิดระบบเติมเงินคุกกี้เกม IL Soulbringer ทุกช่องทาง

1,674 views

…….สวัสดีเพื่อนๆ ชาว “IL Soulbringer” ที่น่ารักทุกท่าน วันนี้ทางทีมงานมีความจำเป็นที่จะต้องแจ้งข่าวสำคัญให้ผู้เล่นทุกท่านได้ทราบว่า ตั้งแต่ วันอังคาร ที่ 6 กันยายน 2554 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ทางทีมงานจะทำการปิดระบบการเติมเงินคุกกี้เข้าเกม IL Soulbringer ทุกช่องทาง ทางทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณเพื่อนๆ ทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนเกม ชาว IL Soulbringer มาโดยตลอดขอบพระคุณ
…….
…….
…….แน่นอนว่าการปิดระบบเติมเงินในครั้งนี้จะต้องตามมาด้วยการปิดให้บริการเกมลงอย่างแน่นอน แต่จากการสอบถามไปยังทีมงานของ ini3 ก็ได้ข้อมูลที่น่าสนใจว่าการปิดเกมในครั้งนี้ไม่ได้ปิดถาวร แต่เป็นการปิดปรับปรุงไปพัฒนาตัวเกมให้ดีขึ้นกว่าเดิมชั่วคราวเท่านั้น โดยทางผู้พัฒนาเกาหลี บอกกับทีมงานไทยว่าตัวเกม IL Soulbringer โฉมใหม่นั้นน่าจะออกมาอวดโฉมให้ทุกคนได้เล่นกันในช่วงปลายนี้ (เปิดที่เซิร์ฟเวอร์เกาหลี) และในส่วนของไทยถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะได้กลับมาเปิดอีกครั้งในช่วง ไตรมาสต์แรกของปี 2012 ยังไงแฟนๆ ก็รอติดตามข่าวความเเคลื่อนไหวของเกมนี้กันได้เลยที่หน้าเว็บไซค์คอมพ์เกมเมอร์แห่งนี้จะมีการอัพเดทให้ทราบกันเป็นระยะๆ โดยตัวเกม IL Soulbringer จะปิดให้บริการในวันที่ 20 กันยายน 2554 ที่กำลังจะถึงนี้ แต่ก่อนจะปิดนั้นเขาก็มีกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้มันส์กันเป็นการส่งท้ายด้วย ส่วนจะเป็นกิจกรรมอะไรนั้นไปติดตามรายละเอียดกันได้เลย

กิจกรรมส่งท้าย : IL จัดหนัก x5

…….ช่วงเวลาแห่งความสนุกสุขสันต์มากันแบบหนักๆ เมื่อ IL ได้จัดกิจกรรมเพิ่มอัตราดรอปไอเทม 5 เท่า เพิ่มค่าประสบการณ์ (EXP) 5 เท่า ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกนอย่างเต็มที่ อยากตีมอนส์ก็จัดหนัก อยากตีบอสก็จัดหนัก สนุกกันทั้งวันแบบเต็มเหยียด รีบจัดทีมเตรียมตัวให้พร้อมลุยกันก่อนใคร กายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้อีกแล้ววว

ระยะเวลากิจกรรม

วันอังคาร ที่ 6 กันยายน 2554 เวลา 14.00 น. ถึงวันอังคารที่ 20 กันยายน 2554  เวลา 10.00 น.

รายละเอียดกิจกรรม

…….1. ในช่วงระยะเวลากิจกรรมทีมงานจะทำการเปิด อัตราดร็อปไอเทม 5 เท่า, EXP 5 เท่า
…….2. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขรายละเอียดกิจกรรมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า