ผลการแข่งขัน PB Sniper Heroes รอบ 128 ทีม และผลประกบคู่รอบ 64 ทีม

952 views

…….ลุ้นระทึกกับทุกเสียงคำรามของเหล่าปืนผี ซึ่งหากใครพลาดพลั้งหรือสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ก็คงต้องเอาวิญญาณสังเวยกันแบบนัดต่อนัดเลยทีเดียว และที่แจ้งไปทั้งหมดนั้นเป็นเพียงเศษเสี้ยวเดียวของการแข่งขันที่ได้ชื่อว่าดุเดือดไม่แพ้รายการไหนเลยทีเดียว กับการแข่งขันในรายการ Point Blank Sniper Heroes รอบ 128 ทีม ในกลุ่ม I – P ซึ่งหลังจากจบการแข่งขันในรอบนี้ เราก็จะทราบถึงตารางการแข่งขันในรอบ 64 ทีมต่อไปครับ และทั้งหมดนี้ได้ทำการแข่งขันไปตั้งแต่วันที่ 1 – 2 กันยายน 2554 ที่ผ่านมาครับ ผลการแข่งขันจะเป็นเช่นไรไปติดตามรับชมกันได้เลยครับ

…….เน้นย้ำในประเด็นสำคัญก่อนเข้าแข่งขันด้วยว่า ในการเข้าเกมส์ เพื่อทำการแข่งขัน ของแต่ละทีมที่มีการแข่งขันกับเรา ทุกทีมจะต้องเข้าผ่านโปรแกรม “E-Sport Login” เท่านั้น เพราะหากทีมที่มีการแข่งขันแล้วไม่เข้าเกมผ่านโปรแกรม “E-Sport Login” จะถือว่าผิดกติกาและปรับให้แพ้ในทันที ครับผม โดยสำหรับรายละเอียดและวิธีการใช้งานโปรแกรมดังกล่าว ทุกท่าน สามารถคลิกเพื่อดูรายละเอียดและดาวน์โหลดโปรแกรมกันได้ที่นี่ ครับ

…….สำหรับบทลงโทษของทีมทีมได้เข้าแข่งขันผ่านทางโปรแกรม E-Sport Login นั้น สามารถคลิกเข้าดูได้ที่นี่ครับ
และเรายังแถมท้ายด้วยตารางประกบคู่สำหรับรอบ 64 ทีม ใครเป็นใคร ทีมไหนเจอทีมไหน สามารถติดตามรับชมกันได้เลยครับ
…….

…….และสำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว ทางทีมงานขอเน้นย้ำอีกครั้งนะครับว่า ทุกทีมจะต้องเข้าไปยังหน้า E-Sport ของแต่ละทีม เพื่อทำการยืนยันการแข่งขันด้วยครับผม เพราะหากผู้เล่นไม่ได้ทำการยืนยัน เราจะถือว่า คุณได้สละสิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขันกับเรา ครับผม

รายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับการแข่งขันเพิ่มเติม สามารถคลิกเพื่อเข้าดูที่หน้าหลักของการแข่งขันที่นี่

ผ่านพ้นกันไปแล้วนะครับ สำหรับเกมส์การแข่งขันที่ทุก ๆ คนรอคอยติดตามผลงาน ซึ่งหลาย ๆ คนคงไม่แปลกใจกับผลการแข่งขันที่ผ่านมานะครับ บางทีมก็เป็นไปตามความคาดหมาย แต่ก็ยังมีบ้างบางทีมที่ทำให้เหล่ากองเชียร์ถึงกับตกตะลึงในผลการแข่งขันที่ออกมา ซึ่งขอให้ความเป็นนักกีฬา E-Sport ทำให้พวกเราแข็งแกร่งขึ้นนะครับ กระผม GM_Commander หมดหน้าที่ในวันนี้แล้ว และพบกันใหม่โอกาสหน้าครับ สวัสดีครับ