Chinese Hero อัดฉีดไอเทมไม่มียั้ง กับกิจกรรมแรง รับเดือนกันยายน

878 views

เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online ได้เฮกันอีกแล้ว!!! เมื่อกิจกรรมแรงเดือนกันยายน ทั้ง “ออนทน ออนนาน ครั้งที่ 2” และกิจกกรรม “ใช้ Cash ครบ 300,000 รับไอเทมแรร์” ได้อัดฉีดเพิ่มของรางวัลให้แรงยิ่งขึ้น จนเพื่อนๆ ถึงกับต้องหน้าสั่น เพราะงานนี้ ทีมงานเพิ่มของรางวัลให้เพียบ!!!!

โดยตอนนี้เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online คงจะเริ่มอยากรู้แล้วล่ะสิ ว่าไอเทมเจ๋งๆ ที่ทีมงานได้อัดฉีดเพิ่มเป็นของรางวัลในกิจกรรมแรง ประจำเดือนกันยายนนี้ มีอะไรบ้าง อย่างนั้นไปดูรายละเอียดกันได้เลย

กิจกรรม – ออนทนออนนาน ครั้งที่ 2
ระยะเวลา: วันที่ 1 กันยายน (เวลา 7.00 น.) ถึงวันที่ 30 กันยายน 2554 (เวลา 7.00 น.)

กลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง กับกิจกรรมสุดมันส์ของชาว Chinese Hero Online “ออนทนออนนาน ครั้งที่ 2” ที่เปิดให้เพื่อนๆ มาแข่งขันสะสมชั่วโมงออนไลน์ตัวละคร ให้ได้นานถึง 300 ชั่วโมง ภายในระยะเวลาที่กำหนด ก็รับไอเทมสุดแรง “ยาปรับปราณ จำนวน 50 ชิ้น” และ “การ์ดแลกคัมภีร์สวรรค์ จำนวน 30 ชิ้น” (โดยสามารถไปรับได้ที่หน้าเว็บไซต์ หลังจบกิจกรรม ซึ่งทีมงานจะประกาศผลให้ทราบกันอีกครั้ง)
และพิเศษ!!! ยิ่งขึ้น ทางทีมงาน Chinese Hero ได้ทำการอัดฉีดเพิ่มไอเทม “การ์ดแลกคัมภีร์สวรรค์” ให้อีกถึง “30 ชิ้น” เมื่อรวมจากของเดิม จะกลายเป็น 60 ชิ้น เลยทีเดียวล่ะ
กติกา: ทั้งนี้ ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม จะต้อง Log In เข้ามาออนตัวละครในวันที่เริ่มและจบกิจกรรมด้วย หากไม่เข้าร่วมทางทีมงานจะทำการตัดสิทธิ์ออก และผู้เล่นสามารถเริ่มรับไอเทมรางวัลได้ที่หน้าเว็บไซต์www.CHO.in.th ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม ถึง 31 ตุลาคม 2554

งานนี้ เพื่อนๆ คนไหน ที่ต้องการไอเทมเจ๋งๆ ทั้ง “ยาปรับปราณ และ การ์ดแลกคัมภีร์สวรรค์” แบบนี้ ไปใช้กันฟรีๆ ทีมงานขอบอกได้คำเดียวว่า พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด สำหรับกิจกรรม “ออนทนออนนาน ครั้งที่ 2” นี้

• โปรโมชั่น – ใช้ Cash ครบ 300,000 Cash รับไอเทมแรร์
ระยะเวลา: วันที่ 1 กันยายน (เวลา 7.00 น.) ถึงวันที่ 15 กันยายน 2554 (เวลา 7.00 น.)

โปรโมชั่นสุดท้าย ที่แรงแบบสุดๆ กับช่วงเวลานาทีทอง หากชาว Chinese Hero คนไหน ที่อยากได้ไอเทมสุดแรร์ อย่าง “หินจิตม่วงยุทธภัณฑ์หายาก” ก็ต้องมาร่วมสนุกกับโปรโมชั่นนี้ แค่เพียง ทำการใช้เงิน Cash ซื้อของภายในเกม ให้ครบ 300,000 Cash ภายในระยะเวลาโปรโมชั่น ก็รับฟรี!!! “หินจิตม่วงยุทธภัณฑ์หายาก จำนวน 1 ชิ้น” ทันที
และนอกจากนั้น ทางทีมงานยังได้เพิ่มไอเทมให้จากเดิม คือ “ม้วนคัมภีร์อัพเกรดพร (สามารถเทรดได้) จำนวน 30 ชิ้น” ให้เอาไปใช้อัพเกรดไอเทมกันแบบฟรีๆ ไปเลย
***ไอเทมรางวัล จะสามารถเริ่มรับไอเทมได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.CHO.in.th ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม ถึง 31 ตุลาคม 2554

เป็นยังไงบ้าง!!! กับการอัดฉีดเพิ่มไอเทมแบบแรงๆ ให้กับ 1 กิจกรรม 1 โปรโมชั่น จากทางทีมงาน Chinese Hero Online เพื่อให้เพื่อนได้มาสนุกกันในเดือนกันยายนนี้

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า