“พยัคฆ์ขาวมงคล” แรร์ไอเทมสุดแรง จะปรากฎกายที่ ASGF 2011

672 views

….. ตะลึง!!! ไปทั่ว เมื่อพาหนะสุดแรร์ “พยัคฆ์ขาวมงคล” จากเกมสามก๊กออนไลน์ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติระดับเทพที่ใครได้เห็น ยังต้องเกิดอาการอึ้ง ทึ่ง จนต้องอยากได้แน่นอน!!! จะเดินทางไปปรากฎกายให้เพื่อนๆ เซิร์ฟเวอร์ “จตุรเทพ” ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน ภายในงาน Asiasoft Game Fest 2011 นี้

….. เพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ เซิร์ฟเวอร์ “จตุรเทพ” คนไหน ที่ต้องการ “พยัคฆ์ขาวมงคล” ก็เตรียมรอกันได้เลย ก่อนเดินทางไปเจอกันที่งาน Asiasoft Game Fest หรือ ASGF2011 ตามวันเวลาและสถานที่ ดังนี้

* วันที่ 10 กันยายน 2554 ภาคเหนือ ที่ จ.เชียงใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้ากาดสวนแก้ว
* วันที่ 17 กันยายน 2554 ภาตใต้ ที่ หาดใหญ่ จ.สงขลา ณ ห้างสรรพสินค้าลีการ์เดนท์
* วันที่ 25 กันยายน 2554 ภาคตะวันออก จ.ชลบุรี ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล พลาซ่า

….. สำหรับ “พยัคฆ์ขาวมงคล” นี้ ทางทีมงานจะเปิดจำหน่ายให้กับเพื่อนๆ เซิร์ฟเวอร์ “จตุรเทพ” เท่านั้น!!! ในราคาเพียง 1,200 บาท เฉพาะที่งาน ASGF2011 ซึ่งพาหนะสุดเทพมีรายละเอียดความเจ๋ง ดังนี้

….. พิเศษสุด!!! เพื่อเป็นการต้อนรับการปรากฎกายของพาหนะเทพ ทางทีมงานสามก๊กออนไลน์ จึงได้จัดกิจกรรมแรง เพียงทำการตีออฟกาย (รวม) “พยัคฆ์ขาวมงคล” ให้ได้ถึง 60 หน่วยขึ้นไป ก็สามารถนำมาแลกเป็นไอเทม “พยัคฆ์ขาวมงคลกาย 80 หน่วย” กับทางทีมงานได้ทันที!!!

….. และผู้ที่ตีออฟค่ากาย(รวม) ได้ถึง 60 หน่วย สามารถโทรศัพท์แจ้งข้อมูลกับทางทีมงาน เพื่อทำการแลกไอเทม ได้ที่เบอร์ 0-2343-1000 กด 0 ซึ่งต้องแจ้งข้อมูลของตัวละครที่ต้องการแลกไอเทม ได้ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-18.00 น.

….. งานนี้!!! เรียกว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะหากเพื่อนๆ คนไหน ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของพาหนะสุดเทพตัวนี้ รับรองว่าจะโดดเด่นเฉกเช่นขุนพลศึกผู้อาจหาญ เลยล่ะ งานนี้ ใครอยากเท่ห์หรือสวย ก็ต้องไม่พลาด “พยัคฆ์ขาวมงคล” ที่หาซื้อได้ที่งาน ASGF 2011 นี้ เด็ดขาด!!!

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า***