อัพเดทข้อมูล Winner VIP เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในอนาคต

799 views

….. ข้อมูลสมาชิกของ Winner VIP มีความสำคัญอะไรน้า? เพื่อนๆ หลายคนคงสงสัยว่าแล้วมันเกี่ยวอะไรกัน มันมีความสำคัญอย่างไร? วันนี้ผมจะมาบอกถึงความสำคัญของข้อมูลสมาชิก Winner VIP กันว่าทำไมต้องแก้ไขข้อมูลสมาชิกให้ตรงกับตัวเราจริงๆ

ความสำคัญของข้อมูลสมาชิก Winner VIP ที่ถูกต้อง

1. เมื่อเพื่อนๆ เกิดมีปัญหาเกี่ยวกับเกมต่างๆ ไม่ว่าจะต้องการเปลี่ยน Password เกม, การแจ้งปัญหาเกี่ยวกับไอดีของตัวเอง หากเพื่อนๆ ใส่เป็นข้อมูลจริงทั้งหมด เพื่อนๆ ก็จะได้รับบริการจากพี่ๆ GM ได้ทันที เพราะข้อมูลส่วนตัวจะต้องใช้ตอบคำถาม GM ก่อนที่ GM จะทำการแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้
2. เมื่อเพื่อนๆ สมาชิก Winner VIP ได้รับรางวัลต่างๆ เช่น ไอเทมแรร์ต่างๆ จากการสุ่มแรนดอมแจกจากกิจกรรมภายในเกม หรือเสื้อจากเกมต่างๆ, โปสเตอร์, แผ่นเกม ของพรีเมี่ยมตามกิจกรรมต่างๆ หากเพื่อนๆ กรอกข้อมูลสมาชิก Winner VIP ที่อยู่ตรงกับที่อยู่ปัจจุบัน เพื่อนๆ ก็จะได้รับของขวัญเหล่านี้ส่งตรงถึงที่บ้านทันที ^o^
3. สิทธิประโยชน์ที่ได้จากคะแนน Reward ต่างๆ ของ Winner Club เช่น ตั๋วหนังหรือแพ็คเกจเกมต่างๆ หา Winner VIP ของเพื่อนๆ เป็นที่อยู่จริง เพื่อนๆ ก็จะได้รับของพิเศษเหล่านี้ที่บ้านได้เหมือนกัน
4. การติดต่อกับทีมงาน Winner Club หากที่อยู่และเบอร์โทรของสมาชิก Winner VIP ตรง ก็จะได้รับ SMS ไอเทมพิเศษๆ จากเกมต่างๆ อีกด้วย

….. นี่เป็นเพียงสิทธิประโยชน์ต่างๆ เบื้องต้นของการเปลี่ยนข้อมูลสมาชิก หรืออัพเดทข้อมูลสมาชิกให้เป็นปัจจุบันเท่านั้น เพราะฉะนั้นแล้ว เพื่อนๆ รีบๆ ไปเปลี่ยนข้อมูลสมาชิกให้ถูกต้องกันดีกว่า

วิธีการแก้ไขข้อมูลสมาชิก Winner VIP

1. เข้าเว็บไซต์ www.winner.co.th แล้ว Login เข้าสู่ระบบสมาชิก

2. คลิกไปที่ Profile แล้วเลือก แก้ไข Profile แก้ไขให้ถูกต้อง

3. กรอกอีเมลและวันเกิดเพื่อยืนยัน ID ก่อนเข้าไปแก้ไข Profile ให้ถูกต้อง

4. แก้ไข Profile ให้ถูกต้องแล้วกด บันทึก ได้เลยจ้า

….. ง่ายๆ เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะมี Winner VIP ที่สมบูรณ์แบบ ทั้งง่ายต่อการแจ้งปัญหาต่างๆ และง่ายต่อการรับไอเทมพิเศษๆ กันเลยทีเดียว มีเพื่อนบอกเพื่อน มีน้องบอกน้อง ให้มาเปลี่ยนข้อมูลให้ถูกต้องกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ