Love Beat Lucky Machine เล่นง่าย..ง่าย ลุ้นเห็น..เห็น

870 views

Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ นำกิจกรรมสนุกๆ เล่นง่าย..ง่าย ลุ้นเห็น..เห็น มาให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์จอมเซี้ยวได้มันส์กันอีกแล้ว กับกิจกรรม “Love Beat Lucky Machine” ภารกิจที่ให้เพื่อนๆ ได้ลุ้นรับของรางวัลมากมายถึงสองต่อ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นไอเท็มสุดน่ารัก Beat Point หรือคูปองส่วนลดสำหรับซื้อไอท็มที่หน้าเว็บแฟชั่นมอลล์ ที่ได้รับจากตู้ Lucky Machine นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นต่อที่สองหากเพื่อนๆ เป็นผู้ทำแจ็คพ็อตได้ตามลำดับที่กำหนด ก็รับของพรีเมี่ยมสุดเก๋จาก Love Beat ไปได้เลยครับ สำหรับรายละเอียดในการร่วมสนุกมีดังนี้!!

ระยะเวลาของกิจกรรม
ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ – วันที่ 28 กันยายน 2554 เวลา 23.59 น.

รายละเอียดกิจกรรม

1. ในแต่ละวันเพื่อนๆ จะต้องเข้าไปเล่นเกม Love Beat เพลงอะไร โหมดอะไรก็ได้ โดยเต้นให้ได้ค่า Exp เมื่อเต้นครบทุก 3 รอบ จะได้รับสิทธิ์หยอดตู้ Lucky Machine 1 ครั้ง
2.เมื่อหยอดตู้แล้ว หน้าจอตู้แสดงของรางวัลเหมือนกันทั้ง 3 ช่อง ก็จะได้รับของรางวัลชิ้นนั้นไป (หยอดตู้ Lucky Machine หลังจากเต้นรอบที่ 3 ไปแล้วประมาณ 30 นาที) สามารถสะสมการเต้นแล้วมาหยอดตู้ Lucky Machine ได้ค่ะ
3.เปิดให้เพื่อนๆ สะสมรอบการเต้นตั้งวันที่ 8 – 28 กันยายน 2554 เวลา 23.59 น. และหยอดตู้ Lucky Machine ได้ถึงวันที่ 5 ตุลาคม 2554 เวลา 23.59 น.
4.ของรางวัล Beat Point ทางระบบจะมอบให้ทุกๆ MA. ค่ะ
5.คูปองส่วนลดสำหรับใช้ซื้อไอเท็มหน้าเว็บแฟชั่นมอลล์เท่านั้น สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2554

ไม่หมดเพียงเท่านี้ นอกจากเพื่อนๆ จะได้รับรางวัลจากการเล่นตู้ Lucky Machine แล้ว หากเพื่อนๆ เป็นผู้ทำแจ็คพ็อต (แจ็คพ็อต คือ การที่ตู้ Lucky Machine แสดงของรางวัลเหมือนกันทั้ง 3 ช่อง) ตามลำดับที่กำหนดก็จะได้รับของรางวัลพิเศษจาก Love Beat โดยอันดับของแจ็คพ็อตและของรางวัลที่ได้รับมีดังนี้คร้าบ!

ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลแจ็คพ็อต วันที่ 4 ตุลาคม 2554

คูปองส่วนลดสำหรับใช้ซื้อไอเท็มหน้าเว็บแฟชั่นมอลล์เท่านั้น!!!
สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2554

หากเพื่อนๆ พร้อมที่จะลุ้นไปกับเราแล้ว ก็เข้ามาร่วมความสนุก และรับของรางวัลมากมายกันได้เลยค่ะ ตู้ Love Beat Lucky Machine เปิดให้ได้ร่วมลุ้นกันตั้งแต่วันที่ 8 28 กันยายนนี้ที่ www.lb.in.th

Tags: , ,