เปิดเวทีประชันความ”ขาวใส ไร้ที่ติ” กับ Love Beat-Mix & Match Contest

746 views
………
Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ แหล่งรวมมิตรรักนักเต้นเท้าไฟ ผู้หลงใหลในสไตล์ & แฟชั่น และมีจัวหวะดนตรีในหัวใจ เปิดรันเวย์ประชันไอเดียสุดเริ่ด!! สำหรับเพื่อนๆ อีกครั้ง กับกิจกรรมสุดฮิต!! ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือนใน Mix & Match Contest ครั้งที่ 4 ~ การประกวดเพื่อค้นหาสไตล์การแต่งตัวตามคอนเซปท์ในแบบมิกซ์แอนด์แมตซ์ กับหัวข้อการแข่งขันประจำเดือนกันยายน “ขาวใส ไร้ที่ติ” ซึ่งมีข้อกำหนดของการร่วมสนุกง่ายๆ เพียงแค่เพื่อนๆ แปลงโฉม ตัวละคร (Codi) ให้ใส่ชุดในโทนสีขาว และใครสามารถแต่งตัวได้ถูกใจทีมงาน โดยตรงกับคอนเซปท์ของธีม “ขาวใส ไร้ที่ติ” ที่สุด ก็มีสิทธิ์เป็นผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลจากกิจกรรม ส่วนของรางวัลและขั้นตอนการร่วมสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้จะมีอะไรบ้าง ไปติดตามพร้อมๆ กันได้เลย
ระยะเวลาการร่วมสนุกกับกิจกรรม
เปิดรับผลงานตั้งแต่ วันที่ 8 กันยายน 2554 (หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์) – วันที่ 21 กันยายน 2554 เวลา 23.59 น.
– คัดเลือกตัวละครที่ได้คะแนนสูงสุด 5 อันดับแรก เพื่อโหวตที่หน้า Love Beat – Facebook Fanpage ระยะเวลาการเปิดโหวต วันที่ 22 – 25 กันยายน 2554
ประกาศผลรางวัล วันที่ 26 กันยายน 2554
มอบรางวัล วันที่ 29 กันยายน 2554
ของรางวัลจากกิจกรรม Mix & Match Contest
– รางวัลชนะเลิศ (อันดับ 1)      ไอเท็มเซ็ต 6 ชิ้น อายุการใช้งาน 30 วัน และ 30,000 LB Points
– รองชนะเลิศ (อันดับ 2)         ไอเท็มเซ็ต 5 ชิ้น อายุการใช้งาน 30 วัน และ 20,000 LB Points
– รางวัลที่ 3 (อันดับ 3)           ไอเท็มเซ็ต 5 ชิ้น อายุการใช้งาน 7 วัน และ 10,000 LB Points
– อันดับ 4 – 10                    ไอเท็มเซ็ต 5 ชิ้น อายุการใช้งาน 7 วัน
– อันดับ 11 – 20                  ไอเท็มเซ็ต 3 ชิ้น อายุการใช้งาน 7 วัน
ของรางวัลสำหรับตัวละครชายและหญิง

วิธีการส่งรูปเข้าประกวด

เริ่มต้นเพื่อนๆ จะต้องเข้าไปแต่งตัวภายในเกม Love Beat ที่ Store แต่งตัวละครของตัวเอง โดยออกแบบสไตล์การแต่งตัว จะแบบเท่ห์สุดซ่าส์ เปรี๊ยวจี๊ดโดนใจ หรือจะเป็นสาวหวาน ก็สามารถออกแบบสไตล์การแต่งตัวในแบบที่ใช่ และโดนเพื่อนๆ ได้เลยค๊ะ เมื่อเพื่อนๆ แต่งตัวเรียบร้อยแล้ว ให้กดที่ปุ่ม “บันทึกสกรีนชอต MM” จากนั้นกด “ตกลง” Mix & Match ที่เพื่อนๆ แต่งสวยก็จะถูกบันทึกไว้ใน (c:\Documents and Settings\My Documents\PlayNC\LoveBeat\MyCodi)


มาถึงขั้นตอนการอัพโหลดรูป Mix & Match เพื่อส่งเข้าประกวดที่หน้าเว็บไซต์กันบ้าง ไปที่เมนู “Style” เลือก “Contest”

ให้เพื่อนๆ ทำการ “Login” ไอดีเกมที่หน้าเว็บไซต์ www.lb.in.th เพื่อส่งรูปเข้าประกวด จากนั้นคลิกที่ “ส่งรูปเข้าประกวด”

คลิก “Browse” เพื่อเลือกรูป Mix & Match ที่ต้องการส่งเข้าประกวด โดยรูปจะอยู่ที่ (c:\Documents and Settings\My Documents\PlayNC\LoveBeat\MyCodi) ซึ่งรูปในการอัพโหลดจะต้องเป็นไฟล์ .PNG เท่านั้น กรอกข้อความบรรยายใต้รูปโดยคำบรรยายได้ไม่เกิน 50 ตัวอักษร หลังจากนั้นคลิก “Upload” รูป

รูปที่ทำการอัพโหลดแล้วจะต้องรอการตรวจสอบจากทีมงานก่อนนะครับ รูปจึงจะแสดงขึ้นที่หน้าเว็บ โดย 1 ไอดีสามารถส่งเข้าประกวดได้ 1 ครั้งต่อการประกวดครับ

เมื่อรูปผ่านการตรวจสอบจากทีมงานแล้ว รูปตัวละครของเพื่อน ๆ จะมาโชว์เพื่อประชันความหวาน ในธีม “มอบความรัก” กันที่หน้าเว็บไซต์ Love Beat โดยสามารถเลือกดู Codi ของตัวเอง หรือของเพื่อนๆ ได้ตามประเภทของตัวละครได้เลยครับ

กติกาเพิ่มเติม สำหรับ Mix & Match Contest “ขาวใส ไร้ที่ติ” ในครั้งนี้ ทีมงานจะคัดเลือก Codi ผลงานที่ได้รับรางวัล 20 อันดับ โดยสำหรับตัวละครที่ได้คะแนนสูงสุด 5 อันดับแรก จากการคัดเลือก จะถูกนำไปโพสต์ขึ้น Facebook ของ Love Beat facebook.com/iLoveBeat เพื่อให้เพื่อนๆ ช่วยกันกด ถูกใจ (Like) และหาผู้ชนะจากจำนวน Like สูงสุด ที่จะได้รับรางวัลในอันดับที่ 1, 2 และ 3 สำหรับมอบรางวัลให้ตามลำดับคะแนน อีกครั้งหนึ่งครับ

ร่วมสนุกกัน ง๊าย ง่าย และรางวัลที่นำมามอบเพื่อนๆ ก็มีมากมายถึง 20 รางวัล ทีเดียว!!! เพราะฉะนั้นเหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้าขาแดนซ์ทั้งหลาย ทราบแล้ว..ต้องไม่พลาด! ที่จะมาร่วมเสนอสไตล์ ครีเอทแฟชั่น Mix & Match ในดีไซน์เก๋ๆ ไปกับธีม “ขาวใส ไร้ที่ติ” กันนะครับ ~ เปิดให้ส่งผลงานกันตั้งแต่ วันที่ 8 – 21 กันยายน นี้ เท่านั้น!!.. งานนี้นอกจากรางวัลดีๆ แล้ว ผลงานของเพื่อนๆ ก็ยังจะได้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาชาวโลกออนไลน์ทั่วไปอีกด้วย WOW!! แล้วมาติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ได้ที่ www.lb.in.th กันนะคร้าบบ ^^