Monster Hunter Portable 3rd เวอร์ชั่น PSP ลงไทยแล้ววันนี้

3,091 views

Monster Hunter Portable 3rd เป็นเกมแอ็กชั่นที่ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นนักล่าผู้กล้าหาญ ออกตามล่าและต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดที่ดุร้ายในสภาพแวดล้อมอันกว้างใหญ่และน่าทึ่ง ด้วยรูปแบบการเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ Monster Hunter ที่ให้ผู้เล่นได้ร่วมมือกันในการโค่นสัตว์ประหลาดตัวใหญ่ยักษ์แบบเป็นทีม ทำให้มันสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการเชื่อมต่อและติดต่อสื่อสารระหว่างการเล่นเกม เกิดเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในสังคมที่เรียกว่า Monster Hunter Craze รวมถึงได้รับรางวัลผลงานสิ่งประดิษฐ์ดีเด่นในด้านการค้าและอุตสาหกรรม ซึ่งมอบให้แก่คณะบุคคลที่สร้างมันขึ้นมา และยังได้รับรางวัลพิเศษในด้านของเกมแห่งปีจาก Japan Game Awards 2009 อีกทั้ง Monster Hunter ยังได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุดจาก CEDEC AWARDS ด้วย

Monster Hunter Portable 3rd ภาคล่าสุดของซีรีส์ Monster Hunter ได้เพิ่มสิ่งใหม่ ๆ ในด้านของการติดต่อสื่อสาร รวมไปถึงด้านของรูปแบบการเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทุกคนชื่นชอบ ด้วยการแนะนำสัตว์ประหลาดประจำถิ่นชนิดใหม่ ๆ ให้กับซีรีส์ ระบบ Felyne Comrade ที่พัฒนาขึ้น และการปรับปรุงในส่วนของระบบการช่วยกันเล่นที่ทำให้การล่าในฉบับ Monster Hunter บนเครื่อง PSP เป็นอะไรที่สนุกที่สุด เนื้อหาต่าง ๆ ของเกมจะไม่เพียงสร้างความพึงพอใจให้กับผู้เล่นที่เป็นแฟนประจำของซีรีส์นี้เท่านั้น หากแต่ยังรวมไปถึงผู้เล่นหน้าใหม่ด้วยเช่นกัน

สำหรับ Capcom เป้าหมายของเราคือการนำสร้างเกมให้กับหลาย ๆ แพลตฟอร์มเพื่อสร้างประสบการณ์ในด้านความบันเทิงที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่น ซึ่งซีรีส์ Monster Hunter ก็เป็นหนึ่งในนั้น เราหวังว่า จากการทุ่มเทพัฒนาเกมให้กับแพลตฟอร์มที่ดีและเหมาะสมที่สุด Monster Hunter Portable 3rd จะออกมาตรงตามความคาดหวังของนักเล่นเกม หรืออาจมากกว่านั้น

Monster Hunter Portable 3rd สำหรับเครื่อง PSP ออกวางจำหน่ายที่ประเทศไทยแล้ววันนี้ โดย Sicom Amusement ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจาก Capcom อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โทร. 0 2476 9923 – 4