HoN อินเตอร์ ประกาศปิด 4 ชั่วโมง อัพเดตวันนี้อาจจะเป็นแพทช์ใหญ่

3,690 views

วันนี้ Heroes of Newerth เซิร์ฟเวอร์ International จะปิดปรับปรุง Sever เพื่อทำการ Update Patch ตามปกติของทุกสัปดาห์ แ่ต่ทว่าแพทช์ 2.1.8 ที่กำลังจะอัพเดตนี้ ถือว่ามีความน่าสนใจกว่าทุกครั้ง เพราะว่าก่อนการอัพเดต ทีมงานได้มีการประกาศเวลาที่จะปิดเซิร์ฟเวอร์เอาไว้ที่  17.00 – 21.00 ของบ้านเรา จากที่ปกติ HoN เวลา Update Patch ใหม่ๆ โดยปกติแล้วจะใช้เวลาแค่ 30 -60 นาทีเท่านั้น

เนื่องจากการอัพเดตครั้งนี้ใช้เวลา่ปิดปรับปรุงนานถึง 4 ชั่วโมง จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างยิ่งว่า สิ่งใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาอาจจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หรืออาจจะมีระบบใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาหลายอย่าง โดยจากที่ผ่านมา ครั้งล่าสุดที่มีการปิดปรับปรุงนานขนาดนี้ ก็คือการเปลี่ยนระบบจาก PayToPlay (จ่ายเงินซื้อ Accout ถึงจะได้เล่น) เป็น FreeToPlay (ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินแต่ก็เล่นได้) ถ้าหากครั้งนี้ใช้เวลาในการอัพเดตยาวนานในระดับเดียวกัน ก็มีความเป็นไปได้สูงที่รายละเอียดของแพทช์ใหม่ จะมีอะไรยิ่งใหญ่ไม่แพ้กันแน่นอน

อย่างไรก็ตามสิ่งที่เรารู้แน่ๆ เกี่ยวกับการอัพเดตครั้งนี้ก็คือ ในเวอร์ชั่น 2.1.8 จะมีฮีโร่ใหม่เพิ่มเข้ามา 1 ตัวได้แก่  Midas ซึ่งมีการปล่อยคลิปวิดีโอพรีวิวไปเมื่อไม่กี่วันก่อน นอกจากนั้นก็มี Alternative Avatar ของ Jeraziah ซึ่งเป็นหน้าตาแบบใหม่ ของตัวซัพพอร์ตและแท็งค์ที่ยอดเยี่ยมตัวหนึ่งของสาย STR นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม S2 Games คงไม่ใช้เวลา 4 ชั่วโมงเพื่ออัพเดตอะไรแค่นี้แน่ๆ ดังนั้น 21.00 น. ของบ้านเราในวันนี้ จะมีอะไรใหม่ๆ อัพเดตลงบนเซิร์ฟเวอร์ต้นแบบบ้าง เป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับแฟน HoN ชาวไทยมากทีเดียว