Xshot : อัพเดทแพทช์ “ดวลเดือด” พร้อมไอเทมมากมาย

2,796 views

………ข่าวดีเกี่ยวกับการอัพเดทเกม Xshot มาแล้วค่ะ สาวกคนไหนที่รอคอยการอัพเดทช์เกมมันส์อย่าง Xshot เข้ามาอ่านกันให้ดีๆ เพราะครั้งนี้จะนำข้อมูลการอัพเดททั้งหมดมาแจ้งให้ทราบกันก่อนคร่าวๆ เพราะพี่ๆ ทีมงานจะทำการอัพเดทกันแล้วในวันที่ 13 กันยายน 2554 ซึ่งก็แน่นอนว่าการอัพเดทครั้งนี้มีไอเทมมากมายอีกเช่นเคย และนอกจากไอเทมแล้ว ยังมีโหมดใหม่ที่ท้าให้สาวก Xshot ได้เข้าไปเดิมพันชีวิต ชื่อเสียง และเกียรติยศกันด้วย กับโหมดที่ชื่อว่า “ดวลเดือดดับปืนโหด” โหมดใหม่ที่จะทำให้สาวก Xshot ได้ปะทะฝีมือกันแบบตัวต่อตัว นอกจากนั้นยังมีไอเทมเด็ดซึ่งการันตีความโหดถึงใจเลยจริงๆ เอาล่ะเราไปเริ่มดูรายละเอียดการอัพเดทเริ่มจากโหมดใหม่ ปืน และไอเทมไฮไลท์เด็ด กันก่อนเลยดีกว่า


โหมดดวลเดือด แผนที่โคลีเซียม

…….สาวก Xshot ทุกคนเตรียมตัวก้าวสู่สังเวียนการประลองในโคลีเซียมในรูปแบบการดวล 1-1 กับโหมดใหม่อย่าง The Duel “ดวลเดือดดับปืนโหด” ศึกครั้งนี้ไม่ใช่แค่วัดฝีมือกันอย่างเดียว เพราะยังมีการวัดใจโดยมีระบบแต้มฝีมือเข้ามาเป็นเดิมพันด้วย ใครกล้า ไม่กล้า รู้กันแน่นอน 13 กันยายนนี้

…….มาถึงเรื่องของอาวุธไฮไลท์เด็ดครั้งนี้กันบ้าง ซึ่งในการอัพเดทวันที่ 13 กันยายนนี้ ขอยกให้ Gold Kriss SV-CRB และ White blue 95 เป็นพระเอกนางเอกเลยก็ว่าได้



Gold Kriss SV-CRB

…….ปืนกระบอกใหม่ที่เป็นพระเอกคลังแสงครั้งนี้เลย ซึ่งเราจะอัพเดทลงในเกม Xshot วันที่ 13 กันยายน เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวปืนรุ่นใหม่ที่มีการพัฒนาปรับปืน Kriss Super V ที่ดีอยู่แล้วให้ก้าวล้ำข้ามขีดจำกัดของปืนไปอีกขั้นในชื่อ Gold Kriss SV-CRB คริสทองคำบริสุทธิ์ที่มาพร้อมประสิทธิภาพแบบสุดล้ำ และความสามารถติดตัวดังนี้ รังเพลิงใหญ่ / เล็งได้ / ทำลาย +3 / แม่นยำสูง สลับปืนไว

White blue 95

……มาถึงนางเอกของเรา White Blue 95 ถอดแบบความงามจากเครื่องลายครามของจีนมาตกแต่งบนตัวปืน งดงามและหรูหราแต่แฝงไว้ด้วยความโหดอย่างคาดไม่ถึงด้วยคุณสมบัติ ทำลาย +3 / กระสุน +5 / สลับปืนไวขึ้น / เปลี่ยนกระสุนไวขึ้น ซึ่งการที่เพิ่มเปลี่ยนกระสุนไวเข้ามาทำให้ลบจุดด้อยของ 95 ที่เปลี่ยนกระสุนช้าลงไปทันที นอกจากนั้นหากเราใส่การ์ดเปลี่ยนกระสุนไวเพิ่มเข้าไปอีกจะยิ่งทำให้เจ้า White Blue 95 โหดขึ้นเป็นกอง

…..นอกจากนั้นยังมีอาวุธใหม่ที่มาจำหน่ายในรูปแบบ SP และพิเศษเอาใจสาวก Xshot ด้วยการนำไอเทมที่ห่างหายไปนานกลับมาให้พิสูจน์ประสิทธิภาพกันอีกครั้งกับ Devil Melody, Devil Bat, Broken Heart XM8 และ Lonely Heart 82 Style

81 Bar (Assault Rifle)

…..อาวุธมาตรฐานของกองทัพปลดปล่อยประชาชนจีน แม่นยำดี อานุภาพแรง ศัตรูหน้าไหนก็ไม่กลัวโดยเจ้า 81 Bar นี้จะมาในรูปแบบของปืน SP


Devil Melody

……กลับมาอีกครั้งในไอเทมมอลกับปืน Devil Melody ที่ห่างหายจากวงการไปนานแสนนาน ครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ได้ครอบครองกันทั่วหน้า เพราะเราจะอัพเดทกันแล้วในไอเทมมอล


Devil Bat

“เบสบอลสยบเกรียน” อาวุธสังหารที่ออกแบบมาไว้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นอาวุธประชิด รับรองว่าเกรียนร้องจ๊าก! แน่นอน~!

Broken Heart XM8 (จำกัดเลเวล 20 ขึ้นไปถึงใช้ได้)

………เป็นอาวุธปืนอีกกระบอกที่มีความแปลกตา สเตตัสปืนถือว่าเยี่ยมเลยทีเดียว ที่น่าสนใจก็ตรงเพิ่มคุณสมบัติพิเศษ ทำลาย +2 / เจาะเกราะ +5%

Lonely Heart 82 Style (He Grenade)

………ระเบิดความรัก เอฟเฟกต์หัวใจร่วงระยิบระยับที่มาควบคู่กับการทำลายล้างที่แสนจะรุนแรง ใครที่เคยใช้และติดใจ อย่าลืมเข้าไปรอจับจองในไอเทมมอลได้กันได้แล้ว

……..นอกจากอาวุธปืนแล้ว ยังมีไอเทมการ์ดใหม่ล่าสุดที่เราจะอัพเดทกันในไอเทมมอลด้วย นั่นก็คือ Red Rose (face), Bubble Summer (face) และเอาใจสาวกทุกแคลนด้วยการ์ดเปลี่ยนชื่อแคลน หัวหน้าแคลนคนไหนที่อยากจะเปลี่ยนชื่อแคลน รีบแจ้งข่าวกับน้องๆ ในแคลนได้เลยค่ะ


Red Rose (face)

Bubble Summer (face)

การ์ดเปลี่ยนชื่อแคลน

ชุด Little Fox (F), Naruto (set)

……ปิดท้ายด้วยชุดเครื่องแต่งกายที่ไม่ว่าจะเป็นสาวกรุ่นไหนๆ ต่างก็ชื่นชอบนั่นก็คือชุดนารูโตะ และครั้งนี้พี่ๆ ทีมงานยังหาคู่ใจมาให้กับพระเอกการ์ตูนนารูโตะซะด้วย นั่นก็คือชุด Little Fox น่ารักไม่ใช่เล่นเลยใช่ไหมล่ะ

……เอาล่ะค่ะ ก็ได้ทราบกันไปถ้วนหน้า สำหรับข้อมูลการอัพเดท Xshot ในวันที่ 13 กันยายน 2554 และสำหรับใครที่อยากทราบรายละเอียดลึกๆ รับรองว่าพี่ๆ ทีมงานจะมาเจาะลึกทีละชิ้นได้ให้ทราบกันอีกแน่นอน สามารถติดตามกันต่อได้ทาง www.xhot.in.th ในครั้งต่อไปนะค่ะ