Eden Online เปิดหน้าเว็บไซต์พร้อมปล่อย Trailer ตัวแรก!!!

1,893 views

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่อีกแล้วกับวินเนอร์ ออนไลน์ที่เพิ่งจะปลุกชีพ MU Online เมื่อไม่กี่วันมานี่เอง และล่าสุดก็เตรียมตัวจ่อคิวปล่อยเกมน้องใหม่ล่าสุดอย่าง Eden Online โดยมาพร้อมกับสโลแกนจี้ดๆ ว่า Eden Online : กำเนิดผู้พิทักษ์นิรันดร ซึ่งเกม Eden Online นั้นโด่งดังไปมากมายหลายประเทศ เช่น ประเทศไต้หวัน ในชื่อของ “Finding Neverland” หรือทางฝั่งอินเตอร์ในชื่อ “Eden Eternal” และในประเทศไทยชื่อ Eden Online แนวเกม 3D MMORPG Fantasy

Eden Online เป็นเกมจากประเทศไต้หวันซึ่งผู้พัฒนาโดยบริษัท legend co, ltd ซึ่งพัฒนาเกมที่โด่งดังมากมาย เช่น Grand Fantasia, Kitsune และ Finding Neverland หรือ Eden Online นั่น เอง แนวเกมน่ารักสดใส โดนใจวัยรุ่นอย่างเราๆ ด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจและระบบมากมาย อาทิ ระบบเผ่า 5 เผ่าซึ่งจะมีความชำนาญแตกต่างกันออกไป ระบบอาชีพที่จะมี 5 สายอาชีพหลักและ 15 อาชีพเลือกเปลี่ยนได้อย่างอิสระ ระบบการลงดันเจี้ยนที่สามารถเลือกลงแบบเดี่ยวหรือกลุ่มได้ แถมตัวละครภายในเกมยังน่ารักโนเนะอีกต่างหาก ทุกอย่าง “คุณ” สามารถค้นพบได้ใน Eden Online โดย วินเนอร์ ออนไลน์ เท่านั้น!!!

แค่หน้า Welcome ยังน่ารักขนาดนี้เลย ^O^

Trailer ตัวแรกของ Eden Online

ชุดแฟชั่นมากมาย น่ารักโฮกๆ เมี้ยว~~

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.winner.co.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมออนไลน์ และเกมออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ