MU ผ่ากล่อง!! แพ็คเกจมิวที่เขาว่ากันว่าเจ๋งมาก ทำได้ทุกอย่าง

1,286 views

OB ไปสดๆ ร้อนๆ กับเกม MU Online งานนี้ขาเทพก็จัดกันไปตามระเบียบกับ MU Premium Package Limited Edition ราคา 999 บาท ซึ่งขณะนี้ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า หาซื้อได้แล้วที่ Winner Shop โดยสั่งซื้อได้ง่ายๆ ด้วย ID ของคุณเอง นอกจากนี้ภายใน Winner Shop ยังมีสินค้าต่างๆ ของเกมในเครือ Winner Online ให้คุณได้จับจองกันอีกด้วย ส่วนใครที่ชอบออกไปช้อปปิ้ง แนะนำให้ไปถามหาได้ที่งานกิจกรรมต่างๆ ของ Winner Online นะจ๊ะ

ล่าสุด ได้ข่าวแว่วๆ มาว่า MU Online จะมีการจัดงานใหญ่เพื่อเป็นการขอบคุณเหล่าเกมเมอร์ และเป็นการรวมตัวเพื่อสร้างความมันส์กันอีกครั้งในวันที่ 25 กันยายนที่จะถึงนี้ ในชื่องานว่า MU Party ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้าง ติดตามได้เร็วๆ นี้ แต่ก่อนอื่นเราจะมาผ่ากล่อง!! MU Premium Package Limited Edition แฉความเทพกันในคลิปนี้ไปเลยเพื่อยืนยันว่าสุโค่ยแค่ไหน ^^


ต้องใช้คำว่าผ่ากันเลยทีเดียว พอผ่าแล้วก็มาแงะดูว่าด้านในนั้นมีอะไรบ้าง


แน่นอนมีเสื้อโปโลสุดเท่ หลายคนยังไม่ชัวร์ว่าเสื้อจะสวยแค่ไหน เรามาใส่โชว์ให้ดูกันเลย และคอนเฟริ์มจากหลายๆ ท่านที่ได้ซื้อไปแล้วบอกว่าเสื้อเท่สุดๆ ดูดีมากๆ ชนะเลิศ!!


อีกชิ้นที่เป็นของใหม่ล่าสุดด้วยเนื้องานและการออกแบบระดับพรีเมี่ยม ทำให้พวงกุญแจ MU ชิ้นนี้ออกมาดูดีมาก ที่สำคัญมันทำอะไรได้มากกว่านั้น ดูคลิปเต็มๆ ด้านล่างนี้ได้เลย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อ MU Premium Package Limited Edition ได้ที่ Winner Shop โดยก่อนอื่นให้เข้าไปที่ www.winner.co.th และ Login ด้วย ID ที่ใช้เล่น MU Online จากนั้นให้คลิกที่ปุ่ม ยืนยันการใช้งาน Winner Shop เพียงแค่นี้คุณก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อแพ็คเกจ MU กันได้แล้ว


เข้าสู่ระบบ Winner Shop คลิกที่ปุ่มด้านบนได้เลย


อยากรู้ว่า Winner Shop คืออะไร คลิกเลย!!

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muo.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมออนไลน์ และเกมออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ