Xshot : เปิดสนามประลองเดิมพันชีวิต “ดวลเดือดดับปืนโหด” 13 ก.ย.นี้

1,189 views

…….โคลีเซียม สนามประลองสุดโหด เดิมพันด้วยชีวิตและเกียรติยศ เหล่าผู้กล้ามากมายที่มาที่นี่ล้วนแต่ต้องการชัยชนะและชื่อเสียง บางคนมีชื่อเสียงโด่งดังจากสถานที่แห่งนี้ บ้างก็ต้องจบชีวิตลงอย่างน่าอนาถ สถานที่แห่งนี้จึงเป็นสุดยอดของลานประลองที่โหดที่สุดเท่าที่โลกนี้เคยมีมา สาวก Xshot ทุกคนเตรียมตัวก้าวสู่สังเวียนการประลองโคลีเซียม ด้วยความมันส์ในรูปแบบการดวล 1-1 กับ โหมดใหม่อย่าง The Duel “โหมดดวลเดือด” ในวันอังคารที่ 13 กันยายนที่จะถึงนี้


“โคลีเซียม” สนามประลองโหมดใหม่ล่าสุด

……..ลานประลองแห่งนี้เปิดให้ผู้กล้าที่ต้องการดวลกันแบบตัวตัว ไม่ว่าจะเป็นดวลปืนกล ดวลซุ่มโจมตี หรือแม้แต่ดวลปืนพก สามารถรวมทีมมาเพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่งครองโคลีเซียมแห่งนี้ให้ได้ และในโหมดดวลเดือดนี้จะมีอยู่ด้วยกัน 2 โหมดย่อยนั่นก็คือ
• (ท) ดวลทีม
• (ฉ) ดวลเฉพาะกิจ


ดวลทีม (ท) :
จะเป็นการแข่งกันระหว่างทีม ซึ่งสามารถเข้าร่วมเล่นได้สูงสุดทีมละ 5 คน แต่เมื่อถึงเวลาดวลจะมีผู้เล่นแต่ละฝ่ายลงไปดวลกันเพียง 1:1 เท่านั้น ส่วนผู้เล่นที่เหลือจะยืนรออยู่ด้านบนรอบๆ โคลีเซียม หากฝ่ายไหนแพ้ คนที่ 2 จะลงมาแทนที่ โดยที่ฝ่ายชนะจะยังเป็นคนเดิมที่ยังต้องดวลกันต่อ
หมายเหตุ : หากผู้รอดชีวิตมีเลือดไม่เต็ม ระบบจะเพิ่มเลือดให้อัตโนมัติ HP+20 ต่อการเดิมพันชีวิต 1 รอบ


ดวลเฉพาะกิจ (ฉ) : จะเป็นการแข่งกันระหว่างผู้เล่นซึ่งสามารถเข้าไปเล่นในห้องนี้ได้เพียง 2 คนเท่านั้น และการดวลเฉพาะกิจนี้ ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องเดิมพันด้วยแต้มฝีมือ หากใครแพ้แต้มฝีมือจะถูกตัดให้กับฝ่ายที่ชนะทันทีเมื่อจบเกม


……..เอาล่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูรายละเอียดการเล่นเบื้องต้นในโหมดดวลเดือดกันเลยดีกว่า เพราะทั้งการดวลทั่วไปและการดวลเฉพาะกิจนั้น วิธีการเล่นเบื้องต้นไม่ต่างกันเลย เพียงแค่กำจัดศัตรูให้ได้ก่อน


เมื่อเริ่มเกมจะมีผู้เล่นเพียง 2 คนเท่านั้นที่ลงไปในสนามเพื่อดวลกัน 1:1

……..โดยในสนามประลองจะมีเส้นกลางสีเหลืองแบ่งครึ่งสนาม ซึ่งแต่ละฝ่ายจะต้องอยู่ในแดนของตนเองเท่านั้น ไม่สามารถรุกเข้าไปยังแดนของฝ่ายตรงข้ามได้

…….จะสังเกตได้ว่าแต่ละฝ่ายนั้นจะมีที่กำบัง แต่มันเป็นเพียงที่กำบังชั่วคราวเท่านั้น เพราะหากกำบังนั้นถูกยิงด้วยกระสุนเพียงไม่กี่นัด ที่กำบังของคุณก็จะสลายไปในพริบตา

หากผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถฆ่ากันได้ ภายในระยะเวลา 1 นาที จะถือว่าเกมนั้นเสมอกัน

สำหรับข้อจำกัดของการเล่นในโหมดดวลเดือนนี้

– เต้นฟื้นฟูเลือดไม่ได้

– ใช้ระเบิดไม่ได้

– ไม่มีรบแบบใช้อาวุธประชิด

………
สนามประลอง “โหมดดวลเดือด” แห่งนี้จะกลายเป็นโหมดการเล่นที่วัดกันด้วยฝีมือของสมาชิกในทีมโดยแท้จริง และคาดว่าจะเป็นโหมดใหม่ที่เราจะจัดแข่งขันชิงแชมป์เจ้าแห่งโหมดดวลเดือดอย่างแน่นอน รับประกันได้เลยว่าโคลีเซียมแห่งนี้จะเป็นที่คัดกรองยอดฝีมือระดับพระกาฬเท่านั้น สาวกคนไหนที่อยากจะยกพลไปถล่มโคลีเซียมแห่งนี้ อดใจรอเพียงไม่กี่วัน เพราะทีมงาน Xshot จะย้ายมาให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันแล้ว ในวันอังคารที่ 13 กันยายน 2554 แน่นอน

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ