LBCC ประกาศรายชื่อ 40 คนที่ผ่านเข้ารอบ พร้อมกติการอบ 2 มันส์แน่!!

670 views

…….การแข่งขัน Love Beat The Competition By.Compgamer ตอนนี้แข่งรอบ 80 คน จบสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่าพอเป็นการแข่งขันก็จะมีคนที่เข้ารอบและตกรอบเป็นเรื่องธรรมดา ในส่วนของคนที่ตกรอบคณะกรรมทุกท่ายยังคงเป็นกำลังใจให้เสมออย่าพึ่งท้อแท้ พยายามต่อไปสักวันมันต้องเป็นวันของเราบ้างและ ^0^ บ่นมายาวเลยไปดูบรรยากาศแข่งขันพร้อมผลการแบ่งกลุ่มในรอบต่อไปกันเลย

…….บรรยากาศแข่งขันในรอบ 80 คนนั้น เฉลี่ยแล้วมีผู้เล่นเข้ามาร่วมการแข่งขันมากกว่า 80% ในส่วนที่หายไปนั้นคาดว่าอาจจะเป็นเพราะไม่ว่าหรือช่วงเวลาที่แข่งอาจจะไม่สะดวกสักเท่าไหร่ ในส่วนของการแข่งขันในแต่ละห้องนั้นคึกคักมาก ถึงจะเป็นการแข่งขันก็จริงแต่ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนก็ยังพูดคุยหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน ตอนรอก่อนเริ่มแข่ง แต่พอเข้าสู่สนามแข่งขันแล้วทุกคนก็สวมบทบาทเป็นนักกีฬา E-Sport กันอย่างเต็มที่มีทริคเทคนิคอะไรก็งัดเอามาใช้กันจนหมด เรียกได้ว่าการแข่งขันนี้ไม่มีคำว่าอ่อนข้อให้กันถึงคู่แข่งจะเป็นเพื่อนที่รู้จักกันจริงๆ หรืออยู่ในคลับเดียวกันก็ตามที เพราะนี้คือการแข่งขัน อิอิ
…….
…….
…….แต่สุดท้ายแล้วก็จะต้องมีเพียงห้องละ 2 คนละคนเท่านั้นที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ 40 คนที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ด้วยนะคร้าบ ส่วนคนที่ตกรอบก็ไม่ต้องเสียใจไปมั่นกลับไปฝึกซ้อมให้เก่ง เพราะเกม Love Beat ยังมีการแข่งขันอีกหลายรายการให้เพื่อนๆ มาแข่งขันกันอีก แต่จะเป็นเมื่อไหร่อย่างไรนั้นคงต้องรอติดตามที่ www.lb.in.th หรือ www.compgamer.com

สรุปผลรายชื่อผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 40 คนสุดท้าย

หมายเหตุ : ช่องที่เป็นสีเหลือง คือ รายชื่อคนที่ผ่านเข้ารอบ

…….

กติการอบ 40 คนสุดท้าย

1. การตั้งค่าห้องแข่งขัน

…….• เพลงระดับ 5 ดาว (สุ่มเพลง), ความเร็วโน้ต 110 – 130 BPM
…….• สนามแข่งขัน (สุ่ม)
…….• แข่งแบบ 4 ปุ่ม (สุ่ม)

2. กฏเหล็ก

…….• ห้ามเปลี่ยนชื่อตัวละครโดยเด็ดขาด ถ้าเข้าห้องแข่งขันชื่อไม่ตรงกับข้อมูลของทางทีมงานจะถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันทันที
…….• หากมีผู้เล่นหลุดระหว่างการแข่งขันจะถูกว่าคนนั้นแพ้ทันที
…….• กรณีที่มีผู้เล่นทำคะแนนได้เท่ากันจะทำการแข่งขันใหม่อีกรอบเฉพาะคนที่มีคะแนนเท่ากันเท่านั้น
…….• เมื่อคณะกรรมตั้งห้องแข่งขันและมีการบอกพาสเวิร์ดเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นคนไหนเข้าห้องช้ากว่า 10 นาที จะถูกตัดสิทธิ์แพ้ทันที

3. การตัดสิน

• ผู้เล่นที่ทำคะแนนเป็นอันดับ 1 และ อันดับ 2 ของห้อง จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปโดยอัตโนมัติ
…….
…….ในส่วนกติกาทั้งหมดแนะนำว่าให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนอ่านให้ละเอียด เพื่อประโยชน์ของตัวท่านเองนะคร้าบ สำหรับการแข่งขันในรอบ 40 คนสุดท้ายมีดังต่อไปนี้ วันที่ 15 กันยายน 2554 : Room 1 – Room 5 เวลา 19.00 น. และ วันที่ 16 กันยายน 2554 : Room 6 – Room 10 เวลา 19.00 น.