Xshot 13 ก.ย. นี้ อัพเดทปืนใหม่ White Blue 95 ดอกไม้โหดจากแดนมังกร!

2,400 views

Xshot เกม FPS สุดแนวขอมอบของขวัญให้แก่แฟนๆ หน่วยรบขาโหดด้วยปืนใหม่ล่าสุดที่ทีมงานภูมิใจนำเสนอ กับปืนที่พัฒนามาจากปืนตระกูล Assault Rifle ชื่อของปืนใหม่รุ่นนี้คือ White Blue 95 ถือว่าเป็นปืนที่มีคุณสมบัติอยู่ในระดับสูงเลยครับ การดีไซน์ลวดลายจัดจ้าน สีสันคลาสสิคสะดุดตา หรูหรา แต่แฝงไปด้วยความโหดร้าย ซึ่งแฟนๆ Xshot สามารถตามล่าหาปืนพิเศษแบบนี้ได้ในไอเทมมอลนะครับ ที่สำคัญปืนใหม่นี้หาซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย. เป็นต้นไป แฟนๆ ท่านใดที่ชอบสะสมปืนสวยๆ โหดๆ แบบนี้อย่าลืมช้อปปิ้งมาใช้กันดูนะครับ!

Xshot : ตามผมไปชมประวัติปืนรุ่นนี้กันเลยครับ QBZ-95 (Assault Rifle)

ปืนรุ่นนี้จัดอยู่ในประเภท Assault Rifle ปืนเล็กยาวจู่โจมแบบ Bullpup รุ่น QBZ-95 ของประเทศจีน ผลิตโดยบริษัท Norinco ระบบปฏิบัติการ Gas-Operated, Rotating bolt  อัตรายิง 650 นัด / นาที แบ่งออกเป็น 2 รุ่นคือ QBZ-95 หรือ Type 95 ใช้กระสุน 5.8×42 มม. ส่วนรุ่น QBZ-97 หรือ Type 97 จะใช้กระสุน 5.56×45 มม. และซองกระสุน STANAG ของปืน M16/M4 ได้ครับ

จุดเด่นของปืนรุ่นนี้ มีคุณสมบัติพิเศษคือ ทำลาย +3 / กระสุน +5 / สลับปืนไวขึ้น / เปลี่ยนกระสุนไวขึ้นเพียงเท่านี้ปืน White Blue 95 จึงกลายเป็นปืนดอกไม้โหดขึ้นมาทันที ถ้าเปรียบปืนกระบอกนี้เหมือนดาบ ผมยกให้เป็นระดับดาบมังกรหยกเลย~หุหุ ดูจากลวดลายที่สลักบนปืนอย่างหรูหรา ความโหดของดอกไม้นี้สามารถปลิดชีพศัตรูได้ง่ายมากเลยครับ เราไปชมการทดสอบปืน White Blue 95 กันเลย

เริ่มจากการยิงปืนเข้ากำแพงทดสอบความแม่นยำพบว่าอยู่ในระดับที่ดีเลย แต่ปืนประเภท Assault Rifle แรงถีบของปืนจะทำให้กลุ่มกระสุนออกไปทางด้านบนเล็กน้อยนะครับ รวมๆ ถือว่า OK เลยสำหรับปืนที่โดดเด่นเรื่องความแรง

ต่อมาทดสอบการสไลด์ยิงด้านข้างหลายๆ รอบครับ พบว่าในระยะประชิดอาจไม่ตอบสนองความต้องการของผู้เล่นที่ชอบลุยได้ เพราะปืนตระกูล QBZ จะเหมาะในระยะกลาง แต่ถ้าเวลายิงใกล้ๆ จริงๆ แนะนำให้ยิงแล้วเผื่อวิถีกระสุนดีดขึ้นด้านบนด้วยครับ

มาดูเรื่องการรีโหลดปืนกันบ้าง พบว่ารีโหลดทำได้ดีมาก ดูได้จากคุณสมบัติปืนที่มีดาวจำนวน 7 ดวงครึ่งการันตี อย่าลืมนะครับปืนนี้มีความพิเศษตรงที่เปลี่ยนกระสุนไวติดตัวมาด้วย เหมือนเราติดตั้งการ์ดเปลี่ยนกระสุนไวเลยครับ

เมื่อนำไปเล่นในโหมด AI ไล่ยิงเหล่ากบฏหน้าโหดได้อย่างสะใจจริงๆ มีปืนเท่ๆ โหดๆ แบบนี้ติดตัวอยู่ไม่ต้องห่วง แถมต่อด้วยการไล่ล่าหุ่นเหล็กอย่างเมามันส์ จากการเล่นพบว่าที่โดดเด่นคงเป็นพลังทำลายล้างครับ ไม่น่าเชื่อเลยว่าสูสีกับปืนโหดอย่าง AK เลย


จบลงไปอีกหนึ่งการทดสอบนะครับกับปืนที่มีชื่อว่า “White Blue 95 ดอกไม้โหดจากแดนมังกร” หวังว่าแฟนๆ ที่ชอบสะสมและชอบทดสอบปืนใหม่ๆ จะหามาลองเล่นกันนะครับ ปืนนี้มีความสวยงามจริงๆ เหมาะกับสาวสวยด้วยนะครับ และครั้งหน้ามาพบกับข้อมูลอัพเดทของเกม Xshot กันต่อได้ใหม่ที่ www.xshot.in.th นะครับ สำหรับวันนี้ขอตัวไปทดสอบไอเทมใหม่ๆ ที่จะอัพเดทในวันที่ 13 กันยายนนี้ก่อนครับ ชะแว้บบบ ^^~