Tartaros online : King of killer ราชาแห่งนักฆ่า ประกาศกติกา

1,047 views

สวัสดีจ้าเหล่าเทพทั้งหลายแห่งทาร์ทารอส หลังจากที่ได้เปิดรับสมัครการแข่งขัน King of killer ราชาแห่งนักฆ่า แบบ 4 vs 4 กันไปแล้ว ก็มีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันมาเป็นจำนวนมาก หลายทีมได้ซุ่มซ้อมฝีมือกันอย่างเมามันเพราะงานนี้ทีมเวิร์คและการวางแผนในการทำศึกสำคัญที่สุด

สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัครอย่ารอช้า..!!! รีบๆ มาสมัครกันนะจ๊ะ ทางทีมงานเปิดรับสมัครเพียง 16 ทีมเท่านั้น รับสมัครถึงวันที่ 12กันยายน 2554 นี้ โดยส่งเมลมาที่ [email protected] พร้อมระบุรายละเอียดการสมัครมาด้วยนะครับ

กฎกติกาการแข่งขัน

1. ผู้เล่นที่จะเข้าร่วมการแข่งขันให้มารายงานตัวก่อนเวลาที่ตัวเองแข่งอย่างน้อย 10 นาที

2. ทีมงานจะทำการตรวจสอบชื่อตัวละครของผู้เข้าแข่งขัน เพื่อความถูกต้องก่อนจะเข้าแข่งขันทุกท่าน

3. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนถึงเวลาแข่งขัน

4. การแข่งขันจะเป็นแบบ PVP 4 VS 4 ซึ่งผู้เล่นจะต้องสร้างปาร์ตี้ให้พร้อมก่อนเข้าร่วมการแข่งขัน โดยการคุยกับ NPC War Officer Maru เพื่อเข้าสู่สนามแข่งขัน

5. ในการแข่งขันจะไม่สามารถเปลี่ยนตัวละครได้และเลือกได้ 3 ตัว หรือถ้าใครสดจริงจะเลือกตัวเดียวก็ได้ เมื่อผู้เล่นกดเตรียมพร้อมแล้ว จะถือว่ายอมรับในการเลือกตัวละครนั้นๆ แล้วจะไม่สามารถร้องเรียนหรือขอเปลี่ยนตัวละครใหม่ได้ในการแข่งขัน โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น ***” ผู้เข้าแข่งขันต้องระมัดระวังในการเลือกตัวละครก่อนกดเริ่มการต่อสู้ “

6. การแข่งขันจะมี 3 รอบ หาผู้ชนะ 2 ใน 3 เพื่อเข้ารอบต่อไป “แพ้คัดออก”

7. ในกรณีมีผู้เข้าแข่งขันหลุดออกจากเกม ทางทีมงานจะถือว่าเป็นอุบัติเหตุจะไม่เริ่มแข่งใหม่

8. เมื่อจบการแข่งขันในแต่ละรอบผู้เข้าแข่งขันจะต้องเซฟ Screenshot ไว้ทั้ง 3 รอบ และเมื่อแข่งขันเสร็จแล้ว ผู้ชนะการแข่งขันต้องส่งภาพผลการแข่งทั้ง 3 รอบมาที่ Email : [email protected]

9. หากผู้เข้าแข่งขันต้องการเลื่อนหรือเปลี่ยนวันและเวลาแข่ง ต้องตกลงกันทั้ง 2 ฝ่ายก่อนเริ่มแข่งขันอย่างน้อย 30 นาที และต้องยินยอมแล้วทั้ง 2 ฝ่าย ให้แจ้งทางทีมงานให้รับทราบเพื่อให้มาเป็นกรรมการตัดสินในวันและเวลาที่แข่ง

10. สำหรับการร้องเรียนไม่ว่ากรณีใดๆ ให้ผู้เล่นทำการแจ้งก่อนการแข่งขันหรือระหว่างการแข่งขันเท่านั้น หากการแข่งขันจบลงแล้วทางทีมงานขอเรียนให้ทราบว่าหากเป็นการร้องเรียนเพื่อเปลี่ยนแปลงการแก้ไขผลการแข่งขันนั้น ไม่สามารถทำได้

11. ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านควรอ่าน กฎ กติกา การแข่งขันให้เข้าใจทุกข้อ หากท่านไม่เข้าใจข้อไหนให้สอบถามทีมงานผ่านหัวข้อแจ้งปัญหาหรือทาง Call Center ก่อนการแข่งขัน เมื่อถึงเวลาการแข่งขัน ทางทีมงานจะถือว่าผู้เข้าแข่งขันรับทราบ และเข้าใจ กฎ กติกาดีแล้ว ให้ดำเนินการแข่งขันโดยปราศจากข้อโต้แย้ง และการตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

” ว๊ากกกกกก จัดไป 1ดอก “

ผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่านจะได้รับของรางวัลน่ารักออฟชั่นเทพๆ ไปครอบครอง

” กรี๊ด…หมวกกิ๊บเก๋มากครับ หึหึ อยากได้มาครอบครองจัง “


ใครอยากได้ของรางวัล กิ๊บเก๋แบบนี้ห้ามพลาดกับกิจกรรมดีๆที่เกม tartaros นำมาให้นะครับ และในโอกาสหน้า มีกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกผมจะนำมาบอกเล่าให้เพื่อนๆได้รับรู้รับทราบกันอีกนะคร๊าบบบบ !!!