CWAR เผยโฉมหน้า 4 ตัวละคร สุดเท่ แห่งดินแดนโจรสลัดแล้ววันนี้~~

2,997 views

Caribian War หรือ CWAR ดินแดนแห่งโจรสลัดวันนี้ทีมงาน CWAR ออกมาเผยโฉมหน้าเหล่าตัวละครในเกม CWAR ถึง 4 ตัวละครสุดเท่ สุดจ้าบกันให้เหล่าสาวกทั้งหลายได้ยลโฉมความเท่ และความเทพ ของเหล่าตัวละครและ 4 ตัวละครนั้นจะมีลักษณะยังไง และมีอาชีพอะไีีรบ้างมาดูพร้อมๆ กันเลยค๊า

Lance

Lance เด็กหนุ่มที่มีความกล้าและท้าทายภัยทางทะเลเพื่อตามหาสมบัติในตำนานและได้ตัดสินใจออกเดินทางเพื่อสานฝันของตัวเอง อาชีพนี้ก็คืออาชีพ นักดาบ หรือ Sword นั่นเองค่ะ

Carsise

Carsise เป็นเผ่าเลือดผสมระหว่างยักษ์กับมนุษย์ ในวัยเด็ก Carsise โดนผู้คนรังเกียจเพราะว่าเป็นลูกผสม และมีรูปร่างที่ใหญ่ เมื่อ Carsise เติบโตจึงตัดสินใจออกเดินทางสู่ทะเล อาชีพนี้ก็เป็น นักดาบ แต่จะใช้ดาบใหญ่ และจะมี HP ที่มากทนทานต่อแรงการต่อสู้นั่นเองค่ะ


Ami

Ami สาวน้องที่มีรูปร่างเล็ก เธอผู้นี้เป็นชนเผ่าลึกลับที่แปรสภาพให้ตัวเองเข้ากับธรรมชาติ และ สิงแวดล้อมต่างๆ ได้อย่างดี Ami หญิงสาวน้อยพยายามปลดเวทมนต์คำสาปให้กับเผ่าของตัวเอง Ami จึงออกเดินทางเพื่อตามหาคำสาปโบราณ เธอผู้นี้คืออาชีพ นักเวทย์ นั่งเองค่ะ

Phyllis

Phyllis ต้นหนเรือผู้รู้สภาพอากาศในโลกแห่งท้องทะเลเป็นอย่างดี และอีกอย่างเธอผู้นี้ยังเป็นแพทย์เรืออีกด้วย นั่นก็คือ อาชีพพรีส นั่นเองค่ะ ^^

คลิปตัวละคร ทั้ง 4 ตัวละคร

เหล่าโจรสลัดทั้งหลายเตรียมพร้อมออกรบ ลุยตามล่าหาสมบัติกลางทะเล เหล่าสาวกทั้งหลายเตรียมพร้อมร่วมผจญภัยกับเกมสนุกๆ Caribian War ติดตามข่าวการอัพเดทต่างๆ ได้ที่นี่ค่ะ@( ^ _ ^ )@